สวนดอกไม้งานศพ แบบพุ่ม

สวนดอกไม้งานศพ แบบพุ่มพร้อมราง

สวนดอกไม้งานศพ

รูปแบบสวนหน้าหีบ

บริการรับจัดดอกไม้งานศพแบบสวน สวนประดับหน้าหีบ สวนหน้าศพ เราเสนอชุดของดอกไม้ในพิธีศพรูปแบบสวนสวยๆ จัดดอกไม้หน้าหีบสวยๆ จัดดอกไม้หน้าศพในรูปแบบของสวนดอกไม้แบบพุ่ม พร้อมรางดอกไม้2ชั้นหรูหรา พร้อมสวนดอกไม้หน้าหีบที่ประดับไปด้วยน้ำตก3ชั้น สวยๆ โดยเราได้ใช้แต่ดอกไม้จากต่างประเทศในการจัดทำเพื่อให้ชุดงานมีสีสันสวยสด และสามารถอยู่ได้นานหลายวันไม่เหี่ยวง่าย อึดทนนาน โดยเราคัดแต่ดอกโต สีสด ดอกสวย ที่จัดทำโดยพนักงานระดับประเทศที่ได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดี
สวนดอกไม้งานศพ
รางดอกไม้หน้าหีบลายหลุยส์ ในโทนสีม่วงชมพูขาว จัดทำอย่างสวยงามด้วยดอกไม้ต่างๆชนิด ไม่ว่าจะเป็นดอกลิลลี่ ดอกคาร์เนชั่น ดอกเบญจมาศ และดอกไม้อื่นๆ ที่เราได้จัดออกมาในแบบของราง เรียงด้วยความประณีต สวยงาม ปักทีละดอกๆ พร้อมเสริมด้วยดอกไม้หลากสี ทั้งสีม่วง สีชมพู จัดออกมาแบบ2ชั้น พร้อมการจัดดอกไม้หน้าศพ และดอกไม้วางหลังหีบแบบกอ
สวนดอกไม้งานศพ
พุ่มดอกไม้ประดับรอบๆหีบ ที่จัดในแบบของพุ่มทรงกลมในกระถางทองแดง สีสวย จัดพุ่มดอกไม้ทรงกลมสีเขียว ที่เราได้เรียงรอบๆหีบ เเบ่งเป็นฝั่งสวยๆ จัดเรียงกันให้มีมิติให้มีเลเยอร์ สวนดอกไม้ประดับหน้าหีบเราก็ได้ประดับด้วยดอกไม้นานาชนิด สวนหน้าศพแบบกอ กอดอกไม้หน้าศพ ประดับหน้าเต็มไปด้วยดอกไม้พันธุ์ไม้นานาชนิด และตกแต่งให้ใหญ่ขึ้นอีกด้วยน้ำตกแบบ3ชั้น และครอบครัวเป็ดสวยๆ ที่จัดออกมาได้อย่างอบอุ่น
สวนดอกไม้งานศพ
รับจัดงานศพแบบครบวงจร จัดดอกไม้งานศพแบบสวนสวยๆ บริการรับจัดพิธีศพทุกรูปแบบที่ท่านต้องการโดยพนักงานที่มากฝึมือผ่านการฝึกฝนมาเป็นอย่างดี โดยทางเรามีพนักงานคอยสแตนบายเตรียมพร้อมสำหรับเหตุการณ์ไม่คาดฝัน โดยทางเราให้บริการตลอด24ชม. รับจัดงานศพกรุงเทพ สวนดอกไม้งานศพ ดอกไม้หน้าหีบ ขอแสดงความอาลัยและขอขอบคุณ ครอบครัวจันทร์สกุลพร ที่ไว้วางใจใช้บริการจาก “ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล”

รูปแบบดอกไม้หน้าศพหรูหรา

รับจัดงานศพแบบหรูหรา งานศพราชบุรี รับจัดงานศพทุกวัดทุกเขต ดอกไม้งานศพราชบุรี รับจัดดอกไม้งานศพวัดดอนตะโก  รับจัดพิธีศพทุกรูปแบบตามที่ท่านต้องการ มีรูปแบบให้ท่านเลือกอย่างหลากหลาย ตั้งแต่แบบเริ่มต้นราคาประหยัดจนไปถึงแบบหรูหรา อลังการ เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของแต่ละคน โดยทางเรายินดีให้บริการตลอด24ชม.

หากท่านสนใจติดต่อได้ที่

📞 082-300-2222 (บริการทั่วประเทศ)
📞 02-026-3455 (สาขากรุงเทพ)
📞 082-722-4444 (สาขาราชบุรี)

บริการจัดงานศพ รับศพในเขตกรุงเทพ-ปริมณฑล
📞 02-026-3455 (กด 2)

ID Line :@panthachok

สนใจดูผลงานอื่นๆเพิ่มเติม

บทความอื่นๆ