ดอกไม้งานศพนกยูงหรูหรา สีขาวชมพู

ดอกไม้งานศพนกยูงหรูหรา โทนสีขาวชมพู

ดอกไม้งานศพนกยูงหรูหรา

รูปแบบนกยูงหรูหรา

ทางเราเป็นผู้ให้บริการด้านการจัดพิธีศพแบบครบวงจร ตั้งแต่แบบเริ่มต้นจนถึงระดับหรูหรา วันนี้เราขอเสนอรูปแบบนกยูงหรูหรา ที่ประดับรายล้อมไปด้วยพุ่มดอกไม้ทรงกลมหรูหรา ปูพื้นด้วยกอดอกไม้นานาชนิด ประดับในโทนสีขาวชมพู ที่ให้ความรู้สึกอ่อนหวาน สวยงาม อลังการเมื่อได้มองชุดงานศพชุดนี้ ด้วยสีขาวชมพูทำให้ดอกไม้ชุดนี้ให้ความรู้สึกเสมือนสวนดอกไม้มากกว่าพิธีศพเสียอีก จัดงานศพอลังการ งานศพหรูหรา งานศพสวยหรู ทางเรารับจัดดอกไม้งานศพ จัดงานศพตลอด24ชม.
ดอกไม้งานศพนกยูงหรูหรา
การจัดดอกไม้ประดับหน้ากรอบรูปงานศพ สวยหรู อลังการ ประดับด้วยดอกไม้นานาชนิดที่เราได้คัดสรรมาเป็นอย่างดี นำเข้าดอกไม้จากต่างประเทศเพื่อให้ดอกไม้มีความสวยงาม ทนทาน สีสด ดอกโต เพื่อให้ท่านได้รับดอกไม้ที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นดอกกุหลาบ ดอกพีโอนี่ ดอกลิลลี่ และดอกไม้ชนิดอื่นๆ จัดเรียงด้วยความประณีตโดยพนักงานที่มากฝีมือ ฝึกฝนมาเป็นอย่างดี โดยพนักงานระดับมืออาชีพ
ดอกไม้งานศพนกยูงหรูหรา
นกยูงประดับหน้าหีบ นกยูงแบบคู่หรูหราที่เราได้จัดเรียงด้วยดอกกล้วยไม้สวยๆที่เราเลือกแต่ดอกที่สวยๆ เรียงเป็นระเบียบ ปักทีละดอกๆ นกยูงสีขาวนวลได้ต่อหางที่ทำจากดอกไม้สีขาวสะอาดตาเรียงดอกไม้เป็นแพหางยาวกระจายสวยงามเข้ากันกับองค์ประกอบอื่นๆของผลงาน ดอกไม้แบบพุ่มกลมขนาดใหญ่พิเศษที่เราจัดด้วยดอกเบญจมาศสีขาว แซมเพื่อด้วยดอกกุหลาบสีชมพู พร้อมดอกลิลลี่สวยๆให้เข้ากันกับรูปแบบงานศพ ปูพื้นชุดงานด้วยดอกไม้แบบกอสวยงามสีขาวชมพู
ดอกไม้งานศพนกยูงหรูหรา
รับจัดงานศพแบบครบวงจร จัดดอกไม้งานศพนกยูงหรูหรา บริการรับจัดพิธีศพทุกรูปแบบที่ท่านต้องการโดยพนักงานที่มากฝึมือผ่านการฝึกฝนมาเป็นอย่างดี โดยทางเรามีพนักงานคอยสแตนบายเตรียมพร้อมสำหรับเหตุการณ์ไม่คาดฝัน โดยทางเราให้บริการตลอด24ชม. รับจัดงานศพกรุงเทพ ดอกไม้งานศพกรุงเทพ ณ วัดสระเกศราชวรมหาวิหาร (วัดภูเขาทอง) ถือได้ว่าเป็นอีกวัดที่ศาลาบำเพ็ญกุศลมีความสวยงามกว้างขวาง มีผู้ใหญ่ในบ้านเมืองมาจัดงานกันมากมาย ขอแสดงความอาลัยและขอขอบคุณ ครอบครัวจันทร์สกุลพร ที่ไว้วางใจใช้บริการจาก “ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล” สาขากรุงเทพฯ

รูปแบบดอกไม้หน้าศพหรูหรา

รับจัดงานศพแบบหรูหรา งานศพราชบุรี รับจัดงานศพทุกวัดทุกเขต ดอกไม้งานศพราชบุรี รับจัดดอกไม้งานศพวัดดอนตะโก  รับจัดพิธีศพทุกรูปแบบตามที่ท่านต้องการ มีรูปแบบให้ท่านเลือกอย่างหลากหลาย ตั้งแต่แบบเริ่มต้นราคาประหยัดจนไปถึงแบบหรูหรา อลังการ เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของแต่ละคน โดยทางเรายินดีให้บริการตลอด24ชม.

หากท่านสนใจติดต่อได้ที่

📞 082-300-2222 (บริการทั่วประเทศ)
📞 02-026-3455 (สาขากรุงเทพ)
📞 082-722-4444 (สาขาราชบุรี)

บริการจัดงานศพ รับศพในเขตกรุงเทพ-ปริมณฑล
📞 02-026-3455 (กด 2)

ID Line :@panthachok

สนใจดูผลงานอื่นๆเพิ่มเติม

บทความอื่นๆ