ร่วมทำบุญบริจาคโลงศพ ช่วยผู้ยากไร้ กับภัฑโชค ฟิวเนอรัล

การร่วมทำบุญบริจาคโลงศพ ช่วยผู้ขาดแคลนทุนทรัพย์

เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน พ.ศ.2564 บริษัท ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล จำกัด เป็นบริษัทที่ให้บริการจัดงานศพแบบครบวงจร ได้เป็นสะพานบุญในการส่งมอบโลงศพบริจาค จำนวน 25 โลง จากผู้ใจบุญที่ได้บริจาคไว้ มอบให้แก่วัดหนองยาง ต.ท่าเกวียน อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ซึ่งมีความต้องการโลงศพบริจาคจำนวนมาก โดยปกติจะมีผู้มาติดต่อขอรับโลงบริจาคจากวัดหนองยางเป็นประจำ นับเป็นบุญกุศลอันยิ่งใหญ่ ซึ่งคนไทยเชื่อกันว่า การซื้อโลงศพบริจาคให้แก่ศพอนาถา ศพไร้ญาติ หรือผู้วายชนม์ที่ไม่มีโลงศพคือบุญใหญ่ ช่วยเสริมดวงชะตาให้แข็งแกร่ง เปรียบเหมือนการต่อชะตา ช่วยผ่อนเคราะห์ร้ายจากหนักให้เป็นเบาได้ แก้ปีชง เสริมดวง สะเดาะเคราะห์ และเป็นการทำบุญให้เจ้ากรรมนายเวรได้อีกด้วย

การทำบุญโลงศพ นอกจากเป็นการช่วยให้ผู้วายชนม์มีบ้านหลังสุดท้ายก่อนจากโลกนี้ไปแล้ว ยังเป็นการทำบุญต่อญาติของผู้เสียชีวิตอีกด้วย เพราะบางครอบครัวอาจกำลังเดือดร้อนเรื่องเงิน ทำให้ไม่มีทุนทรัพย์มากพอในการซื้อโลงศพ หากได้รับการช่วยเหลือก็สามารถคลายทุกข์ลงไปได้ หรือบางรายเป็นศพไร้ญาติ ไม่มีครอบครัวจัดงานศพให้ การบริจาคโลงศพก็สามารถช่วยสงเคราะห์ให้ผู้ถึงแก่กรรมได้

บริจาคโลงศพนั้น เป็นการทำบุญที่มีอานิสงส์แรง ช่วยเสริมดวงชะตาให้แข็งแกร่งสามารถต้านเคราะห์หนักต่าง ๆ และผ่อนให้เบาลงได้ เป็นกุศลครั้งยิ่งใหญ่แก่ชีวิต สามารถสะเดาะเคราะห์ แก้ปีชง ต่ออายุให้กับคนที่กำลังดวงตกหรือประสบปัญหาในชีวิตได้

รายนามผู้ร่วมทำบุญบริจาคหีบศพในครั้งนี้

ทางบริษัทส่งมอบหีบศพบริจาคให้ วัดหนองยาง ต.ท่าเกวียน อ.วัฒนานคร จ.สระเเก้ว ในวันที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2564 ที่ผ่านมา (บริษัทขออนุญาตไม่ระบุนามสกุลในเอกสารนี้ เพื่อความเป็นส่วนตัวของผู้บริจาคทุกท่าน)

ใบที่ 1 คุณ ศุภรัตน์

ใบที่ 2 คุณ วณี

ใบที่ 3 นางสาว กฤตติกา

ใบที่ 4 นางสาว ปัจฉาโชติ

ใบที่ 5 นางสาว ชนัญชิดา

ใบที่ 6 คุณ ณธร

ใบที่ 7 นาย คำปุ่น

ใบที่ 8 คุณ เรวดี

ใบที่ 9 น.ส นฤมล

ใบที่ 10 นาย อนุชา

ใบที่ 11 นาง ดวงดาว

ใบที่ 12 น.ส. ชนิดาภา

ใบที่ 13 นางสาว อรชพร

ใบที่ 14 คุณ อัจฉรีย์

ใบที่ 15 ไม่ประสงคออกนาม

ใบที่ 16 นางสาว โยษิตา

ใบที่ 17 นางสาว พลอยวรินทร์

ใบที่ 18 คุณ ชิชาณา 

ใบที่ 19 นาง กุลณัฐฐา

ใบที่ 20 คุณ พิชชาภา

ใบที่ 21 นาง ประชิดแข

ใบที่ 22 นาง ประชิดแข

ใบที่ 23 นาย ศิริชัย

ใบที่ 24 พินิจ

ใบที่ 25 น.ส. ภัทราภรณ์

บริษัท ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล จำกัด บริการครบวงจรงานศพ หีบศพทุกประเภท โลงไม้สักแท้ หีบศพไทย หีบศพจีน โลงจีนหัวหมู หีบศพคริสต์ ดอกไม้ประดับหน้าศพ ดอกไม้งานศพสีขาว ดอกไม้งานศพสวยหรู ดอกไม้หน้าศพแบบโมเดิร์น พวงหรีดดอกไม้สด พวงหรีดหรูหรา พวงหรีดของใช้ ทำบุญโลงศพ บริจาคหีบศพ ของใช้งานศพ ของชำร่วย snack box บริการรับ-ส่งศพ ฉีดยารักษาสภาพศพ หลายรูปแบบให้ท่านได้เลือกตามความต้องการ คุณลูกค้าท่านที่สนใจติดต่อได้ที่

📞 082-300-2222 (สายด่วน-ทั่วประเทศ)
📞 02-0966-555 (สนง.กรุงเทพ-ปริมณฑล)
📞 082-722-4444 (สนง.ราชบุรี-ภาคตะวันตก)

ID Line :@panthachok

ประมวลภาพ

บทความอื่นๆ