ดอกไม้หน้าศพแบบเรียบหรู ทันสมัย โทนสีขาวเขียว

ดอกไม้หน้าศพแบบเรียบหรู หีบศพสีขาว ดอกไม้งานศพไทยประยุกต์ ดอกไม้หน้าศพเรัยบหรู

บริการจัดดอกไม้หน้าศพแบบเรียบหรู สง่างาม โทนขาวเขียว

จัดดอกไม้หน้าศพแบบเรียบหรู ดูดี และทันสมัย ด้วยดอกไม้สดโทนสีขาวและสีเขียวสลับกัน ทำให้ภายในงานมีความเป็นธรรมชาติ สบายตา การจัดดอกไม้งานศพแบบพุ่มสีขาวเขียว สามารถช่วยเพิ่มความสดชื่น คลายความเศร้าภายในงานศพ ทำให้ญาติของผู้วายชนม์ลดความเศร้าโศกเสียใจลงไปได้ นอกจากนี้ดอกไม้ที่บริษัท ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล จำกัด ใช้ในการประดับตกแต่งหน้าศพ เราเลือกสรรดอกไม้ที่มีคุณภาพ เน้นใช้ดอกไม้นอกนำเข้าจากต่างประเทศเป็นส่วนใหญ่ พร้อมเทคนิคพิเศษ ที่จะทำให้ดอกไม้มีความคงทนและสวยงาม ตลอดพิธีศพ สำหรับงานในครั้งนี้ เป็นการจัดดอกไม้งานศพวัดหนังราชวรวิหาร กรุงเทพมหานคร ขอขอบพระคุณทางเจ้าภาพและลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจ ใช้บริการกับ ภัณฑโชคมาณที่นี้ด้วย

ดอกไม้หน้าศพแบบเรียบหรู ดอกไม้หน้าศพสีขาว รับจัดงานศพวัดดัง ดอกไม้หน้าศพแบบไทยประยุกต์

การจัดวางดอกไม้หน้าศพที่ลงตัว จะช่วยให้ดอกไม้หน้าศพมีมิติที่สวยงามมากขึ้น

ดอกไม้หน้าศพแบบพุ่มโทนสีขาวเขียว เป็นโทนสีที่ให้ความหรูหราและสวยงาม  ทำให้รู้สึกสบายตา เราประดับตกแต่งไปด้วยดอกไม้สดหลากหลายสายพันธุ์ที่มีขนาดใหญ่และนำเข้าส่งตรงจากหลายประเทศ อาทิ  มาเลเซีย จีน ฮอลแลนด์ เนเธอแลนด์ เคนย่า ฯลฯ

พุ่มประดับดอกไม้สวยงามตกแต่งได้อย่างระรานตา เพิ่มความสง่างามด้วยการจัดวางตั้งบนแท่นสีขาวหลายระดับ บริเวณหน้าศพประดับตกแต่งไปด้วยดอกไม้สดหลากหลายชนิดที่มีขนาดใหญ่พิเศษ เพื่อให้พุ่มดอกไม้ รางดอกไม้ และดอกไม้ที่ประดับกรอบรูปศพ มีความโดดเด่น นอกจากนี้ยังมีหญ้าเทียมที่เสริมให้การจัดดอกไม้มีความเป็นธรรมชาติ ที่เราได้จัดเตรียมให้ท่านอย่างครบครัน เราพร้อมบริการจัดดอกไม้หน้าศพทุกรูปแบบ ทันสมัย ราคาไม่แพง  และอลังการ เพื่อให้งานของท่านออกมาสวยที่สุด ซึ่งเป็นมาตราฐานของเราอย่างเสมอมา (ดอกไม้งานศพสวยๆ แนะนำ)

ดอกไม้หน้าศพแบบเรียบหรู หีบศพสีขาว ดอกไม้งานศพไทยประยุกต์ ดอกไม้หน้าศพเรัยบหรู

บริการจัดดอกไม้หน้าศพอย่างครบครัน ที่คงความเรียบหรู ดูแพง อย่างครบวงจร

ผลงานการจัดดอกไม้หน้าศพแบบพุ่มดอกไม้สดที่ประดับ ประดาไปด้วยดอกไม้ชั้นดี อาทิ มัมมาเลเซีย เบญจมาศมาเลเซีย มัมสไปเดอร์ กุหลาบหอมสีขาว  พนักงานจากภัณฑโชคได้จัดพุ่มดอกไม้หรูหราที่รายล้อมบริเวณหีบศพที่ตกแต่งด้วยดอกไม้สดขนาดใหญ่พิเศษที่เราจัดอย่างสวยงามให้สมกับความรักที่ญาติมีต่อผู้วายชนม์ ด้วยโทนสีขาวเป็นสีที่ใช้แทนความบริสุทธิ์ สะอาดตา และโทนสีเขียวที่มีความเป็นธรรมชาติผสมผสานลงไป ทำให้การจัดดอดไม้หน้าศพชุดนี้เต็มไปด้วยความสง่างาม เรียบหรู ดูแพง สำหรับท่านใดที่ต้องการความเรียบง่าย แต่ยังเต็มไปความหรูหรา บริษัทภัณฑโชคพร้อมให้บริการอย่างครบครัน ด้วยประสบการณ์กว่า 40 ปี ที่มีบุคคลมีชื่อเสียงมากมายไว้วางใจให้บริษัทของเราจัดงานศพให้กับคนในครอบครัว และเป็นบริษัทอันดับต้นๆ ของประเทศ ในการจัดงานศพแบบครบวงจร

ดอกไม้หน้าศพแบบเรียบหรู ออแกไนซ์งานศพ ดอกไม้หน้าศพสีขาว รับจัดงานศพกรุงเทพ

บริษัท ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล พร้อมให้บริการจัดดอกไม้หน้าศพ ดอกไม้งานศพ ดอกไม้หน้าศพสีขาว ดอกไม้งานศพแบบโมเดิร์น ดอกไม้หน้าศพแบบไทยประยุกต์ ดอกไม้งานศพแบบเรียบง่าย รับจัดพวงหรีด พวงหรีดดอกไม้สด พวงหรีดของใช้ พวงหรีดหรูหรา จำหน่ายโลงศพ-หีบศพ หีบศพไทย หีบศพคริสต์ โลงจำปา โลงจีนหัวหมู หีบศพบริจาค โลงเย็น บริการรถรับส่งศพ ฉีดยาศพ ของชำร่วย บริการอื่นๆ แบบครบวงจร มีบริการทั่วประเทศ อีกทั้งยังมีการพัฒนาความสามารถของพนักงานอย่างสม่ำเสมอ ให้ลูกค้าประทับใจในการบริการแบบผู้เชี่ยวชาญ ท่านใดที่สนใจ สามารถติดต่อเข้ามาได้ตลอดเวลา เรามีทีมงานพร้อมให้คำแนะนำท่านอยู่เสมอ

📞 082-300-2222 (บริการทั่วประเทศ)
📞 02-026-3455 (สาขากรุงเทพ)
📞 082-722-4444 (สาขาราชบุรี)

บริการจัดงานศพ รับศพในเขตกรุงเทพ-ปริมณฑล
📞 02-026-3455 (กด 2)

ID Line :@panthachok

บทความอื่นๆ