ดอกไม้งานศพหรูหราแบบพุ่ม โทนสีขาวชมพู

ดอกไม้งานศพพุ่มหรูหรา โทนสีขาวชมพู

ดอกไม้งานศพพุ่มหรูหรา

รูปแบบพุ่มดอกไม้หรูหรา

รับจัดงานศพแบบครบวงจร ตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงแบบหรูหรา วันนี้เราของเสนอชุดดอกไม้งานศพพุ่มหรูหรา โทนสีขาวชมพู สำหรับผู้ที่ต้องการความอลังการ สวยหรู เราขอเสนอชุดดอกไม้แบบหรูหรา ในโทนสีอ่อนหวาน สวยงาม สีขาวให้ความรู้สึกเรียบง่าย สุภาพ และเรียบร้อย โดยสีขาวเป็นความบริสุทธิ์ เสมือนความรักที่ได้รับจากคนในครอบครัว สีชมพูที่อ่อนหวาน สดใส ช่วยคลายความเศร้าหมอง สีเขียวที่เป็นตัวเเทนของธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ และองค์ประกอบอื่นๆ ที่จัดเรียงกันสวยงาม
ดอกไม้งานศพพุ่มหรูหรา
สวนดอกไม้หน้าศพ ดอกไม้หน้าศพแบบกอ กอดอกไม้ที่เราได้ประดับด้วยดอกไม้หรูหราหลากหลายชนิด ดอกไม้งานศพกรุงเทพ เราได้ใช้ดอกไม้นานาชนิด อาทิ ดอกกุหลาบสีพีช ดอกกุหลาบสีชมพู ดอกลิลลี่ ดอกซ่อนกลิ่น ที่จัดเรียงกันอย่างสวยงามและหรูหรา ที่จัดทำโดยพนักงานระดับมืออาชีพ ใส่ใจในทุกขั้นตอน

รูปแบบดอกไม้หน้าศพหรูหรา

พุ่มดอกไม้ในรูปแบบหรูหรา จัดทำในทรงของพุ่มดอกไม้ทรงกลมที่เราได้อัดดอกไม้ให้แน่น พุ่มแต่ละพุ่มเราบรรจงปักดอกไม้อย่างประณีตในขนาดใหญ่พิเศษ จัดด้วยดอกเบญจมาศ ดอกมัมมาเลเซีย ดอกกุหลาบดอกโต ดอกกุหลาบสีเหลือง ดอกลิลลี่ดอกสวยงาม ประดับพุ่มด้วยเสาโรมันสีขาวสวยๆ และกรอบดอกไม้แบบสองสี เพื่อเป็นจุดเด่นของงาน
ดอกไม้งานศพพุ่มหรูหรา
การจัดดอกไม้ประดับหน้ากรอบรูปแบบสวยหรู ดอกไม้หน้ากรอบรูปโทน2สีเขียวและชมพูอมส้ม โดยเราประดับด้วยดอกไม้หลากหลายชนิด อาทิ ดอกลิลลี่ ดอกกุหลาบหลากหลายสี ที่เรียงกันอย่างสวยงาม เพื่อให้เป็นจุดเด่นของผลงาน มาลัยแบบท้องช้างหน้าหีบประดับรวมกับดอกไม้ชนิดอื่นๆอย่างหรูหราและอลังการ
ดอกไม้งานศพพุ่มหรูหรา

รับจัดดอกไม้งานศพพุ่มหรูหรา ในโทนสีขาวชมพู ทางเราเป็นผู้ให้บริการรับจัดงานศพแบบครบวงจรสามารถเนรมิตผลงานให้ท่านได้ตามความต้องการ เพื่อให้ท่านได้รับผลงานที่ท่านต้องการไว้ ไม่ว่าจะเป็นแบบเรียบง่ายราคาประหยัดและรวมไปถึงแบบหรูหรา  เราก็พร้อมจัดให้ท่านตามรูปแบบและพร้อมให้คำแนะนำท่านในการจัดพิธี

หากท่านสนใจติดต่อได้ที่

📞 082-300-2222 (บริการทั่วประเทศ)
📞 02-026-3455 (สาขากรุงเทพ)
📞 082-722-4444 (สาขาราชบุรี)

บริการจัดงานศพ รับศพในเขตกรุงเทพ-ปริมณฑล
📞 02-026-3455 (กด 2)

ID Line :@panthachok

สนใจดูผลงานอื่นๆเพิ่มเติม

บทความอื่นๆ