ดอกไม้งานศพแบบพุ่มหรูหราโทนสีชมพู แบบที่2

ดอกไม้งานศพแบบพุ่มโทนสีชมพู
ณ วัดกิ่งแก้ว

ดอกไม้งานศพแบบพุ่ม ดอกไม้งานศพกรุงเทพ

ผลงานการจัดดอกไม้หน้าศพแบบพุ่ม โทนสีชมพู จัดทำในแนวหรูหรา อลังการ สมัยใหม่ โมเดิร์น โดยเราได้จัดทำขึ้นมาใน ของพุ่มดอกไม้โทนสีขาว-ชมพู  และประดับไปด้วยพวงมาลาหน้าหีบศพที่เรียบเรียงขึ้นมาด้วยความสวยงาม ดอกไม้หลังหีบ ดอกไม้แบบแพหน้าศพ ดอกไม้งานศพสวยธรรมชาติ  ดอกไม้หน้าศพแบบสวนแนวป่าดงดิบและเสริมไปด้วยดอกไม้แบบกอ จัดงานศพวัดกิ่งแก้ว จ.สมุทรปราการ

ดอกไม้งานศพแบบพุ่ม ดอกไม้งานศพกรุงเทพ

โลงศพสีงาช้าง ลายดอกพิกุล  ด้วยดอกไม้หน้าศพแบบพุ่มหรูหรา ในโทนสีขาวชมพู ทำให้เข้ากับโลงลายดอกพิกุลได้ดีเพราะสามารถช่วยเสริมความหรูหราของงานได้เป็นอย่างดี ทั้งความอลังการ ผสมกับความเรียบง่าย ก่อให้เกินรูปแบบอลังการ

ดอกไม้งานศพแบบพุ่ม ดอกไม้งานศพกรุงเทพ
กรอบรูปประดับดอกไม้โทนสีชมพู-ขาว ที่อัดแน่นไปด้วยดอกกุหลาบ ดอกหน้าวัว ดอกกล้วยไม้ ที่ประดับและเสริมกับดอกไม้หน้าหีบได้เป็นอย่างดี โดยเราได้อัดแน่นดอกไม้แต่ละชนิดมาอย่างคุ้มค่า และสวยงาม
ดอกไม้งานศพแบบพุ่ม ดอกไม้งานศพกรุงเทพ

ดอกไม้หน้าศพแบบแพ แพดอกไม้งานศพสีขาว แบบยาวประดับด้วยดอกมัมมาเลเซีย พุ่มดอกไม้ของเราได้จัดทำขึ้นมาในแบบขนาดใหญ่พิเศษพรีเมี่ยม ดอกไม้งานศพแบบพุ่มโทนสีขาวปนชมพู ทำให้แสดงถึงความรักที่บริสุทธิ์ สวยงาม กอดอกไม้ที่เป็นรูปแบบของป่าธรรมชาติ 

ดอกไม้งานศพแบบพุ่ม ดอกไม้งานศพกรุงเทพ

พวงมาลาหน้าหีบ ในทรงกลมสีเขียว-ชมพู ที่ประดับไปด้วยดอกกุหลาบสีชมพู เข้ากันกับดอกไม้หลังหีบที่เราอัดแน่นไปด้วยดอกกุหลาบ โดยดอกไม้ของเรานั้นได้นำเข้าจากต่างประเทศ คัดและเน้นแต่ดอกโต สวยสด ไม่เหี่ยวและช้ำ ทำให้ท่านสามารถมั่นใจในการจัดงานศพของเราได้อย่างแน่นอน

ดอกไม้งานศพแบบพุ่ม ดอกไม้งานศพกรุงเทพ

บริษัท ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล จำกัด ของเราเป็นผู้ให้บริการด้านการรับจัดงานศพมาเป็นเวลานาน เราให้บริการอย่างครอบคลุมทั้งดอกไม้หน้าหีบ พวงหรีด หีบศพ ของใช้งานศพ ของชำร่วยงานศพ รถรับส่งศพและอื่นๆ ด้านการจัดพิธีศพ โดยเรามีรูปแบบการจัดดอกไม้หน้าหีบสวยๆให้ท่านเลือกหลากหลาย ทั้งดอกไม้หน้าหีบแบบพุ่ม ดอกไม้หน้าศพแบบแพ ดอกไม้หน้าหีบนกยูง สวนงานศพ ดอกไม้พุ่มมุก ดอกไม้เมรุ และรูปแบบอื่นๆหรือแบบพิเศษที่ท่านสามารถปรับแต่งได้ตามแต่ใจต้องการ เราพร้อมให้คำปรึกษาและแนะนำด้านการจัดงานศพได้ตลอด 24 ชม.

หากท่านสนใจติดต่อได้ที่

📞 082-300-2222 (บริการทั่วประเทศ)
📞 02-026-3455 (สาขากรุงเทพ)
📞 082-722-4444 (สาขาราชบุรี)

บริการจัดงานศพ รับศพในเขตกรุงเทพ-ปริมณฑล
📞 02-026-3455 (กด 2)

ID Line :@panthachok

รูปแบบดอกไม้งานศพแบบพุ่มสีชมพู-ขาว

บทความอื่นๆ