บริจาคโลงศพ อานิสงส์ผลบุญอันยิ่งใหญ่ ส่งมอบผู้ยากไร้

บริจาคโลงศพ อานิสงส์ผลบุญอันยิ่งใหญ่ ส่งมอบผู้ยากไร้

เมื่อไรที่นึกถึงการบริจาคโลงศพ วันนี้ขอเชิญชวนทุกท่าน ร่วมบุญไปกับ บจก.ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล  เรายินดีเป็นสื่อกลางสะพานบุญเพื่อให้ทุกท่านได้ร่วมสร้างอานิสงส์ผลบุญอันยิ่งใหญ่ ร่วมทำบุญบริจาคโลงศพให้กับผู้ยากไร้ และไม่มีญาติ  พร้อมให้คำแนะนำและให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการบริจาคโลงศพ หีบศพ โลงเย็น โลงแอร์  ทุกๆสายธารน้ำใจของผู้มีจิตศรัทธา เราพร้อมเป็นสะพานบุญให้ทุกท่าน
ขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัย และ ขอพรจากสิ่งศักดิ์ทั่วสากลโลก โปรดดลบันดาลให้ผู้ใจบุญที่ได้ร่วมบริจาคหีบศพทุกท่าน ประสบแต่ความสุข ความเจริญ มีสุขภาพแข็งแรง สมบูรณ์ ปลอดภัย คิดใดหวังใดขอให้สมความปรารถนา ปราศจากอุปสรรค์ทั้งปวงด้วยเทอญ

บริจาคโลงศพ หรือ บ้านหลังสุดท้าย ชีวิตของมนุษย์ทุกคนที่ได้เกิดมา  หมุนเวียนตามวิถีชีวิต มีเกิด มีแก่ มีเจ็บและก็มีตาย ไม่มีใครรู้ว่าเหตุการณ์ทั้ง 4 เหตุการณ์นี้จะเกิดขึ้นเมื่อไร  แต่ละเหตุการณ์ไม่มีคนไหนที่สามารถจะรู้ได้ล่วงหน้า ด้วยยุคสมัยที่เทคโนโลยี่ก้าวล้ำ ไปมาก ทำให้วิวัฒนาการของการใช้ชีวิตเราปรับเปลี่ยนไปเป็นอย่างมาก ณ ปัจจุบันสถานการณ์เชื้อโรคระบาด ของไวรัสโคโรน่า -19 ( Covid-19) ยิ่งส่งผลกระทบทำให้น่ากลัวขึ้นทุกวัน  มีผู้ติดเชื้อมากมาย ทั่วโลก กลายเป็นประเด็นที่โด่งดังไปทั่วโลก  ประเทศไทยเป็นประเทศหนึ่งที่ได้รับผลกระทบเป็นอย่างมาก  นอกจากเศรษฐกิจที่มีผลกระทบโดยตรงแล้ว   การใช้ชีวิตของประชาชนยังมีผลกระทบอย่างสูง  ผู้ป่วยที่ติดเชื้อเสียชีวิต มียอดให้เห็นกันทุกวัน  สิ่งของที่ผู้เสียชีวิตจะได้ใช้เป็นครั้งสุดท้ายคงหนีไม่พ้น   คำว่า ” บ้านหลังสุดท้าย” หรือที่เรารู้จักกันดีนั้นก็คือ โลงศพ หรือ หีบศพนั้นเอง

บริจาคโลงศพ  อานิสงส์ผลบุญอันยิ่งใหญ่  ส่งมอบผู้ยากไร้

   โลงศพ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน เมื่อถึงเวลาของการจากลา  ที่พักสุดท้าย ก็คงหนีไม่พ้น   โลงศพ ซึ่งเป็นที่มาของคำว่า บ้านหลังสุดท้าย  บ้านหลังนี้แตกต่างจากการบ้านทั่วไป  บ้านหลังนี้ พื้นที่ใช้สอยอาจะเทียบกับบ้านทั่วไปไม่ได้ แต่ในความเป็นจริงถ้าญาติ และครอบครัวมีทุนทรัพย์ในการจัดงานศพและพร้อมที่จะซื้อบ้านหลังนี้ให้กับบุคคลอันเป็นที่รักได้นับว่าเป็นโชคดีอย่างมาก  แต่กับครอบครัวที่ยากไร้ หรือไม่มีญาติ การบริจาคโลงศพจึงเป็นสิ่งที่จำเป็นกับผู้ยากไร้ และครอบครัวที่ยากจน หรือผู้เสียชีวิตที่ไม่มีญาติหรือครอบครัวเลย  พวกเขาเหล่านั้นจะลำบากขนาดไหน  เมื่อในวันที่ต้องจากลาจากโลกใบนี้ เพื่อไปอยู่ในภพภูมิข้างหน้า แต่กลับกลายเป็นว่าบ้านที่จะเป็นที่พักที่สุดท้ายไม่มี การบริจาคโลงศพนี้ เป็นมหาอานิสงส์ของผู้ใจบุญที่ได้ร่วมบริจาคโลงศพให้กับผู้ยากไร้  บจก.ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล ขอร่วมบุญเป็นสื่อกลางเพื่อเป็นสะพานบุญให้ผู้มีจิตศรัทธาได้บริจาคโลงศพ หรือหีบศพ  เพื่อบ้านหลังสุดท้ายให้กับผู้ยากไร้ และไม่มีญาติ วันนี้เราจะพาทุกท่านร่วมบุญไปด้วยกันนะคะ

บจก.ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล  บริการจัดงานศพแบบครบวงจร  บนเส้นทางการบริการรับจัดงานศพมาเป็นระยะเวลานานหลายสิบปี  เราขอเป็นส่วนหนึ่งเพื่อเป็นสะพานบุญในการช่วยเหลือสังคมโดย บจก.ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล เปิดรับบริจาคโลงศพ หีบศพ โลงเย็น ให้กับผู้ยากไร้ โดยรวบรวมจัดส่งโลงบริจาคมอบไปที่ศูนย์รับบริจาคต่างๆที่มีความประสงค์ติดต่อเข้ามาขอรับโลงศพ อาทิเช่น วัดในพื้นที่จังหวัดปราจีนบุรี  วัดหนองยาง จังหวัดสระแก้ว  วัดสระเกตุ จังหวัดบุรีรัมย์ โดยได้รับความร่วมมือกับอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู จุดรับบริจาคต่างๆ เพื่อให้ผู้ยากไร้ และไม่มีญาติได้เข้าไปเพื่อขอรับบริจาคและนำไปจัดงานศพ เป็นอานิสงส์ผลบุญอันยิ่งใหญ่ของผู้มีจิตศรัทธา  เราขอเป็นสะพานบุญให้ทุกท่านได้รับผลบุญกุศล อานิสงส์ที่ได้บริจาคโลงศพ หีบศพ ให้กับผู้ยากไร้ ขออนุโมทนาบุญกับทุกท่านไว้ ณ ที่นี้ด้วยคะ

ขออนุโมทนาบุญ  กับคุณสุกัญญา  ผู้ใจบุญ ร่วมบริจาคโลงศพติดลายเทพพนม กับบจก.ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล เมื่อวันที่  3 พ.ค. 2564 ได้ส่งมอบโลงศพ ไปที่วัดท่าเกวียน ตำบลท่าเกวียน อำเภอวัฒนานคร จังหวัดสระแก้ว ให้กับ นายไหว พยุงวงษ์  อายุ 78 ปี ผู้วายชนม์  ขอผลบุญกุศล อานิสงส์ผลบุญอันยิ่งใหญ่ครั้งนี้ส่งถึงผู้มีจิตศรัทธา ผู้ร่วมบริจาคทุกๆท่าน เทอญ 

ทำบุญโลงศพภัณฑโชค

การส่งมอบโลงบริจาคในทุกๆครั้ง การบริจาคโลงศพนั้นผู้บริจาคสามารถระบุชื่อที่ต้องการติดที่โลงบริจาคได้  พร้อมทั้งมั่นใจในการจัดส่งโลงศพของเราได้ว่าถึงมือผู้รับบริจาค อย่างแน่นอน 100%  เพราะการบริจาคโลงศพ หีบศพ กับ บจก.ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล ในทุกๆใบนั้นเรามีเอกสารการยืนยันการรับบริจาคจากศูนย์รับบริจาค วัด และมูลนิธิเพื่อเป็นการยืนยันว่าโลงบริจาคทุกใบถึงผู้รับเพื่อเป็นผลบุญกุศลให้กับผู้มีจิตศรัทธา ทุกท่าน

ทำบุญโลงศพภัณฑโชค แก้ชะตา บริจาคโลงศพ ทำบุญ นอนโลงศพ ซื้อโลงศพ
ทำบุญโลงศพภัณฑโชค

การบริจาคโลงศพ การให้เพื่อผู้ยากไร้  อีกหน่วยงานที่ร่วมบุญเป็นกำลังที่สำคัญในการจัดส่งมอบบริจาคนั้น คือ อาสาสมัครกู้ภัยร่วมกตัญญู จุดวัดหนองยาง  จ.สระแก้ว  ขอขอบพระคุณเจ้าหน้าที่ทุกๆท่าน ที่สละเวลาเพื่อช่วยเหลือสังคม  ในทุกๆ รอบการบริจาค เราจะได้รับการอำนวยความสะดวก ช่วยเหลือเตรียมสถานที่ให้ทุกอย่างราบรื่นไปได้ด้วยดี  เราขอแนะนำท่านผู้มีจิตศรัทธาทุกท่าน หากท่านต้องการเดินทางไปบริจาค ท่านสามารถเดินทางไปบริจาคเพื่อถวายโลงศพที่ศูนย์รับบริจาค วัดหนองยาง จ.สระแก้ว   ได้เลยค่ะ

ทำบุญโลงศพภัณฑโชค แก้ปีชง ทำบุญบริจาคโลงศพ
ดอกไม้งานศพ ดอกไม้หน้าศพ

 ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล บริการครบทุกเรื่องของงานศพ หีบศพ ดอกไม้ประดับหน้าศพ พวงหรีด ทำบุญโลงศพ ของใช้งานศพ ของชำร่วย snack box บริการรับ-ส่งศพ ฉีดยารักษาสภาพศพ โลงไม้สัก หีบศพคริสต์ หลายรูปแบบให้ท่านได้เลือกตามความต้องการ ลูกค้าท่านที่สนใจติดต่อได้ที่

 082-300-2222 (บริการทั่วประเทศ)
 02-026-3455 (สาขากรุงเทพ)
 082-722-4444 (สาขาราชบุรี)

บริการจัดงานศพ รับศพในเขตกรุงเทพ-ปริมณฑล
 02-026-3455 (กด 2)

ID Line :@panthachok

 

บทความอื่นๆ