ดอกไม้ประดับหน้าหีบแบบพุ่ม สีขาว-เขียว-ชมพู ดอกไม้งานศพแบบพิเศษ

ดอกไม้ประดับหน้าหีบแบบพุ่ม ดอกไม้หน้าศพชลบุรี รับจัดงานศพพัทยา ดอกไม้งานศพแบบพุ่มสวยทันสมัย สวนดอกไม้หน้าหีบศพ หีบศพสีขาว ดอกไม้งานศพสีขาวชมพู

จัดดอกไม้ประดับหน้าหีบแบบพุ่ม สีขาว-ชมพู-เขียว

บริการจัดดอกไม้ประดับหน้าหีบแบบพุ่ม ชุดดอกไม้สดหน้าศพสั่งทำพิเศษสำหรับไว้อาลัยบุคคลที่ท่านรัก สำหรับงานในครั้งนี้ ภัณฑโชค จัดชุดดอกไม้แบบพุ่มทรงกลมในงานศพ ประดับหน้าหีบพิกุลสีขาวงาช้างแบบเรียบหรู ด้านบนหีบศพจัดทำดอกไม้เป็นแพรูปทรงกระทัด เพิ่มความเรียบหรูอย่างมีสไตล์ด้วยการตกแต่งดอกไม้เป็นสวนสีขาวโค้งสวยงาม สำหรับดอกไม้หน้าศพชุดนี้จัด ณ วัดเทพลีลา พระอารามหลวง

ด้วยความห่วงใยต่อสุขภาพของลูกค้าทุกท่าน และพนักงานทุกคน บริษัท ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล จึงมีมาตรการป้องไวรัสโควิด 19 อย่างเต็มที่ พนักงานได้รับการฉีดวัคซีนป้องกัน Covid-19 ทุกคน พร้อมใส่หน้ากากอนามัยและพกแอลกอฮอล์ขณะให้บริการ สร้างความมั่นใจให้ลูกค้าทุกคนที่ใช้บริการ ภัณฑโชค

ดอกไม้ประดับหน้าหีบแบบพุ่ม ดอกไม้หน้าศพรูปแบบทันสมัย ดอกไม้งานศพคนดัง รับจัดงานศพชลบุรี

ดอกไม้หน้าหีบสีขาวแบบเรียบหรู

จัดดอกไม้งานศพ โทนสีขาว-ชมพู รูปทรงทันสมัย เรียบง่าย ด้วยการนำดอกไม้นานาชนิดมาจัดเป็นพุ่มทรงกลมขนาดใหญ่ ซึ่งดอกไม้ที่ใช้ภายในงานส่วนใหญ่ภัณฑโชค เน้นใช้เป็นดอกไม้นอกนำเข้าจากต่างประเทศ พร้อมใช้เทคนิคพิเศษ ที่จะทำให้ดอกไม้นอกคงความสดใหม่ สวยงามตลอดพิธีฌาปนกิจ

ดอกไม้ประดับหน้าหีบแบบพุ่ม ดอกไม้หน้าศพสวยหรูสง่างาม ดอกไม้งานสพแบบโมเดิร์น รับจัดงานศพสวยๆ

ด้วยความใส่ใจ และความเข้าใจในการสูญเสียของลูกค้าทุกท่าน ภัณฑโชค จึงให้ความสำคัญ และใส่ใจในทุกรายละเอียดของบริการ นอกจากดอกไม้งานศพส่วนหลักที่เน้นตกแต่งด้วยดอกไม้สีขาว แซม สีชมพู แล้ว ด้านล่างยังเต็มไปด้วยกอดอกคัดเตอร์สีขาวฟู สวย บานเต็มพื้นที่ด้านหน้า โดยพนักงานที่จัดดอกไม้ชุดนี้มีความเชี่ยวชาญแระดับมืออาชีพ แสดงฝีมือการจัดประดับกอคัดเตอร์เป็นด้วยรูปแบบโค้ง ตัดเวทีทรงสีเหลี่ยมอย่างมีระเบียบ และสวยงาม เนื่องจากรูปแบบที่ลูกค้าเลือกนั้น จะตกแต่งด้วยกอดอกไม้สีขาวแบบโค้ง หากเทียบกับหน้างานจริง พื้นที่จัดงานนั้นเป็นทรงสี่เหลี่ยม พนักงาน ภัณฑโชค แสดงความเป็นมืออาชีพด้วยการปรับรูปแบบดอกไม้ที่ออกมาเข้ากับพื้นที่จัดงานได้อย่างามบูรณ์แบบ สมกับความไว้วางใจของลูกค้าที่ใช้บริการจากเรา

ดอกไม้ประดับหน้าหีบแบบพุ่ม ดอกไม้หน้าศพแบบพุ่ม จัดดอกไม้งานศพแบบโมเดิร์น

บริการหีบศพรูปทรงสวย สง่างาม

นอกจากดอกไม้หน้าศพแล้ว ภัณฑโชค ยังมีบริการกด้านอื่นที่ครบคลุมทุกเรื่องของงานศพ อย่างลูกค้าท่านใด ที่ต้องการใช้บริการงานศพแบบครบเลย สามารถเลือกบริการรูปแบบแพ็คเกจงานศพแบบครบชุด ซึงจะประกอบไปด้วย ดอกไม้หน้าศพ หีบศพ  พร้อมรถรับศพ ที่จัดเป็นชุดให้ลูกค้าได้เลือกตามความต้องการ หรือ ท่านใดที่ต้องการบริการแยกต่างหาก อาทิ เฉพาะหีบศพอย่างเดียว หรือ ดอกไม้งานศพอย่างเดียว สามารถแจ้งพนักงานผู้ดูแล เพื่อปรับรายการสินค้าตามความต้องการได้เช่นกัน

ดอกไม้หน้าศพรูปแบบทันสมัย สีขาว-ชมพู

บริษัท ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล มีการจัดดอกไม้หน้าศพรูปแบบใหม่ๆ เพื่อบริการลูกค้าของเรา จึงทำให้มีรูปแบบการจัดดอกไม้ให้ท่านได้เลือกหลากหลาย อีกทั้งยังมีการพัฒนาความสามารถของพนักงานอย่างสม่ำเสมอ ส่งผลให้ชุดดอกไม้งานศพมีความความสวยงามสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น เมื่อรวมเข้ากับ มาตรฐานการจัดดอกไม้หน้าหีบศพที่ทาง ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล ยึดถือและปฏิบัติอย่างต่อเนื่อง ทำให้ลูกค้าประทับใจในในบริการแบบผู้เชี่ยวชาญ ท่านใดที่สนใจ สามารถติดต่อเข้ามาได้ตลอดเวลา เรามีทีมงานพร้อมให้คำแนะนำท่านอยู่เสมอ

📞 082-300-2222 (บริการทั่วประเทศ)
📞 02-026-3455 (สาขากรุงเทพ)
📞 082-722-4444 (สาขาราชบุรี)

บริการจัดงานศพ รับศพในเขตกรุงเทพ-ปริมณฑล
📞 02-026-3455 (กด 2)

ID Line :@panthachok

บทความอื่นๆ