ดอกไม้หน้าโกศพระราชทาน โทนสีชมพู รูปแบบที่ 5

ดอกไม้งานพระราชทาน จัดดอกไม้หน้าโกศพระราชทาน ณ วัดเขมาภิรัติการาม เพชรบุรี

ดอกไม้หน้าโกศพระราชทาน โทนสีชมพู สวนหน้าศพ จัดงานศพกรุงเทพ

ชุดดอกไม้งานศพยอดนิยม ดอกไม้สดหน้าศพสีขาวชมพู สวยหรู พร้อมจัดสวนสวยๆหน้าศพ ประดับนกยูงดอกกล้วยไม้ที่สยายหางอันยาวสลวยอย่างโดดเด่น สง่างาม ทำให้ทั้งเจ้าภาพและผู้ที่ร่วมงานต้องตื่นตาตื่นใจ ในความยิ่งใหญ่อลังการของดอกไม้หน้าโกศพระราชทาน โทนสีชมพูชุดนี้ ด้านหน้าโกศพระราชทานตกแต่งในสไตล์สวนดอกไม้หน้าหีบ สำหรับดอกไม้หน้ากรอบรูปจะตกแต่งแบบหรูหราเป็นพิเศษ โดยเน้นใช้ดอกไม้สดสีชมพูเป็นหลัก และพุ่มกลมดอกไม้สดขนาดใหญ่รูปทรงทันสมัยอัดแน่นไปด้วยดอกไม้ชั้นนำนานาพันธุ์ที่ ภัณฑโชค คัดสรรมาเป็นอย่างดี พร้อมใช้เทคนิคเฉพาะที่ทำให้ดอกไม้คงความสวยสดงดงาม สมบูรณ์แบบตลอดงานงานฌาปนกิจ ดอกไม้หน้าศพสวยหรู สง่างาม

ดอกไม้หน้าโกศพระราชทาน โทนสีชมพู ดอกไม้หน้าศพกรุงเทพ ดอกไม้งานศพเพชรบุรี นกยูงงานศพ พุ่มกลมดอกไม้หน้าศพ

ดอกไม้หน้าโกศพระราชทาน โทนสีชมพู ท่ามกลางสวนธรรมชาติสุดยิ่งใหญ่อลังการ แวดล้อมไปด้วยดอกไม้สดแสนสวยงามดุจบุปผาอาลัยจากสรวงสวรรค์ที่เบ่งบานเพื่อปลอบประโลมจิตใจของทุกผู้คนที่มาร่วมงานให้ผ่อนคลายความหม่นเศร้าลง ภายใต้คอนเซ็ปต์ ความสง่างามอันทรงคุณค่า สมเกียรติผู้วายชนม์ แต่ยังไม่ทิ้งความอลังการของพญานยูงดอกไม้สดสีขาวยืนคู่โดดเด่นสง่างามท่ามกลางพื้นที่สีเขียวอันสดชื่นของสวนดอกไม้ในงานศพที่ตกแต่งโดยเน้นความเป็นธรรมชาติมากที่สุด

ดอกไม้หน้าโกศพระราชทาน โทนสีชมพู

กอคัดเตอร์ขนาดย่อม รับกันเป็นอย่างดีกับโกศพระราชทานสีทองอร่ามตา ด้านข้างประดับด้วยเสาโรมันทรงสูงที่ตกแต่งด้วยดอกกล้วยไม้สีเขียวอ่อน อีกทั้งสีเขียวมีส่วนช่วยให้ผู้ที่มองเห็นผ่อนคลายความตึงเครียดลงได้

ดอกไม้หน้าโกศพระราชทาน โทนสีชมพู รับจัดงานศพกรุงเทพ ดอกไม้หน้าโกศพระราชทาน นกยูงงานศพ

ดอกไม้หน้ากรอบรูปสุดหรูหรา

ประดับตกแต่งกรอบรูปหน้าศพอย่างอลังการ หรูหราด้วยดอกกุหลาบหอมอังกฤษสีชมพูดอกโต และแซมด้วยดอกหน้าวัวขนาดใหญ่สีชมพูอ่อนสลับสีเข้ม เพื่อให้ดอกไม้หน้ากรอบรูปมีมิติสมจริงมากขึ้นทางทีมงานทำการเพิ่มดอกกล้วยไม้สีขาวไล่ระดับดอกไม้กรอบรูปยาวลงมาอย่างนุ่มนวล รับกับสวนหน้าศพที่ได้รับแรงบรรดาลใจจากความงดงามของธรรมชาติ นำมาซึ่งผลงานดอกไม้สดชุดนี้ที่ผสมผสานความโมเดิร์นร่วมสมัย เข้ากับความสง่างามของนกยูง และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างลงตัว

ดอกไม้หน้าโกศพระราชทาน โทนสีชมพู จัดงานศพสวยหรู สง่างาม สวนดอกไม้งานศพสวยๆ สวนหน้าศพ

พญานกยูงหน้าศพ

นกยูงดอกไม้สดสยายหางยาวอย่างตระการตา อวดความงามสง่าที่สร้างความตื่นตะลึงให้กับทุกผู้คนที่พบเห็น นกยูงประดับหน้าโกศพระราชทานที่บรรจงปักดอกกล้วยไม้สดอย่างปราณีต ทีมงานบรรจงร้อยเรียงดอกกล้วยไม้สีขาวอย่างตั้งใจเพื่อให้ออกมาธรรมชาติมากที่สุด

ดอกไม้หน้าโกศพระราชทาน โทนสีชมพู ดอกไม้หน้ากรอบรูป กรอบรูปสวยหรู จัดสวนงานศพสวยๆ
ดอกไม้หน้าโกศพระราชทาน โทนสีชมพู จัดสวนหน้าศพ สวนดอกไม้หน้าศพอลังการ

สิ่งสำคัญของงานโกศพระราชทาน คือ ความสง่างาม สมเกียรติผู้วายชนม์ ซึ่งทางทีมงานมีความเข้าใจถึงหัวใจหลักของคอนเซ็ปนี้ จึงรังสรรค์ผลงานออกมาได้อย่างงดงาม สร้างความพึงพอใจให้กับทางเจ้าภาพเป็นอย่างมาก

ดอกไม้หน้าโกศพระราชทาน โทนสีชมพู จัดสวนหน้าศพ ดอกไม้หน้าศพสวยๆ รับจัดงานศพทั่วประเทศ

ความจริงใจที่ทำให้ลูกค้าประทับใจมานับไปถ้วน

วิธีการตกแต่งดอกไม้งานศพอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ ภัณฑโชค ที่ทำให้เราแต่งต่างจากที่อื่น อยู่ที่การให้ความสำคัญในขั้นตอนการประดับตกแต่ง การใส่ใจในทุกผลงานที่สร้างสรรค์ และความจริงใจที่มอบให้ลูกค้าทุกท่าน เพ่อให้แน่ใจว่าออกมาเป็นดอกไม้หน้าศพที่สวยงาม สมบูรณ์แบบ ตรงกับความต้องการของลูกค้ามากที่สุด

ดอกไม้หน้าโกศพระราชทาน โทนสีชมพู จัดงานศพเพชบุรี ดอกไม้หน้าศพประจวบคีรีขันธ์

ครบวงจรงานศพจาก บริษัท ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล จำกัด ผู้ให้บริการทุกเรื่องของงานศพ ช่วยให้ท่านได้ใช้ช่วงวาระสุดท้ายกับผู้เป็นที่รักได้อย่างน่าประทับใจ ดอกไม้หน้าหีบสวยๆ หลายหลายรูปแบบให้ท่านได้เลือกตามความต้องการ ดอกไม้หน้าศพร่วมสมัย ดอกไม้สดหน้าหีบสไตล์โมเดิร์น จัดงานศพแบบทันสมัย จัดสวนหน้าศพ ดอกไม้หน้าศพแบบสวนสวยธรรมชาติ จัดงานศพสวยหรู ดอกไม้หน้าศพสั่งทำพิเศษ หีบศพทุกประเภท หีบศพไม้สักแท้ บริการรถรับส่งศพ แพคเกจจัดงานศพ งานสวยหรู มีคุณภาพ ได้มาตรฐานตามฉบับของ ภัณฑโชค ผู้รังสรรค์บ้านหลังสุดท้ายที่สวยงามให้ประทับอยู่ในใจท่านตลอดไป ท่านใดที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามเข้ามาได้ตลอด 24 ชม. ทีมงานพร้อมให้คำแนะนำท่านอยู่ตลอดเวลา

 

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

📞 Hotline 24ชั่วโมง 082-300-2222
📞 082-722-4444 (ราชบุรี-ภาคตะวันตก)
📞 02-026-3455 (กรุงเทพ-ปริมณฑล)
📞 สายตรง ทีมบริการศพที่ได้รับพระราชทาน 02-026-3455 (ต่อ 5003)
 
ID Line :@panthachok

บทความอื่นๆ