ดอกไม้แต่งเมรุ แบบนกยูง

ดอกไม้แต่งเมรุ นกยูงสีขาวเหลือง

ดอกไม้แต่งเมรุ

รูปแบบนกยูงแบบคู่

อาลัยคนที่ท่านรักเป็นครั้งสุดท้าย กับการจัดดอกไม้แต่งเมรุในแบบของนกยูงสีขาวนวล มาคู่กับรางและพุ่มดอกไม้ จัดทำด้วยดอกไม้จากต่างประเทศที่เราได้นำเข้ามาเป็นอย่างดี คัดแต่ดอกโต สีสด อึดทนทาน อยู่ได้นานหลายวัน ดอกไม้ดอกสวย พร้อมทั้งจัดทำด้วยพนักงานที่มากฝีมือผ่านการฝึกฝนมาเป็นอย่างดี ทั้งด้านฝีมือและมารยาทเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการบริการ โดยทางเราเป็นบริษัทรับจัดงานศพแบบครบวงจร และยินดีบริการท่านตลอด 24 ชม.
ดอกไม้แต่งเมรุ
รางดอกไม้หน้าเมรุจัดเรียงอย่างสวยงาม ประดับด้วยดอกไม้สีขาว และแซมด้วยดอกคาร์เนชั่นสีเหลือง เราได้จัดเรียงรางดอกไม้แบบตรงหน้าเมรุ จัดเป็นฝั่งจัดให้มีมิติ เพื่อให้ชุดงานมีความยิ่งใหญ่ และจัดประดับเพิ่มเติมด้วยพุ่มดอกไม้ ดอกไม้เมรุชุดนี้ เป็นการจัดดอกไม้หน้าเมรุเรียบง่าย ดอกไม้ประดับเมรุราคาประหยัด แบบดอกไม้หน้าหีบราคาประหยัด
ดอกไม้แต่งเมรุ
พุ่มดอกไม้ประดับเมรุ เมรุแต่งดอกไม้ จัดดอกไม้เมรุง่ายๆ ดอกไม้เมรุ จัดพุ่มดอกไม้รอบๆเมรุ ในโทนสีขาวเหลืองประดับเป็นแบบของกอดอกไม้ จัดเรียงรอบๆเมรุ เพื่อเพิ่มความหรูหราและยิ่งใหญ่ของผลงาน ไม่ว่าจะเป็นดอกไม้พุ่มแบบคู่จัดเรียงข้างละ 2 กระถาง ที่เราจัดด้วยความประณีตแบ่งโทนสีของผลงาน ทั้งสีขาวสีเหลือง และสีเขียว
ดอกไม้แต่งเมรุ
นกยูงประดับงานศพ ดอกไม้ประดับเมรุสวยๆจัดเรียงด้วยดอกกล้วยสีขาวสะอาดตา จัดเรียงอย่างสวยงาม ให้เปรียบเสมือนกับคู่รัก รางดอกไม้หน้าเมรุ ทั้งหน้าเมรุแบบคู่ พร้อมทั้งรางดอกไม้หน้าหีบศพ ทำให้ชุดงานดอกไม้เมรุมีความสวยงาม เรียบง่าย สุภาพ พุ่มดอกไม้ก็แต่งแบบเรียบร้อยและสวยงาม บริการรับจัดดอกไม้เมรุ ดอกไม้แต่งเมรุ เมรุประดับดอกไม้ จัดดอกไม้หน้าเมรุ ดอกไม้เมรุสีขาวเหลือง และสามารถจัดดอกไม้ที่ทุกแบบตามความต้องการ

รูปแบบดอกไม้หน้าศพหรูหรา

รับจัดงานศพแบบหรูหรา งานศพราชบุรี รับจัดงานศพทุกวัดทุกเขต ดอกไม้งานศพราชบุรี รับจัดดอกไม้งานศพวัดดอนตะโก  รับจัดพิธีศพทุกรูปแบบตามที่ท่านต้องการ มีรูปแบบให้ท่านเลือกอย่างหลากหลาย ตั้งแต่แบบเริ่มต้นราคาประหยัดจนไปถึงแบบหรูหรา อลังการ เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของแต่ละคน โดยทางเรายินดีให้บริการตลอด24ชม.

หากท่านสนใจติดต่อได้ที่

📞 082-300-2222 (บริการทั่วประเทศ)
📞 02-026-3455 (สาขากรุงเทพ)
📞 082-722-4444 (สาขาราชบุรี)

บริการจัดงานศพ รับศพในเขตกรุงเทพ-ปริมณฑล
📞 02-026-3455 (กด 2)

ID Line :@panthachok

สนใจดูผลงานอื่นๆเพิ่มเติม

บทความอื่นๆ