ดอกไม้งานศพแบบพุ่มสีชมพูม่วง ดอกไม้หน้าหีบศพแบบสวน

ดอกไม้งานศพแบบพุ่มสีชมพูม่วง ดอกไม้หน้าศพแบบหรูหรา พุ่มกลมดอกไม้หน้าศพ จัดสวนดอกไม้งานศพ

บริการจัดดอกไม้งานศพแบบพุ่มสีชมพูม่วง พร้อมสวนหน้าหีบศพ

สร้างสรรค์ผลงานอันทรงคุณค่า น่าจดจำโดยทีมงานมืออาชีพ จากภัณฑโชค สำหรับดอกไม้งานศพแบบพุ่มสีชมพูม่วง ในครั้งนี้ เป็นหนึ่งในชุดดอกไม้หน้าหีบศพยอดนิยมที่ลูกค้าเลือกใช้บริการ เนื่องจากเป็นดอกไม้สดประดับหน้าหีบศพที่หรูหรา สง่างาม เมื่อรวมเข้ากับหีบศพลายหลุยส์ แบบฝานูนที่เจ้าภาพเลือกเป็นบ้านหลังสุดท้ายสำหรับผู้วายชน์ได้พักผ่อน ดอกไม้หน้าศพชุดนี้จะประกอบไปด้วยดอกไม้รูปแบบพุ่มกลม ขนาดใหญ่ ดอกไม้กรอบรูปงานศพที่ตกแต่งอย่างหรูหราอลังการเป็นพิเศษ ดอกไม้บนหลังโลงศพ และสวนดอกไม้งานศพสวยๆที่อวดความงาม จนเต็มพื้นที่สำหรับจัดดอกไม้ ซึ่งธีมดอกไม้หลักที่ใช้ภายในงานศพเป็นสีขาว พร้อมแต่งแต้มเติมสีสันด้วยดอกไม้สีชมพูและสีม่วง (ดอกไม้งานศพสวยหรู)

ดอกไม้งานศพแบบพุ่มสีชมพูม่วง ดอกไม้หน้ากรอบรูปแบบหรูหรา จัดงานศพพรีเมี่ยม ดอกไม้หน้าศพหรูหรา

ดอกไม้สดประดับงานศพรูปแบบทันสมัยที่สวยงาม

ตกแต่งดอกไม้บริเวณพื้นที่ด้านหน้าหีบศพด้วยดอกไม้โทนสีชมพูม่วง สไตล์โมเดิร์น จัดดอกไม้เป็นพุ่มทรงกลมขนาดใหญ่ บนกระถางโรมัน พร้อมใช้เทคนิคการจัดวางแบบพิเศษจาก ภัณฑโชค ที่จะเว้นระยะความสูง-ต่ำของพุ่มดอกไม้ให้กระจายเต็มบริเวณที่จัดดอกไม้แบบพอดี ด้วยเทคนิคนี้จะช่วยทำให้มีพื้นที่การจัดงานที่เพิ่มขึ้น กล่างคือ การวางองค์ประกอบที่ดี จะทำให้ผลงานออกมามีความสวยงาม สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

ดอกไม้งานศพแบบพุ่มสีชมพูม่วง ดอกไม้หน้าศพแบบหรูหรา ดอกไม้งานศพแบบพุ่มกลม ดอกไม้หน้า

กรอบรูปงานศพแบบหรูหราภูมิฐาน

ประดับตกแต่งดอกไม้สำหรับรูปงานศพแบบหรูหรา ทรงภูมิ รังสรรค์ผลงานครั้งนี้โดยทีมงานมากความสามารถ ฝีมือการจัดดอกไม้ระดับประเทศ ซึ่งการจัดงานที่เน้นความหรูหรา ระดับลักซ์ชัวรี่ คอนเซ็ปภายในงานจึงต้องมีความอลังการเป็นพิเศษ เริ่มตั้งแต่การเลือกใช้ดอกไม้นอกนำเข้าที่มีความคงทน สีสด และดอกไม้ต้องมีขนาดใหญ่ ขึ้นโครงด้วยดอกกล้วยไม้สีขาว เบญจมาศสีขาว  จัดเป็นกรอบรูปดอกไม้งานศพ ตัดกับดอกกุหลาบสีขาว ดอกลิลลี่และดอกกุหลาบหอมอังกฤษโทนสีชมพู สลับดอกกุหลาบสีม่วง

ดอกไม้งานศพแบบพุ่มสีชมพูม่วง ดอกไม้หน้าศพสีชมพู ดอกกุหลาบในงานศพ

ดอกไม้ประดับหลีงหีบศพ

สายดอกไม้บนหีบศพ ประดับโลงศพ ไฮไลท์อย่างหนึ่งที่ขาดไม่ได้ของดอกไม้หน้าศพชุดนี้คือท้องช้างสายดอกไม้สดประดับบนหีบศพ ซึ่งดอกไม้บนหลังโลงนั้นจัดได้หลายลักษระ ทั้งแบบเป็นพุ่ม แบบแพยาวบนโลงศพ หรือแม้แต่เป็นสายดอกไม้โค้งลาดบนหีบศพแบบนี้ รายละเอียดการตกแต่งที่ต่างกันเล็กน้อยภายในงานศพ ย่อมให้ความรู้สึกและบรรยากาศการจัดงานต่างกันออกไป 

การจัดดอกไม้งานศพ ในปัจจุบันจะเห็นได้ไม่ได้ถูกจำกัดอยู่ที่ดอกไม้โทนสีขาวเท่านั้น ซึ่งโทนสนดอกไม้ภายในงานศพลูกค้าหลายท่านอาจเลือกจากความชอบของผู้เสียชีวิต หรือ เลือกตามความเหมาะสม ดังดอกไม้หน้าศพ

ดอกไม้ประดับหน้าศพสวยหรู ชุดนี้จะเน้นความเรียบหรู แต่คงความอลังการไว้อยู่ จึงทำให้รูปแบบดอกไม้มีความพรีเมี่ยม หรูหรา และทันสมัยในครั้งเดียว 

ดอกไม้หน้าศพแบบพุ่มกลม โทนสีชมพู-ม่วง สไตลโมเดิร์น

บริษัท ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล จำกัด บริการจัดจัดงานศพแบบครบวงจร ดอกไม้งานศพ หีบศพทุกประเภท โลงจีน โลงไม้สักแท้ หีบศพคริสต์ โลงเย็น โลงแอร์ ของใช้งานศพ บริการฉีดยารักษาสภาพศพ รูปแบบดอกไม้งานศพห้ท่านเลือกอย่างหลากหลาย ดอกไม้หน้าศพแบบเรียบง่าย ดอกไม้งานศพชุดประหยัดสุดคุ้ม ดอกไม้งานศพแบบสวน ดอกไม้หน้าศพนกยูง จัดงานศพแบบพิเศษ บริการจัดงานศพทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็นกรุงเทพและปริมณฑล นครปฐม สมุทรสาคร สมุทรปราการ อยุธยา ชลบุรี พัทยา เพชรบุรี สุพรรณบุรี เรามีทีมงานพร้อมให้คำแนะนำท่านตลอด 24 ชม.

📞 082-300-2222 (บริการทั่วประเทศ)
📞 02-026-3455 (สาขากรุงเทพ)
📞 082-722-4444 (สาขาราชบุรี)

บริการจัดงานศพ รับศพในเขตกรุงเทพ-ปริมณฑล
📞 02-026-3455 (กด 2)

ID Line :@panthachok

บทความอื่นๆ