ทำบุญบริจาคแบบออนไลน์ บริจาคโลงศพแบบ New Normal

ทำบุญบริจาคแบบออนไลน์

การทำบุญบริจาคแบบออนไลน์นั้นมีมานานหลายปีแล้ว เนื่องจากลูกค้าบางกลุ่มที่มีความตั้งใจทำบุญ แต่ไม่สะดวกเดินทาง หรือบางท่านมีกิจวัตรประจำวันที่เร่งด่วน ทำไม่สะดวกในการเดินทางทำบุญด้วยตนเอง การทำบุญผ่านช่องทางออนไลน์จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ลูกค้ากลุ่มนี้ แต่ด้วยสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิต-19 ในปัจจุบัน ทำให้ผู้คนการเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ชีวิตให้เข้ากับสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงไป หรือที่เรียกกันว่า New Normal และด้วยเหตุนี้เองการทำบุญบริจาคโลงศพแบบออนไลน์จึงได้รับความนิยมเป็นจำนวนมาก ซึ่งทางบริษัท ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล จำกัด ยินดีเป็นสะพานบุญให้ลูกค้าที่มีจิตเมตรตา ต้องการทำบุญบริจาคหีบศพ ช่วยเหลือผู้ยากไร้ ศพไร้ญาติ 

ก่อนอื่นต้องเข้าใจก่อนว่า  New Normal นั้นหมายถึงอะไร ความจริงแล้วคำว่า New Normal หรือ วิถีชีวิตใหม่ พึ่งมีขึ้นในยุคโควิต-19 เป็นแนวทางปฏิบัติที่ทำให้วิถีชิวิต หรือ พฤติกรรมเดิมของผู้คนเปลี่ยนไปจากเดิม จากที่เดินทางไปทำงาน ไปเรียนหนังสือ ไปทำบุญ หรือ ทำกิจกรรมนอกบ้าน ก็ต้องปรับเปลี่ยนมาทำกิจกรรมเหล่านี้ภายในบ้าน เว้นระยะห่างจากบุคคลรอบข้าง หรือ แม้แต่การใส่หน้ากากอนามัยเมื่ออยู่ร่วมกับผู้อื่น

ทำบุญบริจาคแบบออนไลน์ ทำบุญแบบnew normal

รายนามผู้ร่วมทำบุญบริจาคหีบศพในครั้งนี้

ทางบริษัทส่งมอบหีบศพบริจาคให้ วัดหนองยาง ต.ท่าเกวียน อ.วัฒนานคร จ.สระเเก้ว ในวันที่ 1 มิถุนายน พ.ศ.2564 ที่ผ่านมา (บริษัทขออนุญาตไม่ระบุนามสกุลในเอกสารนี้ เพื่อความเป็นส่วนตัวของผู้บริจาคทุกท่าน)

ใบที่ 1 คุณ สุภาวดี

ใบที่ 2 นาย อำพล

ใบที่ 3 คุณ สาธิต

ใบที่ 4 คุณ ประภาสิริ

ใบที่ 5 คุณ พิสิษฐ์

ใบที่ 6 น.ส. เสาวณีย์

ใบที่ 7 คุณ วรกร

ใบที่ 8 นาง รัตนา

ใบที่ 9 คุณ รจิตรัตน์

ใบที่ 10 คุณ วิทยา

ใบที่ 11 คุณ วิทยา

ใบที่ 12 คุณ วิทยา

ใบที่ 13 คุณ วิทยา

ใบที่ 14 อาจารย์ ทศพล

ใบที่ 15 นส. ศุธิศา

ใบที่ 16 นส. ศุธิศา

ใบที่ 17 นส. ศุธิศา

ใบที่ 18 นส. ศรีการ

ใบที่ 19 นส. อริสรา

ใบที่ 20 คุณ สุธัญญา

ใบที่ 21 นางสาว ชิดชม

ใบที่ 22 แพรวพรรณ

ใบที่ 23 น.ส. วรรณนิสา

ใบที่ 24 นาย กฤตชภัช

ใบที่ 25 น.ส. ธัญญรัศม์

ทำบุญบริจาคแบบออนไลน์ ทำบุญโลงศพ บริจาคหีบศพช่วยผู้ยากไร้ นอนโลงศพต่อชะตา
ทำบุญบริจาคแบบออนไลน์ ทำบุญเข้าพรรษา แก้ชง ต่อชำตา สะเดาะเคราะห์

หลายท่านอาจมีข้อสงสัยว่าทำบุญบริจาคแบบออนไลน์ จะได้รับบุญเหมือนไปทำบุญด้วยตนเอง ไปบริจาคโลงศพตามวัด หรือมูลนิธิหรือไม่ เรื่องกุศลผลบุญที่ได้รับกลับมานั้นขึ้นอยู่กับความตั้งใจและเจตนาของผู้ทำบุญ เพราะว่าการทำบุญนับเป็นการเสียสละ ลด ละ กิเสสส่วนตน เพื่อช่วยส่วนรวม หารเราทำด้วยใจบริสุทธิ์ ไม่หวังสิ่งตอบแทน ใจผู้ทำบุญย่อมพบแต่ความสุข ความสบายใจ รู้สึกมีความสุขจากการเป็นผู้ให้ ผู้แบ่งปัน 

ทำบุญบริจาคแบบออนไลน์ บริจาคโลงศพช่วยผู้ยากไร้ โลงศพเพื่อศพไร้ญาติ
ทำบุญบริจาคแบบออนไลน์

อานิสงส์ผลแห่งการทำบุญ ประโยชน์ที่ได้รับจากการทำบุญแต่ละรูปแบบจะต่างกันออกไป แต่หากเราตั้งจิตอธิษฐาน ด้วยความตั้งใจจริง ไม่ว่าทำบุญแบบใด ย่อมได้ผลบุญกลับมา อย่างการทำบุญบริจาคโลงศพ คนให้ได้รับบุญ ผู้เสียชีวิตได้มีบ้านหลังสุดท้ายให้อาศัย หรือลูกค้าท่านใดประสงค์อยากทำบุญทุกวัน รูปแบบที่เรียบง่ายไม่ยุ่งยาก อาจเริ่มจากการรักษาศีล หรือสวดมนต์เป็นประจำทุกวันได้เช่นกัน

ประมวลภาพ

บริษัท ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล จำกัด ทุกเรื่องของงานศพ เราพร้อมบริการท่านตลอดเวลา  นอกจากบริการทำบุญ บริจาคโลงศพแล้ว ภัณฑโชคยังให้บริการด้านอื่นอีกหลายด้าน อาทิ ดอกไม้หน้าศพ หีบศพทุกประเภท ทั้งหีบศพไทย หีบศพจีน หีบศพคริสต์ พวงหรีด ของใช้งานศพ บริการฉีดยารักษาสภาพศพ บริการรับ-ส่งผู้วายชนม์ ของชำร่วยงานศพ อาหารว่างภายในงานศพ ลูกค้าท่านใดที่สนใจ ติดต่อเข้ามาได้ตลอดเวลา ทีมงานพร้อมให้คำแนะนำท่านอยู่เสมอ

📞 082-300-2222 (บริการทั่วประเทศ)
📞 02-026-3455 (สาขากรุงเทพ)
📞 082-722-4444 (สาขาราชบุรี)

บริการจัดงานศพ รับศพในเขตกรุงเทพ-ปริมณฑล
📞 02-026-3455 (กด 2)

ID Line :@panthachok

บทความอื่นๆ