เมรุข้าวสารอาหารแห้ง จากภัณฑโชค เมรุปันสุข สุขกาย สุขใจ และได้กุศล

เมรุข้าวสารอาหารแห้ง เมรุปันสุข นกยูงมาม่า เมรุอาหาร รับจัดงานศพสวยหรู

เมรุยุคใหม่ ได้บุญทั้งผู้ให้ สุขใจทั้งผู้รับ กับเมรุข้าวสารอาหารแห้ง

บริการจัดแต่งประดับ เมรุข้าวสารอาหารแห้ง ณ วัดเกิดการอุดม อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี เมรุปันสุขที่รังสรรค์จากบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป หลากหลายรสชาติ ผ่านแนวคิดการออกแบบจาก ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล ทำให้ผลงานที่ออกมางดงาม และสามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างครบถ้วน โดยบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ที่เรานำมาสร้างสรรค์ผลงานเมรุในผลงานเมรุข้าวสารอาหารแห้งนั้นเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตขึ้นใหม่ทั้งสิ้น เพื่อเพิ่มระยะเวลาการเก็บรักษาอาหารแห้งของลูกค้า ให้นานที่สุด เราเลือกผลิตภัณฑ์ที่สามาถเก็บรักษาง่าย มีช่วงอายุนาน สะดวกต่อการบริโภค ไม่เน่าเสียง่าย เมรุปันสุขในครั้งนี้นอกจากประโยชน์แล้ว ความสวยงาม โด่นเด่นสะดุดตาผู้ที่ร่วมงานเป็นอย่างยิ่ง ตัวพุ่มกลมสีชมพูอันสดใสตกแต่งด้วยมาม่าคัพโทนสีชมพูอัดแน่นเป็นทรงกลม บนแท่นโรมัน นกยูงคู่สีฟ้ารับกับแสงจากบรรจุภัณฑ์แวววาวเป็นประกาย รับกับแนวหญ้าจำลองสีเขียว สวยงามสดใสเข้ากันเป็นอย่างดี ทำให้เจ้าภาพผู้จัดงานสุขใจ ผู้ไปร่วมงานก็ปิติยินดี ผู้ล่วงลับยิ่งรับกุศลจากไปด้วยความสงบ

เมรุ… ส่งสู่สุคติ

ปัน… แบ่งปันสิ่งของเพื่อสาธารณชน

สุข… สุขกาย สุขใจ ได้กุศล

เมรุข้าวสารอาหารแห้ง เมรุอาหาร เมรุ

ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล สร้างสรรค์ผลงานที่ทรงคุณค่า

ผู้ให้ย่อมเป็นที่รัก คำกล่าวนี้มีความเป็นจริงอย่างมาก แม้บุคคลนั้นยังมีชีวิตอยู่ หรือล่วงลับจากไปแล้วแต่การให้นั้นยังเป็นที่จดจำต่อผู้ได้รับเสมอมา…

เมรุปันสุข จากบริษัท ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล จำกัด สร้างสรรค์ทันยุคสมัย เข้ากับเหตุการณ์ จนเป็นกระแสโด่งดังให้กล่าวถึงกัน ในช่วง2 ปีที่ผ่านมา เป็นแนวความคิดให้กับญาติผู้วายชนม์หลายๆงานทั่วประเทศที่มีความต้องการตกแต่งเมรุในรูปแบบของที่สามารถแบ่งปัน และไม่เน่าเสียง่าย จึงเป็นที่มาของเมรุอาหารแห้ง ที่สามารถส่งต่อประโยชน์ให้กับผู้อื่นได้และ ผู้ให้เป็นสุขใจ ผู้จากไปได้รับบุญได้กุศล

ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล เราใส่ใจทุกผลงานเราเน้นความสร้างสรรค์เป็นมากกว่าการจัดงานศพ แนวคิดที่มุ่งหวังสร้างจิตสาธารณะอันเป็นประโยชน์ต่อสาธารณชนได้เป็นที่ประจักษ์ในผลงานของเรา นอกจากผลงานที่ทรงคุณค่าและสง่างามแล้ว เรายังใส่ใจทุกรายละเอียดที่เกิดขึ้นกับสังคม เพื่อนำมาปรับเปลี่ยน ต่อยอดชุดดอกไม้หน้าศพให้ทันยุคสมัยที่เปลี่ยนแปลงไป

เมรุข้าวสารอาหารแห้ง เมรุมาม่า เมรุปันสุข

ในช่วงวิกฤตโควิด 19 นี้ มีคนจำนวนมากที่ได้รับผลกระทบ ทั้งด้านความเป็นอยู่ สาธารณูปโภค อุปโภคบริโภค รวมถึงการดำเนินชีวิต โดยพบว่ามีคนเป็นจำนวนมากที่ขาดแคลนอาหารและต้องการความช่วยเหลือ ภัณฑโชค ฟิวเนอรัลจึงเกิดแนวคิด  เมรุปันสุข เมรุข้าวสาร อาหารแห้ง หรือของใช้ที่มีประโยชน์ไปแบ่งปันช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ต่อไป เมรุรูปแบบใหม่ ที่ไม่ได้มีไว้เพียงประดับแสดงความงามตาแค่เพียงเท่านั้น หากยังประจักษ์ต่อใจ ส่งต่อความสุขและสร้างประโยชน์แก่คนหมู่มาก แสดงถึงความเสียสละและสร้างกุศลผลบุญแผ่ไปยังผู้วายชนม์เป็นสุขอันเกิดแก่สาธารณชนอย่างแท้จริงและเป็นสุขที่สังคมร่วมยินดี เป็นแบบอย่างให้ผู้คน ดำเนินการต่อไป

เมรุข้าวสารอาหารแห้ง

บริษัท ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล จำกัด เราใส่ใจทุกรายละเอียด ทุกผลงาน ผ่านความคิดและความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลงานการจัดดอกไ้งานศพอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบผลงานที่มีคุณภาพกับลูกค้าทุกท่าน ไม่ว่าความต้องการของท่านเป็นเช่นไร เราจัดสรรได้เพื่อคุณภาพและความพึงพอใจ  จากประสบการณ์มากกว่า 40 ปี พร้อมทีมงานมืออาชีพ ที่สร้างผลงานไว้เป็นที่ประจักษ์ บริษัทจัดงานศพครบวงจรที่ผู้มีชื่อเสียงต่างให้การยอมรับและไว้วางใจ พร้อมให้บริการลูกค้าทุกท่านตลอดเวลา นอกจากบริการดอกไม้หน้าศพแล้ว เรายังมีบริการด้านอื่นที่เกี่ยวกับงานศพอีกหลายด้าน อาทิ ดอกไม้หน้าเมรุ หีบศพทุกประเภท ของใช้งานศพ ของชำร่วย บริการฉีดยารักษาสภาพศพ บริการรถรับ-ส่งผู้วายชนม์ และบริการให้คำแนะนำด้านการจัดงานศพ ลูกค้าท่านใดที่สนใจ สามารถติดต่อเข้ามาได้ตลอดเวลา 24 ชั่วโมง บริการครบจบที่เดียวต้อง ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล

082-300-2222 (บริการทั่วประเทศ)

02-026-3455 (สาขากรุงเทพ)

082-722-4444 (สาขาราชบุรี)

บริการจัดงานศพ รับศพในเขตกรุงเทพ-ปริมณฑล

02-026-3455 (กด 2)

ID Line :@panthachok

บทความอื่นๆ