ดอกไม้หน้าหีบหรูหราประดับนกยูง ดอกไม้หน้าศพนกยูง ดอกไม้งานศพสีขาว-ชมพู รูปแบบที่ 16

ดอกไม้หน้าหีบหรูหราประดับนกยูง

ดอกไม้หน้าศพสั่งทำพิเศษ ดอกไม้งานศพสีชมพู ดอกไม้หน้าหีบหรูหราประดับนกยูงสีขาว  สวยหรู นกยูงดอกกล้วยไม้สดสวยๆ พร้อมสวนดอกไม้หน้าศพ ณ วัดสระเกศราชวรมหาวิหาร ( วัดภูเขาทอง ) เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร ประดับตกแต่งดอกไม้อย่างหรูหรา อลังการ ด้วยดอกไม้ชั้น ดอกไม้หน้ากรอบรูประดับพรีเมียร์ทำให้กรอบรูปงานศพโดดเด่น สะดุดตามากยิ่งขึ้น ด้านข้างตกแต่งด้วยพุ่มกลมดอกไม้สดขนาดใหญ่ 6 พุ่ม ด้านหน้าบันไดทางขึ้นตกแต่งด้วยสวนดอกไม้ขนาดย่อม และสิ่งที่ขนาดไม่ได้เลยคือ พญานกยูงประดับดอกกล้วยไม้สดขนาดใหญ่ขนาบข้างบันไดทั้ง 2 ฝั่ง ดอกไม้หน้าศพทันสมัย สวยหรู มีระดับ พร้อมสวนสวยๆหน้าศพ ที่ส่งกลิ่นหอมอ่อนๆ ของดอกไม้ชั้นนำนานาชนิดที่ ภัณฑโชค คัดเลือกมาเป็นอย่างดี ดอกไม้งานศพสวยๆ

ดอกไม้หน้าหีบหรูหราประดับนกยูง

ผลงานการสร้างสรรค์ที่สร้างความประทับใจให้ลูกค้า และผู้ร่วมงานอย่างหาที่ใดเปรียบ ด้วยการเลือกใช้ดอกไม้ชั้นนำที่ส่งตรงจากต่างประเทศ และดอกไม้ชนิดพิเศษอย่างดอกโบตั๋นเพื่อใช้ในงานนี้ ดอกไม้ประดับงานศพสไตล์ Luxury หรูหรา โดดเด่นสะดุดตา งานศพรูปแบบนี้จะเน้นตกแต่งที่ให้ความรู้สึกที่อลังการด้วยดอกไม้ ที่ทีมงานบรรจงรังสรรค์ด้วยความพิถีพิถันในรายละเอียดของการจัดทำ

ดอกไม้หลังหีบศพ

หลายท่านอาจเคยเห็นดอกไม้บนหลังโลงศพที่มีลักษณะเป็นกอ หรือเป็นรางดอกไม้สด แต่ในงานนี้เลือกใช้เป็นแบบสายคล้องช้างดอกไม้สดประดับบนหีบศพ  ขึ้นโครงสร้างด้วยดอกกล้วยไม้สีขาว เพื่อไม่ให้ดอกไม้สดดูแข็งกระด้างจนเกินไป จึงแซมดอกลิลลี่สีเหลือง ดอกกุหลาบสีชมพู และสีส้มสลับไล่รับกับดอกกล้วยไม้เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัวสมบูรณ์แบบ

ดอกไม้หน้าหีบหรูหราประดับนกยูง กรอบรูปงานศพสวยๆ ดอกพีโอนี่ ดอกโบตั๋น
ดอกไม้หน้าหีบหรูหราประดับนกยูง
ดอกไม้หน้าหีบหรูหราประดับนกยูง ดอกพีโอนี่ ดอกโบตั๋น
ดอกไม้หน้าหีบหรูหราประดับนกยูง

กรอบรูปหน้าศพหรูหรา ทรงคุณค่า

ตกแต่งกรอบรูปด้วย ดอกพีโอนี่ (Peony) หรือที่รู้จักกันในชื่อ ดอกโบตั๋น เจ้าของฉายา “ ราชินีแห่งดอกไม้ ”ด้วยลักษณะกลีบดอกไม้ที่มีความหนาแน่น มีกลิ่นหอมหวานลึกอ่อนๆ อีกทั้งยังมีความหมายอันดีที่สื่อถึงความมั่งคั่ง ร่ำรวยและความรัก สำหรับชุดดอกไม้ประดับหน้าศพสวยหรูในครั้งนี้ เนื่องมาจากผู้วายชนม์มีความชื่นชอบดอกโบตั๋นเป็นอย่างมาก แม้จะเป็นดอกไม้ที่ราคาสูง (บางช่วงฤดูกาลราคาต่อดอกเกือบแตะหลักพันบาทเลยทีเดียว) แต่ลูกหลานก็อยากจัดงานศพส่งดวงวิญญาณของผู้วายชนม์ให้งานออกมาดีที่สุด จึงให้บริการรับจัดงานศพของบริษัทของเรา ภัณฑโชค สั่งนำเข้าดอกฟีโอนี่ หรือดอกโบ๋ตั๋นสด ส่งตรงขึ้นเครื่องจากประเทศฮอลแลนด์ เพื่อมาตกแต่งบริเวณกรอบรูปผู้วายชนม์เป็นกรณีพิเศษ ให้สมกับความวางใจของเจ้าภาพที่เลือกใช้บริการจากเรา 

ดอกไม้หน้าหีบหรูหราประดับนกยูง

นกยูงดอกไม้งานศพ

ดอกไม้หน้าหีบหรูหราประดับนกยูง นกยูงงานศพสีขาวประดับหน้าศพ ด้านหน้าบันไดประดับด้วยพญานกยูงขนาดใหญ่ 1 คู่ ที่สยายหางยาวสลวยตกแต่งด้วยดอกกล้วยไม้สดสีขาว ดอกไม้หน้าศพชุดนกยูงเป็นหนึ่งในชุดดอกไม้งานศพที่ลูกค้านิยมใช้บริการ เข้าได้กับทุกสถานที่ และดอกไม้ประดับงานศพแบบอื่นๆ อาทิ ดอกไม้หน้าศพแบบพุ่มมุกประดับนกยูง ดอกไม้หน้าศพแบบโมเดิร์น พร้อมนกยูง เป็นต้น

กล่าวได้ว่า ชุดนกยูงเป็นดอกไม้ที่ลูกค้าหลายท่านนิยมใช้บริการ เนื่องจากความสง่างาม เมื่อรวมเข้ากับทีมงานมืออาชีพของภัณฑโชค ที่เชี่ยวชาญด้านการปักนก ทำให้ผลงานออกมาสวยงาม โค้ง ลาดสยายหางอย่างงดงาม สมเกียรติผู้วายชนม์ ดอกไม้งานศพนกยูงแนะนำ

ดอกไม้หน้าหีบหรูหราประดับนกยูง โทนสีชมพู รูปแบบที่ 16

บริษัท ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล จำกัด บริการครบวงจรงานศพ รับจัดงานศพทุกรูปแบบ บริการทั่วประเทศ ด้วยประสบการณ์ของทีมงานมืออาชีพผู้เชี่ยวชาญผู้สสร้างสรรค์ผลงานดอกไม้งานศพมาแล้วอย่างมากมาย หลายหลายรูปแบบ ดอกไม้หน้าศพคนดัง ดอกไม้หน้าศพบุคคลสำคัญ ดอกไม้หน้าโกศพระราชทานอันทรงเกียริติ ดอกไม้หน้าหีบแบบโมเดิน์น ดอกไม้งานศพแบบไทยประยุกต์ ดอกไม้หน้าศพ หีบศพทุกประเภท โลงเย็น โลงแอร์ โลงจีน ดอกใช้งานศพ ของชำร่วย บริการรถรับ-ส่งผู้วายชนย์ ทีมงานยินดีให้คำแนะนำตลอด 24 ชม. ลูกค้าท่านใดสนใจติดต่อได้ที่

📞 082-300-2222 (บริการทั่วประเทศ)
📞 02-026-3455 (สาขากรุงเทพ)
📞 082-722-4444 (สาขาราชบุรี)

บริการจัดงานศพ รับศพในเขตกรุงเทพ-ปริมณฑล
📞 02-026-3455 (กด 2)

ID Line :@panthachok

บทความอื่นๆ