ดอกไม้พุ่มมุกสวยหรู โทนสีขาว-เขียว

ดอกไม้พุ่มมุกสวยหรู โทนสีขาวเขียว

ดอกไม้พุ่มมุกสวยหรู

รูปแบบพุ่มมุกประดับดอกไม้

บริการรับจัดดอกไม้งานศพหรูหรา ดอกไม้พุ่มมุกสวยหรู ในโทนสีขาว-เขียว ดอกไม้หน้าศพพุ่มมุก ดอกไม้หน้าหีบครบวงจร จัดเรียงอย่างสวยงามในแบบของพุ่มมุกประดับดอกไม้เรียบง่าย สุภาพ เรียบร้อย มาลัยท้องช้างหน้าหีบสวยๆ ที่เรียงสวยงาม กอใบปูพื้นอย่างสวยงาม  กรอบรูปงานศพประดับดอกไม้โทนสีฟ้าน้ำเงิน 

ดอกไม้พุ่มมุกสวยหรู

พุ่มดอกไม้ประดับหน้าหีบสวยงาม เราได้จัดทำพุ่มมุกหรูหรา สวยหรู แต่ยังมีความเรียบง่าย สุภาพ ของชุดงาน เราได้ใช้ดอกไม้สดจากต่างประเทศในการจัดทำเพื่อควบคุมคุณภาพของดอกไม้ให้มีความคงทนสวยงาม ดอกโต สีสด โดยเรามีตู้แช่สำหรับควบคุมและปรับอุณหภูมิตลอด 24 ชม. เพื่อให้มีความสดใหม่สำหรับใช้จัดผลงาน

ดอกไม้พุ่มมุกสวยหรู

รายละเอียดชุดงานศพ

จัดดอกไม้หน้าหีบในแบบหรูหรา เราได้จัดดอกไม้ออกมาในชุดสวยหรู ประดับประดาดอกไม้คุณภาพดี  เราได้ชนิดของดอกไม้หลากหลายชนิด อาทิ ดอกกุหลาบ สีขาวนวลสวย สีฟ้าอ่อนหวาน ดอกกล้วยไม้สีขาว ดอกไฮเดรนเยียหลากหลายสีสัน ไม่ว่าจะเป็น ดอกไฮเดรนเยียสีขาว สีฟ้า สีน้ำเงิน เพิ่มความหรูหราได้เป็นอย่างดี

ดอกไม้พุ่มมุกสวยหรู

พนักงานของเราได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดีไม่ใช่แค่ด้านฝีมือ แต่ยังรวมไปถึงการมีระเบียบวินัยในการจัดทำ มารยาท และอื่นๆ ด้วยประสบการณ์การให้บริการด้านงานศพมาเป็นเวลานาน ทำให้สามารถจัดทำได้อย่างมืออาชีพรูปแบบให้เลือกหลากหลายพร้อมบริการจัดงานศพทั่วประเทศ

บริษัท ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล จำกัด ของเราเป็นผู้ให้บริการด้านการรับจัดงานศพมาเป็นเวลานาน เราให้บริการอย่างครอบคลุมทั้งดอกไม้หน้าหีบ พวงหรีด หีบศพ ของใช้งานศพ ของชำร่วยงานศพ รถรับส่งศพและอื่นๆ ด้านการจัดพิธีศพ โดยเรามีรูปแบบการจัดดอกไม้หน้าหีบสวยๆให้ท่านเลือกหลากหลาย ทั้งดอกไม้หน้าหีบแบบพุ่ม ดอกไม้หน้าศพแบบแพ ดอกไม้หน้าหีบนกยูง สวนงานศพ ดอกไม้พุ่มมุก ดอกไม้เมรุ และรูปแบบอื่นๆหรือแบบพิเศษที่ท่านสามารถปรับแต่งได้ตามแต่ใจต้องการ เราพร้อมให้คำปรึกษาและแนะนำด้านการจัดงานศพได้ตลอด 24 ชม.

หากท่านสนใจติดต่อได้ที่

📞 082-300-2222 (บริการทั่วประเทศ)
📞 02-026-3455 (สาขากรุงเทพ)
📞 082-722-4444 (สาขาราชบุรี)

บริการจัดงานศพ รับศพในเขตกรุงเทพ-ปริมณฑล
📞 02-026-3455 (กด 2)

ID Line :@panthachok

บทความอื่นๆ