ดอกไม้หน้าฉากจีน สีเหลือง ชมพู ดอกไม้หน้ากงเต๊ก จัดงานศพแบบจีน

ดอกไม้หน้าฉากจีน สีเหลือง ชมพู

ดอกไม้หน้าฉากจีน สีเหลือง ชมพู พร้อมสวนสวยหรู

ดอกไม้งานศพแบบจีน ดอกไม้หน้าฉากจีน สีเหลือง ชมพู จัดดอกไม้แบบจีน  ในธีมสีชมพูขาวเหลือง ดอกไม้จัดเป็นพุ่มทรงกลมบนกระถางโรมันสีขาว พร้อมกับแซมดอกกุหลาบสีชมพูนำเข้าจากต่างประเทศ กลิ่นกุหลาบส่งกลิ่นหอมอ่อนๆไปทั่วทั่งงานดุจราวอยู่ในแดนสวรรค์ พร้อมกอใบไม้สีเขียวขจีตัดกับโทนสีของดอกไม้ สร้างความชุ่มชื้นดูงามตาในกับผู้ที่มาร่วมงาน เป็นย่างดี บริการจัดดอกไม้ประดับหน้าโลงจีน ณ มูลนิธิสมุทร จังหวัดสมุทรปราการ

ดอกไม้หน้าฉากจีน สีเหลือง ชมพู

จัดสวนดอกไม้งานศพแบบจีน

บริการจัดดอกไม้หน้ากงเต๊ก กับความสวยหวานที่ลงตัว ด้านหน้าพนักงานจำลองเป็นสวนดอกไม้ โดยเลือกใช้ใบสน ใบเฟิร์น และใบไม้โทนสีเขียวชนิดต่างๆ มาตกแต่ง ไร่ระดับสีทองอ่อน เปลี่ยนเป็นขึเขียวขจี แซมสลับด้วย ดอกเยียบีร่า สีเหลือง สีขาว และสีชมพู เป็นจังหวะ อย่างสวยงามลงตัว

ตกแต่งดอกไม้หน้าโลงจำปา แบบจีน ด้วยดอกไม้สดรูปแบบทันสมัย โดยทีมงานบรรจงจัดดอกไม้สดเป็นพุ่มทรงกลมโทนสีขาว ขนาดใหญ่บนกระถางโรมัน แซมด้วยดอกกุหลาบสีเหลือง และดอกกุหลาบสีชมพู เพิ่มความสดชื่นให้ภายในงานศพเป็นอยางดี การจัดดอกไม้งานศพรูปแบบนี้ นับเป็นรูปแบบที่ทันสมัย ผสมผสานความสวยงาม หรูหรา เข้ากับความเรียบง่าย อย่างลงตัว ซึ่งดอกไม้โทนสีเหลือง-ชมพู ที่เจ้าภาพเลือกใช้ภายในงานศพนั้น เข้ากันเป็นอย่างดีกับฉากกงเต็ก ที่ตั้งหน้าโลงจีน  (ดอกไม้งานศพแบบสวนสวยๆ)

ดอกไม้หน้าฉากจีน สีเหลือง ชมพู

บริการแบบครบวงจรในพิธีศพแบบจีน ทั้งหีบศพจีน ดอกไม้ประดับงานศพ จัดพิธีกงเต๊ก ไปจนถึงบริการหลุมฝังศพที่จัดออกมาได้ถูกต้องตามหลักพิธี ตามความเชื่อของชาวจีน ให้ลูกหลานของผู้วายชนม์เจริญรุ่งเรือง ร่ำรวย สมหวังมากที่สุด ซึ่งพิธีกงเต๊กนั้น จัดเพื่อแสดงถึงความกตัญญูของลูกหลาน และเป็นการทำบุญอุทิศส่วนบุญ ส่วนกุศลให้ผู้วายชนม์ที่ล่วงลับไปอีกด้วย การตกแต่งดอกไม้สดหน้าศพนอกจากเพื่อไว้อาลัยู้เสียชีวิตแล้ว ยังชวยคลายความหม่นเศร้าภายในงาน ความเศร้าหมองภายในจิตใจสำหรับผู้ที่มาร่วมงานและบุคคลในครอบครัวอีกด้วย

ดอกไม้หน้าฉากจีน สีเหลือง ชมพู

จุดเด้นอีกอย่างหนึ่งของดอกไม้สดหน้าศพในครั้งนี้คือ รูปหน้าศพ ที่แต่งประดับประดาด้วยดอกไม้สดโทนสีขาว แต่งแต้มเพิ่มสีสันสดใสด้วยดอกไม้สีโอรส ที่ค่อยๆ เปลียนสีเป๋นสีเหลือง สลับดอกลิลลี่สีชมพูบางดอกบาน บางดอกกำลังจะบาน ทำให้กรอบรูปดอกไม้หน้าศพมีมิติสวยงามยิ่งขึ้น การที่เลือกดอกไม้สีขาวเป็นสีหลัก จะทำให้ดอกแต้มที่พนักงานเลือกใช้มีความโดดเด่นสะดุดตา 

บริษัท ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล จำกัด รับจัดดอกไม้หน้าศพ ดอกไม้ประดับเมรุ จัดดอกไม้งานศพสวยหรู หลากหลายรูปแบบ ให้ท่านได้เลือกชม รังสรรค์ผลงานโดยพนักงานที่มีประสบการณ์ ด้านการจัดดอกไม้มานานกว่า 30 ปี ดอกไม้หน้าศพแบบสวน ดอกไม้งานศพแบบโมเดิร์น ดอกไม้หน้าศพแบบพุ่ม จัดงานศพ ดอกไม้หน้าแบบคริสต์ ดอกไม้งานศพสีขาว หีบศพไทย โลงไม้สัก หีบศพจีน โลงไม้จำปา หีบศพคริสต์ ลูกค้าท่านใดที่สนใจ สามารถติดต่อเข้ามาได้ตลอด 24 ชม. เรามีทีมงานพร้อมให้คำแนะนำท่านอยู่เสมอ

📞 082-300-2222 (บริการทั่วประเทศ)
📞 02-026-3455 (สาขากรุงเทพ)
📞 082-722-4444 (สาขาราชบุรี)

บริการจัดงานศพ รับศพในเขตกรุงเทพ-ปริมณฑล
📞 02-026-3455 (กด 2)

ID Line :@panthachok

บทความอื่นๆ