ดอกไม้หน้าโกศพระราชทานแบบเรียบง่าย สไตล์โมเดิร์น ดอกไม้งานศพสวยหรูโทนสีม่วง

ดอกไม้หน้าโกศพระราชทานแบบเรียบง่าย ดอกไม้หน้าศพสวยหรู ดอกไม้งานศพสีม่วง รับจัดงานศพแบบโมเดิร์น ดอกไม้หน้าศพแบบเรียบง่าย

บริการจัดดอกไม้หน้าโกศพระราชทานแบบเรียบง่าย สไตล์โมเดิร์น

ประดับดอกไม้หน้าศพเรียบหรู เน้นการตกแต่งที่เรียบง่าย สง่างาม มองแล้วปลอดโปร่งโล่งสบาย โดยดอกไม้ที่ใช้ในการจัดงานศพทางทีมงานคุมโทนสีม่วงเป็นหลักตามความตั้งใจของเจ้าภาพ ที่ต้องการให้ดอกไม้หน้าศพเป็นโทนสีม่วง จัดดอกไม้หน้าโกศพระราชทานสวยหรู ด้วยการตกแต่งดอกไม้บนเสาโรมันสีเทาทรงสูง จัดแต่งดอกไม้ด้านบนอย่างสวยงาม และดอกไม้กรอบรูปงานศพที่ทีมงานบรรจงประดับตกแต่งอย่างอลังการ บริการจัดดอกไม้หน้าศพ ณ วัดเทพศิรินทราวาสราชวรวิหาร

ดอกไม้หน้าโกศพระราชทานแบบเรียบง่าย ดอกไม้สดหน้าโกศ ดอกไม้งานศพสวยหรู ดอกไม้หน้าศพสีม่วง

ดอกไม้ประดับกรอบรูปงานศพ

ดอกไม้หน้าโกศพระราชทานแบบโมเดิร์น พนักงานตกแต่งกรอบรูปงานศพให้ออกมาอลังการ โดดเด่น ซึ่งดอกไม้ที่เลือกใช้ ส่วนใหญ่เป็นดอกไม้นอกนำเข้าจากต่างประเทศ พร้อมใช้เทคนิคพิเศษ ที่จะทำให้ดอกไม้คงความงดงามตลอดพิธีฌาปนกิจ สร้างสรรค์ผลงานอันสง่างามครั้งนี้ด้ยโทนสีพิเศษไม่ซ้ำใคร อย่างสีม่วง จัดได้ว่าเป็นโทนสีที่สื่อถึงความหรูหรา สง่างาม ทางงานจึงเน้นใช้ดอกไม้สดโทนสีม่วงเป็นส่วนใหญ่ในการตกแต่งกรอบรูป สลับดอกกุหลาบสีชมพูอ่อน พร้อมแซมใบไม้โทนสีเขียวชนิดต่างๆอีกเล็กน้อย สีเขียวของใบไม้ช่วยทำให้งานมีความเป็นธรรมชาติ อ่อนโยนได้เป็นอย่างดี (ดอกไม้หน้าหีบสีขาว)

ดอกไม้หน้าโกศพระราชทานแบบเรียบง่าย ดอกไม้หน้าศพสวยหรู ดอกไม้งานศพสีม่วง รับจัดงานศพแบบโมเดิร์น ดอกไม้หน้าศพแบบเรียบง่าย

การจัดดอกไม้หน้าโกศพระราชทานในครั้งนี้ เน้นความทันสมัย เป็นการตกแต่งดอกไม้ที่ไม่มากเกินความจำเป็น แต่องค์รวมของงานช่วยทำให้ดอกไม้ในแต่ละจุดมีความโดดเด่นในแบบของตนเอง โดยเลือกใช้เสาโรมันทรงสูงสีเทาอ่อน เป็นฐานนำมาตกแต่งด้วยดอกไม้นานาชนิด อาทิ ดอกกุหลาบหอมอังกฤษ สีชมพูอ่อนนุ่ม ตัดกับดอกไม้โทนสีม่วงแดง ชนิดอื่น อย่างดอกแวนด้า ดอกมัมสไปเดอร์ ดอกกุหลาบสีม่วง เป็นต้น เพิ่มความน่าค้นหา ด้วยการเลือกดอกไม้แบบไล่เฉดมีมาตกแต่ง ซึ่งช่วยทำให้ผลงานดอกไม้ที่จัดออกมา มีมิติ และทรงคุณค่ามากยิ่งขึ้น (รูปแบบดอกไม้หน้าโกศพระราชทานสวยหรู สง่างาม แนะนำ)

บริษัท ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล จำกัด ให้บริการครบวงจรงานศพ ดูแลท่านแบบมืออาชีพ พร้อมบริการที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน ที่สร้างความประทับใจให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการเป็นจำนวนมาก รู ปแบบดอกไม้ให้เลือกมากมาย ดอกไม้หน้าศพนกยูง ดอกไม้งานศพแบบพุ่ม ดอกไม้หน้าศพแบบโมเดิร์น ดอกไม้งานศพเรียบง่าย ดอกไม้หน้าศพสีขาว ดอกไม้หน้าหีบศพแบบสวน ดอกไม้หน้าศพสั่งทำพิเศษ จัดดอกไม้หน้าศพหรูหรา หีบศพทุกประเภท หีบศพไทย หีบศพจีน หีบศพคริสต์ โลงไม้จำปา โลงไม้สักแท้ โลงจีนหัวหมู รถรับ-ส่งผู้วายชนม์ ดอกใช้งานศพ ของชำร่วยงานศพ บริการฉีดยารักษาสภาพศพ

📞 082-300-2222 (บริการทั่วประเทศ)
📞 02-026-3455 (สาขากรุงเทพ)
📞 082-722-4444 (สาขาราชบุรี)

บริการจัดงานศพ รับศพในเขตกรุงเทพ-ปริมณฑล
📞 02-026-3455 (กด 2)

ID Line :@panthachok

บทความอื่นๆ