ดอกไม้หน้าหีบหรูหรา แบบสุภาพ

ดอกไม้หน้าหีบหรูหรา พุ่มมุกนกยูง

รูปแบบพุ่มดอกไม้

รับจัดงานศพแบบครบวงจรรูปแบบของดอกไม้หน้าหีบหรูหรา โทนสีขาวเขียว และตกแต่งเพิ่มด้วยดอกไม้หลากสี จัดดอกไม้หน้าศพในรูปแบบของพุ่มมุกประดับดอกไม้หน้าหรูหราในโทนสีขาวเขียว พร้อมนกยูงหน้าหีบหรูหรา ขนาดใหญ่พิเศษ แพหางยาวสวยหรู พร้อมตกแต่งให้ยิ่งใหญ่มากยิ่งขึ้นด้วยการจัดดอกไม้หน้ากรอบรูปงานศพหลากหลายสีสันที่ตกแต่งอย่างสวยงามด้วยดอกไม้จากต่างประเทศมากมายหลายชนิด ด้วยสีขาวม่วงน้ำเงิน ที่จัดด้วยพนักงานที่มากฝีมือ พร้อมบริการท่านตลอด 24ชม.
ดอกไม้หน้าหีบหรูหรา
รับจัดงานศพครบวงจร จัดงานศพสวยๆ ดอกไม้งานศพสวยๆ ดอกไม้หน้าหีบสีขาวเขียว ดอกไม้แบบนกยูงหรูหราอลังการ นกยูงแบบคู่สวยหรูอลังการจัดด้วยดอกกล้วยไม้พร้อมนกยูงสีขาวสะอาดตา ดอกกล้วยไม้ที่เราใช้ได้คัดเลือกมาเป็นอย่างดีเลือกแต่ดอกสวยไม่ช้ำ สีขาวสวย เรียงทีละดอกๆให้เปรียบเสมือนกับหางของนกยูง นกยูงงานศพของเราได้แพหางยาวสวยงามกระจายให้เต็มทั่วพื้นที่แบบคู่เสมือนกับคู่รักที่อยู่ด้วยกันตลอดไป
ดอกไม้หน้าหีบหรูหรา
จัดดอกไม้หน้ากรอบรูปงานศพ ดอกไม้สำหรับประดับกรอบรูปงานศพแบบสวยๆ จัดให้อย่างหรูหรา อลังการ ที่เราประดับดอกไม้จากต่างประเทศในการจัดทำ ที่จัดทำด้วยพนักงานระดับมืออาชีพที่ให้ความรู้สึกหรูหรา เป็นจุดเด่นของผลงาน ชวนให้ผู้ที่มาร่วมพิธีได้มองด้วยความตื่นตา ตื่นใจ ช่วยคลายความเศร้าหมองได้เป็นอย่างดี ที่จัดออกมาในโทนสีขาว ชมพู ม่วง ที่แต่ละดอก เป็นดอกไม้จากต่างประเทศที่เราได้คัดเลือกมาเป็นอย่างดี อาทิ ดอกกุหลาบสีขาว ดอกุหลาบสีชมพู ดอกไฮเดรนเยียหลากหลายสี ที่ประดับให้เข้ากันตกแต่งได้เป็นอย่างดี ด้วยความประณีต กรอบรูปงานศพ ดอกไม้หน้ากรอบรูป
พุ่มมุกดอกไม้สีขาวเขียว จัดดอกไม้หน้าศพแบบพุ่มมุก พุ่มมุกประดับดอกไม้ ที่เราได้จัดอย่างยิ่งใหญ่ หรูหรา อลังการ พุ่มหนึ่งพุ่มนั้นมีพุ่มมุกถึง3พุ่ม ที่เรียงลำดับความใหญ่ให้มีมิติสวยงามได้เป็นอย่างดีพร้อมแต่งด้วยดอกไม้ให้เป็นทรงกลม ด้วยดอกไม้สีขาวปูพื้นและแซมด้วยดอกไม้สีเขียวแต่งเพิ่มด้วยสายดอกไม้เรียงยาว เราได้จัดดอกไม้พุ่มมุกให้กระจายๆทั่วบริเวณรายล้อมโลงศพ หีบศพ สีทอง เพื่อให้ชุดงานมีความหรูหรา ดอกไม้งานศพสวยๆ จัดงานศพแบบง่ายๆ พร้อมสวนดอกไม้ปูด้วยใบไม้อย่างสวยงาม
ดอกไม้หน้าหีบหรูหรา
ดอกไม้จากต่างประเทศจัดทำอย่างดีด้วยดอกไม้ที่เรานำเข้าจากต่างประเทศและควบคุมอุณหภูมิตลอด 24 ชม. เพื่อให้ดอกไม้มีความสดใหม่ตลอดเวลา ควบคุมความสดใหม่ของดอกไม้ ปรับอุณหภูมิให้เข้ากันกับดอกไม้ และจัดทำด้วยพนักงานที่มากฝีมือผ่านการฝึกฝนมาเป็นอย่างดี ทั้งด้านฝีมือและทางด้านมารยาทที่เราได้ฝึกฝนให้กับพนักงานมาเป็นอย่างดี

รูปแบบดอกไม้หน้าศพหรูหรา

รับจัดงานศพแบบหรูหรา งานศพราชบุรี รับจัดงานศพทุกวัดทุกเขต ดอกไม้งานศพราชบุรี รับจัดดอกไม้งานศพวัดดอนตะโก  รับจัดพิธีศพทุกรูปแบบตามที่ท่านต้องการ มีรูปแบบให้ท่านเลือกอย่างหลากหลาย ตั้งแต่แบบเริ่มต้นราคาประหยัดจนไปถึงแบบหรูหรา อลังการ เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของแต่ละคน โดยทางเรายินดีให้บริการตลอด24ชม.

หากท่านสนใจติดต่อได้ที่

📞 082-300-2222 (บริการทั่วประเทศ)
📞 02-026-3455 (สาขากรุงเทพ)
📞 082-722-4444 (สาขาราชบุรี)

บริการจัดงานศพ รับศพในเขตกรุงเทพ-ปริมณฑล
📞 02-026-3455 (กด 2)

ID Line :@panthachok

สนใจดูผลงานอื่นๆเพิ่มเติม

บทความอื่นๆ