ดอกไม้หน้าหีบแบบพุ่มโทนสีเหลือง รูปแบบดอกไม้งานศพสวยหรู ทันสมัย สไตล์โมเดิร์น

ดอกไม้หน้าหีบแบบพุ่มโทนสีเหลือง รับจัดงานศพชลบุรี ดอกไม้หน้าศพชลบุรี ดอกไม้งานศพสีขาวเหลือง

ดอกไม้หน้าหีบแบบพุ่มโทนสีเหลือง จัดดอกไม้ในงานศพแบบสวน

ผลงานการจัดดอกไม้ในงานศพแบบโมเดิร์นร่วมสมัย ตกแต่งดอกไม้หน้าหีบแบบพุ่มโทนสีเหลือง แบบเรียบหรู มาพร้อมสวนสวยๆ ที่จะช่วยคลายความหม่นเศร้าภายในงานศพได้เป็นอย่างดี บริการจัดดอกไม้หน้าศพชลบุรี พร้อมในงานศพ สำหรับชุดดอกไม้ประดับหน้าโลงศพครั้งนี้ ทางเจ้าภาพเลือกจัดดอกไม้หน้าหีบศพสไตล์โมเดิร์น เน้นความเรียบหรู สง่างาม โดยนำดอกไม้มาจัดเป็นพุ่มทรงกลมสีขาวขนาดใหญ่ ด้านล่างตกแต่งเป็นสวนจำลองสีเขียว สลับขาว แซมด้วยดอกไม้สีเหลืองเล็กน้อย เพิ่มความมีชีวิตชีวา ซึ่งดอกไม้ที่ใช้ภายในงานศพส่วนใหญ่เน้นเป็นดอกไม้นำเข้าจากต่างประเทศ ทำให้ดอกไม้ที่ใช้ในชุดดอกไม้หน้าศพมีขนาดดอกที่ใหญ่ สีสันสดใส สวยงาม เมื่อรวมเข้ากับฝีมือที่เป็นเอกลักณ์เฉพาะจากภัณฑโชค ทำให้ดอกไม้สดหน้าหีบศพมีความแตกต่างจากที่อื่น

ดอกไม้หน้าหีบแบบพุ่มโทนสีเหลือง ดอกไม้งานศพแบบสวน ดอกไม้สดหน้าศพสวยหรู รับจัดงานศพหรูหรา

กรอบรูปดอกไม้หน้าศพที่สวยงาม และสมเกียรติผู้วายชนม์

ดอกไม้หน้ารูปงานศพแบบพิเศษ ตกแต่งอย่างหรูหรา สมเกียรติผู้วายชนม์ เลือกใช้ดอกไม้ที่มีความหมายอันดี อาทิ ดอกกล้วยไม้สีขาว ที่สื่อถึง การระลึกถึง การคิดถึง ดอกกุหลาบสีขาว ความรักที่งดงาม ดอกลิลลี่ หมายถึง ความบริสุทธิ์ อ่อนหวาน นำมาจัดแต่งเป็นกรอบรูปดอกไม้ในงานศพที่สวยงาม

ดอกไม้หน้าหีบแบบพุ่มโทนสีเหลือง รับจัดดอกไม้หน้าศพแบบสวน ดอกไม้งานศพสวยหรู ดอกไม้หน้าศพแบบโมเดิร์น

ดอกไม้หน้าศพแบบสวน สีเหลือง

เปลี่ยนบรรยากาศหม่นเศร้าภายในงานศพ ให้อบอุ่นไปด้วยความอาลัยรักจากคนในครัวครัว ด้วยดอกไม้สดในงานศพสวยๆ จาก ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล บ้านหลังสุดท้ายอันงดงาม ที่ครอบครัวของผู้วายชนม์ไว้วางใจเลือกใช้บริการจัดดอกไม้หน้าศพเรา เพื่อให้ภายในงานศพมีบรรยากาศที่คล้ายสวนดอกไม้มากที่สุด ทางเจ้าภาพที่จัดงานจึงเลือกชุดดอกไม้ที่มีสไตล์การตกแต่งแบบสวนโมเดิร์น เพื่อให้ดอกไม้หน้าหีบศพครั้งนี้ออกมาใกล้เคียงสวนมาที่สุด พื้นด้านหน้าทีมงานจึงปูด้วยใบโปร่งฟ้าสีเขียว สลับซ้อนกันด้วยดอกเบญจมาศสีขาว และ ดอกเยียบีร่าสีเหลืองสด ที่จะตัดกับสีขาว และสีเขียวของดอกไม้หน้าศพ ให้ดูโดดเด่นสวยงามมากขึ้น (ดอกไม้งานศพสวยหรู แนะนำ)

ดอกไม้หน้าหีบแบบพุ่มโทนสีเหลือง ดอกไม้หน้าศพชลบุรี รับจัดงานศพชลบุรี

ดอกไม้หน้าหีบสีทองแบบพุ่มสีขาว ขนาดใหญ่ประดับงานศพ จัดดอกไม้งานศพสวยหรู อลังการสไตล์โมเดิร์น เน้นความเรียบง่ายที่สวยงามโดยด้านบนโลงศพสีทอง ทีมงานภัณฑโชค นำดอกกล้วยไม้สีขาว จัดแต่งเป็นสายยาว พาดป่านลาดยาวบนโลงศพเป็นสายดังมาลัย และจุดเด่นอีกอย่างของดอกไม้งานศพชุดนี้เลยคือ พุ่มดอกไม้ทรงกลม ขนาดใหญ่ที่อัดแน้นด้วยดอกไม้โทนสีขาวหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น ดอกเบญจมาศ ดอกมัมมาเลเซีย ดอกกล้วยไม้ และดอกกล้วยไม้สีขาวเป็นต้น ทุกชนิดที่เลือกใช้ เน้นเป็นสีขาว ทำให้ตัดกับสวนดกไม้ด้านหน้า สร้างเป็นภาพความทรงจำที่งดงาม สมบูรณ์ ประทับอยู่ในความทรงจำของญาติผู้เสียชีวิต และผู้ที่ร่วมพิธีศพในครั้งนี้

บริษัท ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล มีการจัดดอกไม้หน้าศพรูปแบบใหม่ๆ เพื่อบริการลูกค้าของเรา จึงทำให้มีรูปแบบการจัดดอกไม้ให้ท่านได้เลือกหลากหลาย อีกทั้งยังมีการพัฒนาความสามารถของพนักงานอย่างสม่ำเสมอ ส่งผลให้ชุดดอกไม้งานศพมีความความสวยงามสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น เมื่อรวมเข้ากับ มาตรฐานการจัดดอกไม้หน้าหีบศพที่ทาง ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล ยึดถือและปฏิบัติอย่างต่อเนื่อง ทำให้ลูกค้าประทับใจในในบริการแบบผู้เชี่ยวชาญ ท่านใดที่สนใจ สามารถติดต่อเข้ามาได้ตลอดเวลา เรามีทีมงานพร้อมให้คำแนะนำท่านอยู่เสมอ

📞 082-300-2222 (บริการทั่วประเทศ)
📞 02-026-3455 (สาขากรุงเทพ)
📞 082-722-4444 (สาขาราชบุรี)

บริการจัดงานศพ รับศพในเขตกรุงเทพ-ปริมณฑล
📞 02-026-3455 (กด 2)

ID Line :@panthachok

บทความอื่นๆ