ดอกไม้งานศพแบบพุ่ม โทนสีขาว รูปแบบที่ 4

ดอกไม้หน้าศพแบบพุ่มกลม โทนสีขาว จัดสวนงานศพสวยหรูแบบโมเดิร์น ณ วัดโสธรวรารามววิหาร

ดอกไม้งานศพแบบพุ่ม โทนสีขาว สวนดอกไม้งานศพ ดอกไม้หน้าศพกรุงเทพ รับจัดงานศพกรุงเทพ

ดอกไม้หน้าหีบพระราชทาน

ดอกไม้งานศพแบบพุ่ม โทนสีขาว ดอกไม้หน้าศพเรียบง่าย สวยหรู ดูดีมีระดับ เป็นหนึ่งในชุดดอกไม้หน้าหีบพระราชทานยอดนิยมที่ผสมผสานความเป็นโมเดิร์นลงไป ช่วยให้ดอกไม้งานศพทันสมัยยิ่งขึ้น มองดูแล้วสดชื่น สบายตา เมื่อรวมเข้ากับการตกแต่งที่ปราณีตละเอียดอ่อนของทีมงาน ทำให้ดอกไม้สดประดับหน้าหีบพระราชทานชุดนี้สวย สง่างาม สมกียรติผู้วายชนม์ ดอกไม้สดหน้าหีบศพสวยหรู

ดอกไม้สดงานศพสีขาว ช่วยให้ภายในงานศพมีความบริสุทธิ์ อ่อนโยน เมื่อรวมเข้ากับดอกไม้สดประดับหน้าหีบศพที่ทีมงานบรรจงจัดวาง ออกแบบดอกไม้งานศพอย่างใส่ใจ เพื่อให้ออกมาเป็นภาพความทรงจำที่ครั้งสุดท้ายที่สวยงาม แวดล้อมไปด้วยดอกไม้นานาชนิด ที่เบ่งบาน ให้ตราตรึงประทับอยู่ในความทรงจำของครอบครัวของผู้วายชนม์และผู้ร่วมงานไปตราบนานเท่านาน

ดอกไม้งานศพแบบพุ่ม โทนสีขาว

พุ่มกลมดอกไม้สด

พุ่มดอกไม้สีขาวบริสุทธิ์ ตกแต่งด้วยดอกไม้โทนสีขาวนานาพันธุ์ และเป็นดอกไม้ที่มีความหมายอันดี อาทิ ดอกกล้วยไม้ตัวแทนความสง่างามที่อ่อนโยน ดอกมัมมาเลเซีย สื่อถึงความจริงใจ และดอกกุหลาบหอมสีขาว ยังมีดอกไม้อีกหลายชนิดที่ไม่ได้กล่าวถึง ซึ่งดอกไม้สดที่นำมาจัดแต่งหน้าศพนั้นเป็นดอกไม้นอก ดอกโต สีสันสวยงาม คัดสรรมาอย่างดี เพื่อให้ออกมาเป็นชุดดอกไม้หน้าศพสวยหรู สง่างาม สมบูรณ์แบบ เปล่งประกายความสวยงามตลอดพิธีศพ เมื่อรวมเข้ากับหญ้าเทียมสีเขียวขจี และกลิ่นหอมอบอวลของดอกไม้ที่ช่วยสร้างบรรยากาศให้งานศพสดชื่น ผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี

ดอกไม้งานศพแบบพุ่ม โทนสีขาว ดอกไม้งานศพกรุงเทพ รับจัดงานศพเรีนยหรู ดอกไม้หน้าศพแบบโมเดิร์น

แพดอกไม้สดขนาดใหญ่

รูปแบบดอกไม้งานศพแบบพุ่ม โทนสีขาว ชุดนี้ จะเน้นใช้ดอกไม้สีขาวเป็นหลัก นอกจากนำดอกไม้สดมาประดับเป็นพุ่มกลมงานศพแล้ว ยังนำมาจัดแต่งเป็นแพดอกไม้สดขนาดใหญ่ 1 ชั้น ด้านหน้าหีบพระราชทาน พร้อมห้อยระย้าด้วยเคราฤาษีสีเขียวอ่อน พร้อมประดับดอกไม้หน้ากรอบรูปสวยหรู ดูดี ด้วยดอกกุหลาบหอมสีขาว จัดวางอย่างมีจังหวะ เว้นระยะการปักดอกไม้อย่างพอดีและแซมสลับเล็กน้อยแต่พองานด้วย ใบไม้สีเขียวสด ให้เป็นกรอบรูปดอกไม้สดหน้าศพที่อลังการ โดดเด่นสะดุดตา

ดอกไม้งานศพแบบพุ่ม โทนสีขาว

ความใส่ใจและเอาใจใส่ที่มอบให้คุณ

ทีมงานให้ความสำคัญในทุกขั้นตอนของการจัดดอกไม้หน้าหีบตั้งแต่เริ่มงานอย่างการคัดเลือกดอกไม้ที่มีคุณภาพ นำเข้าจากต่างประเทศ ดูแล เก็บรักษาด้วยเคล็ดลับเฉพาะเป็นอย่างดี เพื่อให้ดอกไม้มีความสดใหม่อยู่เสมอ จึงทำให้ดอกไม้หน้าศพคงความสวยงาม ทรงคุณค่า ตลอดงานฌาปนกิจ

ดอกไม้งานศพแบบพุ่ม โทนสีขาว

บริการจัดดอกไม้หน้าหีบศพจาก บริษัท ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล จำกัด ทีมงานมีความเชี่ยวชาญด้านการจัดดอกไม้งานศพระดับมืออาชีพ นอกจากนี้ทุกรูปแบบได้รับการออกแบบมาอย่างดี ไม่เพียงสวยงามเท่านั้น ดอกไม้งานศพยังเต็มไปด้วยคุณภาพ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะอันสมบูรณ์แบบจาก “ภัณฑโชค” เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าทุกท่าน จึงมีรูปแบบชุดดอกไม้หน้าหีบศพอย่างหลากหลายให้เลือกสรร ดอกไม้งานศพแบบสวน ดอกไม้หน้าศพพร้อมสวนดอกไม้ จัดสวนงานศพ สวนหย่อมประดับหน้าหีบศพ ดอกไม้หน้าหีบศพสวยหรู รับจัดงานศพแบบอลังการ ดอกไม้หน้าศพแบบสั่งทำพิเศษ ดอกไม้หน้าศพแบบนกยูง นกยูงงานศพ ดอกไม้งานศพแบบโมเดิร์น จัดดอกไม้งานศพแบบไทยประยุกต์ ชุดดอกไม้งานศพยอดนิยมพร้อมสวน และอุปกรณ์ตกแต่งดอกไม้งานศพ

ดอกไม้งานศพแบบพุ่ม โทนสีขาว

นอกจากให้บริการรับจัดดอกไม้หน้าศพแล้ว บริษัท ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล จำกัด ยังให้บริการทุกเรื่องของงานศพอย่างครบวงจร หีบศพทุกประเภท หีบศพไทย โลงจีน โลงไม้สัก หีบศพคริสต์ โลงเย็น หีบปรับอากาศ หีบศพพร้อมรถรับ-ส่ง แพคเกจจัดงานศพ ของใช้ภายในงานศพ ของชำร่วยงานศพ อาหารว่าง รับจัดงานศพทั่วประเทศ ท่านใดที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ 24 ชม. ทีมงานยินดีให้คำแนะนำลูกค้าทุกท่าน

ติดต่อสอบถามได้ที่

📞 082-300-2222 (บริการทั่วประเทศ)
📞 02-026-3455 (สาขากรุงเทพ)
📞 082-722-4444 (สาขาราชบุรี)

บริการจัดงานศพ รับศพในเขตกรุงเทพ-ปริมณฑล
📞 02-026-3455 (กด 2)

ID Line : @panthachok

บทความอื่นๆ