ดอกไม้หน้าศพสวยหรูแบบนกยูง บริการจัดดอกไม้ในงานศพรูปแบบพิเศษ หรูหราอลังการ

ดอกไม้หน้าศพสวยหรูแบบนกยูง

จัดดอกไม้หน้าศพสวยหรู อลังการ

บริการดอกไม้หน้าศพสวยหรูแบบนกยูง อลังการสร้างสรรค์ด้วยดอกไม้สดนานาชนิดที่ ภัณฑโชค นำเข้าจากต่างประเทศเพื่อจัดดอกไม้ภายในงาน ด้วยการออกแบบที่พิเศษ เน้นเรียบหรูดูดี โดยนำดอกไม้มาประดับเป็นชุ่มดอกไม้สดขนาดใหญ่ ปักดอกฟาแลนนอปซิสสีขาวให้ระย้าลงมาเสมือนม่านดอกไม้ ด้านหน้าโดเด่นสะดุดตาด้วยพญานกยูงสีชมพูอ่อน ที่มีขนาดใหญ่ ขนาบด้านข้างด้วยพุ่มดอกไม้นกสีสันสวยงาม ตามคอนเซ็ปต์ของงานที่เน้นดอกไม้โทนสี ขาว-ชมพู-ม่วง ประกอบขึ้นเป็นภาพความทรงจำครั้งสุดท้ายที่สวยงาม สมบูรณ์แบบ ตราตรึงใจทุกผู้คนไปตราบนานเท่านาน

การออกแบบในสัดสวนที่ลงตัว ทำให้งานออกมาสมบูรณ์แบบ การจัดดอกไม้ที่มีแบบแผนอย่างมืออาชีพ จะช่วยให้งานตรงตามความต้องการของลูกค้ามากที่สุด อย่างดอกไม้หน้าศพสวยหรูแบบนกยูงชุดนี้ที่ออกแบบพื้นที่จัดงานเป็นอย่างดี โดยด้านหน้าจะตกแต่งด้วยพญานกยูงขนาดใหญ่ 1 คู่ ที่รายล้อมด้วยสวนธรรมชาติที่สวยงาม จัดกับซุ้มดอกไม้สดขนาดใหญ่โทนสีขาวที่ระย้าด้วยดอกไม้ชั้นนำจากต่างประเทศ แต่งแต้มเพิ่มสีสันที่สวยงามด้วยดอกกุหลาบสีชมพู ไฮเดรนเยียสีม่วง เมื่อมองตรงเข้าไปด้านในตรงพื้นที่วางหีบศพ

ดอกไม้หน้าศพสวยหรูแบบนกยูง

นกยูงประดับงานศพสีชมพูอันสง่างาม

ประดับตกแต่งพญานกยูง ด้วยดอกกล้วยไม้สดสีสันสวยงาม เลือกใช้ดอกกล้วยไม้ชั้นนำ ที่ตัดใหม่ส่งตรงจากสวน ด้านบนตกแต่งด้วยกล้วยไม้สีขาวสะอาดตาไล่ระดับเปลี่ยนสีกล้วยไม้อย่างช้าๆ เป็นสีชมพูอ่อนสวยหวานงามตา ปลายหางที่แผ่สยาย แซมด้วยกล้วยไม้สีม่วงเข้มเล็กน้อย ซึ่งนกยูงงานศพในงานนี้ จะเน้นใช้ดอกกุหลาบหอมอังกฤษสีชมพูตกแต่งบริเวณหางเป็นส่วนใหญ่ ทำให้หางที่สยายออกมีความสวยหรู สง่างามมากยิ่งขึ้น การจัดดอกไม้หน้าศพครั้งนี้ใช้ทีมงานที่มีความชำนาญการด้านการจัดดอกไม้เป็นพิเศษ ทำให้ดอกไม้หน้าศพมีความประณีต ละเอียดอ่อน ตรงตามความต้องการของลูกค้ามากที่สุด

การจัดดอกไม้ในงานศพ นับเป็น งานฝีมือ ที่เน้นความประณีตสวยงาม เพิ่มความเป็นธรรมชาติที่ลงตัวในดอกไม้หน้าศพชุดนี้ ด้วยการจัดสวนสีเขียวตัดดอกไม้สวยๆ จัดสวนงานศพรอบนกยูงด้วยการเลือกใช้ใบไม้สีเขียวสหลากหลายชนิดมาจัดเป็นสวน ในสัดสวนที่ลงตัว ทีมงานภัณฑโชค วางแผนการจัดดอกไม้ภายในงานศพครั้งนี้เป็นอย่างดี คำนึงถึงพื้นที่การเข้าถึงบริเวณจัดดอกไม้ หรือบริเวณทำพิธี โดยแบ่งพื้นที่จัดงานอย่างเป็นสัดส่วน ทำให้พื้นที่จัดงานมีความกลมกลืน และสะดวกสบายในการดำเนินพิธีศพแบบจีนด้วยเช่นกัน

ดอกไม้หน้าศพสวยหรูแบบนกยูง

ภัณฑโชค นำเข้าดอกไม้นอกเป็นจำนวนมาเพื่อใช้จัดดอกไม้ในงานครั้งนี้โดยเฉพาะ ออเดอร์ดอกไม้เต็มศาลาวัดเทพศิรินทร์มากขนาดที่พระถามว่า “มาจัดงานหรือมาเปิดร้านขายดอกไม้กันแน่” ดอกไม้สดสวยๆ คุณภาพชั้นนำ มาพร้อมอุปกรณ์จัดงานแบบครบชุด และทีมงานที่เชี่ยวชาญ ซึ่งเรามีพื้นที่ให้บริการจัดดอกไม้ครอบคลุม ทั้งภาพกลาง ภาคตะวันออก และภาคตะวันตก

ดอกไม้หน้าศพสวยหรูแบบนกยูง
ดอกไม้หน้าศพสวยหรูแบบนกยูง

ห้องเก็บอุณหภูมิ

เพื่อคงความสดใหม่ของดอกไม้เสมือนส่งตรงจากสวนมาใหม่ๆ ภัณฑโชค จึงเก็บดอกไม้ไว้ในห้องรักษาอุณหภูมิ พร้อมใช้เทคนิคพิเศษที่จะคงความสดใหม่ของดอกไม้ กล่าวได้ว่า ความเป็นมืออาชีพ ที่เริ่มมาจากความตั้งใจ และมาตรฐานที่คงไว้มาโดยตลอด อีกทั้งมีความใส่ใจในบริการ พนักงานของบริษัทภัณฑโชค มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาอยู่เสมอ ด้วยเราเข้าใจในความสูญเสียที่เกิดขึ้นอย่างไม่คาดคิด หลายครอบครัวปรารถนาที่จะมอบสิ่งที่ดีที่สุด และคู่ควรที่สุดให้กับผู้เป็นที่รัก แม้ในเวลาสุดท้ายของชีวิตก็ตาม 

ดอกไม้หน้าศพสวยหรูแบบนกยูง

บ้านหลังสุดท้ายที่ดีที่สุด ที่ภัณฑโชค สร้างสรรค์มาเพื่อคุณ

บริษัท ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล จำกัด ภูมิใจนำเสนอผลงานการจัดดอกไม้ที่ยิ่งใหญ่ อลังการ สร้างความภาคภูมิใจให้เจ้าภาพ และสมเกียรติผู้วายชนม์ ด้วยดอกไม้สดในงานศพที่หรูหรา และทรงคุณค่า ประดับตกแต่งซุ่มดอกไม้งานศพด้วยดอกไม้สดหลากหลายชนิด อาทิ ดอกกุหลาบหอมอังกฤษ ดอกกล้วยไม้ ดอกไฮเดรนเยีย ดอกฟาแลน ดอกเบญจมาศ ดอกมัมมาเลเซีย ดอกเดลฟินเนียม และใบไม้สีเขียวหลากหลายชนิดเพื่อจัดแต่งเป็นสวนดอกไม้ในงานศพที่หรูหรา อลังการ

ดอกไม้หน้าศพสวยหรูแบบนกยูง

ซุ้มดอกไม้สดขนาดใหญ่บริเวณทางเข้างาน

สวยงานราวสรวงสวรรค์บนดิน สรา้งความประทับใจให้ผู้ที่ร่วมงานเป็นอย่างมาก กับชุดดอกไม้อันทรงคุณค่า ระดับ Luxury  ไม่ใช้ความฝันที่สวยงาม แต่เป็นสวนดอกไม้ที่ทีมงานจากภัณฑโชค ร่วมกันตกแต่งในงานศพ ด้านหน้าแท่นสำหรับตั้งหีบศพแบบจีน นำดอกไม้มาจัดเป็นฉากสีหวานพาสเทลสบายตา ตัดกับสวนสีเขียวสไตล์ Tropical ที่จัดทำขึ้นจากใบไม้หลายหลายชนิด

ดอกไม้หน้าศพรูปแบบทันสมัย สีขาว-ชมพู-ม่วง

บริษัท ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล มีการจัดดอกไม้หน้าศพรูปแบบใหม่ๆ เพื่อบริการลูกค้าของเรา จึงทำให้มีรูปแบบการจัดดอกไม้ให้ท่านได้เลือกหลากหลาย อีกทั้งยังมีการพัฒนาความสามารถของพนักงานอย่างสม่ำเสมอ ส่งผลให้ชุดดอกไม้งานศพมีความความสวยงามสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น เมื่อรวมเข้ากับ มาตรฐานการจัดดอกไม้หน้าหีบศพที่ทาง ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล ยึดถือและปฏิบัติอย่างต่อเนื่อง ทำให้ลูกค้าประทับใจในในบริการแบบผู้เชี่ยวชาญ ท่านใดที่สนใจ สามารถติดต่อเข้ามาได้ตลอดเวลา เรามีทีมงานพร้อมให้คำแนะนำท่านอยู่เสมอ

📞 082-300-2222 (บริการทั่วประเทศ)
📞 02-026-3455 (สาขากรุงเทพ)
📞 082-722-4444 (สาขาราชบุรี)

บริการจัดงานศพ รับศพในเขตกรุงเทพ-ปริมณฑล
📞 02-026-3455 (กด 2)

ID Line :@panthachok

บทความอื่นๆ