ดอกไม้งานศพแบบนกยูงสง่างาม โทนสีขาว ชมพู

ดอกไม้งานศพแบบนกยูงสง่างาม ดอกไม้หน้าษพสีขาวสวยๆ ดอกไม้งานศพคนดัง นกยูงงานศพ

บริการจัดดอกไม้งานศพแบบนกยูงสง่างาม

บริการจัดดอกไม้งานศพพร้อมตกแต่งด้วยนกยูงสีขาวสง่างาม รูปแบบพุ่มมุกและรางดอกไม้ยาวโทนขาวชมพู ซึ่งเป็นที่นิยมที่สุดในการจัดงานศพ เพราะจัดและออกแบบมาในแบบของนกยูงประดับหรูหรา พร้อมพุ่มดอกไม้เสริมด้วยพุ่มมุก รางดอกไม้ยาว และดอกไม้วางหลังโลงศพสีขาวชมพู   ทำให้มีความสวยงามอลังการ มาพร้อมดอกไม้ตกแต่งบริเวณกรอบรูปที่จัดให้พิเศษ เหมาะกับภาพของผู้วายชนม์    บริษัทเราใช้ดอกไม้นอกนำเข้าเป็นหลัก คัดดอกไม้ที่จัดแล้วทนอยู่ได้นานหลายวันสำหรับงานศพ และเน้นจัดดอกไม้ให้แน่นกว่าเจ้าอื่น ซึ่งเรามีเทคนิคพิเศษทำให้ดอกไม้คงทน สามารถอยู่ได้นาน 3-7 วัน โดยยังคงความสดใหม่และสวยงาม

ดอกไม้งานศพแบบนกยูงสง่างาม ดอกไม้หน้าศพสีชมพู นกยูงงานศพ

นกยูงคู่หางยาวสยายเต็มพื้นสีขาวสง่างาม พร้อมด้วยพุ่มดอกไม้และรางดอกไม้ยาวประดับมุกโทนขาวชมพู ในรูปแบบเรียบง่าย แต่หรูหรา จัดวางตั้งบนแท่นสีขาวเพื่อเพิ่มความสวยงาม เสริมด้วยหญ้าเทียมให้มีความเป็นธรรมชาติ สบายตา แต่ยังคงความงดงามและอลังการทำให้ผู้ที่มาร่วมงาน ลดบรรยากาศความตึงเครียดได้ไม่มากก็น้อย บริษัทเราเตรียมให้ท่านอย่างครบครัน พร้อมบริการและจัดทำเพื่อให้งานออกมาเลิศหรูที่สุด ซึ่งเป็นมาตราฐานของพนักงานจากบริษัทเราอย่างเสมอมา (ดอกไม้งานศพนกยูงสวยหรู สง่างามแนะนำ)

ดอกไม้งานศพแบบนกยูงสง่างาม นกยูงประดับหน้าศพ ดอกไม้งานศพสีขาว
  • พุ่มมุกประดับดอกไม้สวยงามตกแต่งให้ระรานตาด้วยดอกไม้หลากหลายสายพันธุ์ อาทิ มัมมาเลเซีย เบญจมาศมาเลเซีย คาเนชั่นจีน หน้าวัว กล้วยไม้ จัดแบ่งออกเป็น 6 พุ่มรอบๆ และรางดอกไม้ยาว 1 ชั้น ในโทนสีขาวชมพู หรูหรา สง่างาม
  • ดอกไม้ตกแต่งบริเวณกรอบรูปในโทนสีขาวชมพูตระการตา เพิ่มความสวยงามด้วยทรงสี่เหลี่ยมเรียบหรูและดูดี มีความสง่างามเป็นอย่างมาก
  • ดอกไม้วางหลังโลงศพ เราตกแต่งในรูปแบบของพุ่มดอกไม้ จัดทำอย่างปราณีตสวยงาม จัดเเน่นด้วยดอกไม้นานาชนิด ทั้งดอกปิงปอง ดอกหน้าวัว ดอกเบญจมาศ ฯลฯ

ดอกไม้แพยาวประดับหน้าโลงศพ โทนสีขาวชมพู ดอกไม้ที่ใช้เป็นดอกไม้หลากหลายชนิดที่นำเข้าจากต่างประเทศ เช่น เบญจมาศ คาร์เนชั่น ซ่อนกลิ่น หน้าวัว   เราคัดดอกไม้ที่ทนเหมาะกับงานศพ สามารถอยู่ได้นาน 3-7 วัน สวยและทนกว่าดอกไม้ที่ปลูกในไทย ผลงานการจัดดอกไม้หน้าศพของเราสวยงามตลอดพิธีฌาปนกิจ ทำให้ญาติของผู้วายชนม์กับแขกที่มาร่วมงานมองเห็นถึงความสดชื่น ความเป็นธรรมชาติ และเป็นการลดความโศกเศร้าภายในงานได้ด้วย

สำหรับท่านใดที่ต้องการใช้บริการจัดดอกไม้งานศพแบบครบวงจร สามารถติดต่อเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง เราพร้อมและยินดีให้บริการท่านในทุกงบประมาณตั้งแต่แบบมาตรฐานจนถึงระดับหรูหรา ทีมงานยินดีให้คำแนะนำเกี่ยวกับการจัดงานศพ เพื่อให้ออกมาตรงความต้องการของลูกค้ามากที่สุด ด้วยเรามีหลากหลายรูปแบบดอกไม้งานศพให้ท่านได้เลือกสรร ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าทุกท่าน ทุกรูปแบบได้รับการออกแบบให้สามารถใช้งานได้อยากหลากหลาย เข้าได้กับทุกพื้นที่การจัดงาน มาพร้อมบริการโลงศพทุกประเภท ทั้งแบบไทย แบบจีน แบบคริสต์ เป็นต้น

ดอกไม้งานศพแบบนกยูงสง่างาม หงษ์งานศพ ดอกไม้งานศพสวยหรู นกยูงงานศพ

บริษัทเราใส่ใจในทุกขั้นตอนของการทำงาน  เราเน้นใช้ดอกไม้นอกนำเข้าเป็นหลักและคัดดอกไม้ที่จัดแล้วทนอยู่ได้นานหลายวันสำหรับงานศพ การันตีได้ว่าเราเน้นจัดดอกไม้ให้แน่นกว่าเจ้าอื่น เมื่อเวลาผ่านไป ดอกไม้ยังคงความสดใหม่และสวยงามอยู่เสมอ ทำให้ท่านได้พึงพอใจทั้งดอกไม้และบริการของพนักงานจากบริษัท  เราเน้นย้ำเสมอในเส้นทางหลังความตาย การบริการด้วยความจริงใจที่มีให้กับทุกท่านต้องใส่ใจในทุกๆรายละเอียด ให้ความสำคัญในการจัดงานอย่างเต็มที่  โดยที่ท่านสามารถเลือกได้ทุกแบบตามที่ท่านต้องการได้  หรือกำหนดโทนสีของดอกไม้ที่ใช้จัดในงานพิธี ซึ่งท่านสามารถติดต่อเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง เพราะเราพร้อมบริการให้คำแนะนำทั่วภูมิภาคของประเทศ

📞 082-300-2222 (บริการทั่วประเทศ)
📞 02-026-3455 (สาขากรุงเทพ)
📞 082-722-4444 (สาขาราชบุรี)

บริการจัดงานศพ รับศพในเขตกรุงเทพ-ปริมณฑล
📞 02-026-3455 (กด 2)

ID Line :@panthachok

บทความอื่นๆ