ดอกไม้หน้าหีบพระราชทานแบบทันสมัย จัดสวนสไตล์โมเดิร์นในงานศ

ดอกไม้หน้าหีบพระราชทานแบบทันสมัย สวยหรู มีระดับไม่ซ้ำใคร

บริการจัดดอกไม้หน้าหีบพระราชทานแบบทันสมัย พร้อมบริการรับ-ส่งร่างผู้วายชนม์แบบครวงจร สำหรับดอกไม้สดหน้าหีบพระราชทานสีทองในครั้งนี้ ทางบริษัท ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล บริการท่านเจ้าภาพแบบครบวงจร เริ่มตั้งแต่รับร่างของผู้เสียชีวิตที่โรงพยาบาล พร้อมทั้งเตรียมหีบรองในสำหรับบรรจุในหีบพระราชทาน และตกแต่งสถานที่ด้วยม่านประดับสีขาว ปูพรมสีนำเงินบริเวณพื้นที่จัดงาน และสิ่งที่ขาดไม่ได้คือ การตกแต่งด้วยดอกไม้ประดับงานศพ โทนสีขาว เขียว ม่วง ให้ความเป็นธรรมชาติ สวยงามลงตัวสไตล์โมเดิร์น สมเกียรตผู้ล่วงลับ บริการจัดดอกไม้งานพระราชทาน ณ วัดโคก  จังหวัดเพชรบุรี

สวนดอกไม้งานศพสไตล์โมเดิร์นทรอปิคอล

“ดอกไม้หน้าศพแบบโมเดิร์น” ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่ชื่นชอบความเรียบง่าย สวยหรู และการตกแต่งที่ไม่มากจนเกินไป จึงเป็นที่มาของ ชุดดอกไม้ประดับในงานศพแบบโมเดิร์นร่วมสมัยที่เน้นการตกแต่งแบบเรียบหรู จัดองค์ประกอบภายในงานแบบเรียบง่าย  ทำให้ภายในงานศพมีกลิ่นอายความสดชื่น เป็นธรรมชาติ เสมือนยกสวนดอกไม้มาไว้ภายในพิธีศพ

ตกแต่งพุ่มดอกไม้สดขนาดใหญ่สไตล์โมเดิร์น ด้วยดอกไม้สด 3 สี คือ สีขาว สีเขียว และสีม่วง โดยเน้นดอกไม้โทนสีขาวเป็นหลัก ภัณฑโชค เพิ่มรายละเอียดให้ดอกไม้งานศพชุดนี้น่าสนใจมากยิ่งขึ้นด้วย กระถางโรมันสีเทาอ่อน ตัดกับแท่นสีดำสุดคลาสสิก บนกระถางอัดแน่นไปด้วยดอกไม้สดชั้นนำ ที่นำเข้ามาจากต่างประเทศ (รูปแบบดอกไม้หน้าศพสไตล์โมเดิร์น สวยๆ แนะนำ)

เปลี่ยนบรรยากาศที่หม่นเศร้าภายในงานศพ ให้อบอวลไปด้วยกลิ่นหอมของดอกไม้นานชนิดที่จะช่วยปลอบประโลมจิตใจของผู้เสียชีวิตและผู้ที่ร่วมงานด้วยดอกไม้หน้าศพที่สวยงาม ทีมงานบรรจงตกแต่งดอกไม้ในงานศพด้วยความปราณีต ใส่ใจในรายละเอียด เห็นได้จากภาพพุ่มดอกไม้สดขนาดใหญ่ที่เต็มไปด้วยดอกไม้สีขาวหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น เบญจมาศ ดอกกุหลาบสีขาว ดอกซุ่ย แซมสลับใบไม้สีเขียวหลากหลาายชนิด เพิ่มความเป็นธรรมชาติ มองแล้วสดชื่น สบายตา หลังจัดงานเสร็จจะมีการฉีดพรมน้ำ พร้อมเทคนิคพิเศษที่จพทำให้ดอกไม้นั้นคงความสวยงามมากขึ้น

บริการรับส่งร่างผู้เสียชีวิต

เคลื่อนย้ายร่างผู้วายชนม์จากโรงพยาบาล มาประกอบพิธีกรรมทางศาสนา ณ วัดโคก จังหวัดเพชรบุรี นอกจากดอกไม้ในงานศพแล้ว ภัณฑโชค ยังมีบริการอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานศพอย่าง รับส่งผู้เสียชีวิต เนื่องจากบางครั้งผู้วายชนม์เสียชีวิต ณ สถานที่รักษาตัว ไม่ว่าจะเป็นโรงพยาบาล สถานพักฟื้น บางท่านก่อนที่จะจากไป ก็จะสั่งเสียกับบุคคลในครอบครัว ทั้งเรื่องการจัดงานศพของต้น หรือเรื่องราวอื่นๆ ซึ่งส่วนใหญ่มักจะต้องการจัดงานในสถานที่ที่ ผูกพันธ์ อย่างบ้านที่เติบโตมา หรือแม้แต่วัดที่อยู่ใกล้ที่พัก เพื่ออำนวยความสะดวกสบายให้กับผู้ที่ร่วมงานศพได้เช่นกัน

บริษัท ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล จำกัด รับจัดงานศพครบวงจร หีบศพ ดอกไม้หน้าศพ ของใช้ภายในงานศพ ของชำร่วย พวงหรีดดอกไม้ พวงหรีดหรูหรา และมีดอกไม้หน้าศพรูปแบบใหม่ๆให้ท่านได้เลือกอยู่เสมอ ดอกไม้หน้าศพแบบเรียบง่าย ดอกไม้หน้าศพสีขาว ดอกไม้งานศพสวยหรู ดอกไม้หน้าโกศพระราชทาน ดอกไม้งานศพสั่งทำพิเศษ ดอกไม้งานศพแบบสวนพร้อมอุปกรณ์ครบชุด อาหารว่างภายในงาน สำหรับลูกค้าท่านใดที่สนใจ สามารถติดต่อเข้ามาได้ตลอดเวลา ทีมงานผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้คำแนะนำท่านอยู่เสมอ

📞 082-300-2222 (บริการทั่วประเทศ)
📞 02-026-3455 (สาขากรุงเทพ)
📞 082-722-4444 (สาขาราชบุรี)

บริการจัดงานศพ รับศพในเขตกรุงเทพ-ปริมณฑล
📞 02-026-3455 (กด 2)

ID Line :@panthachok

บทความอื่นๆ