ดอกไม้งานศพ ชุดนกยูงพร้อมพุ่มกระถางกลมสไตล์โมเดิร์น

ดอกไม้งานศพแบบนกยูง

ดอกไม้งานศพ ชุดนกยูงพร้อมพุ่มกระถางกลมสไตล์โมเดิร์น

นกยูงประดับหน้าศพขนาดใหญ่พิเศษ จาก ภัณฑโชค  พร้อมพุ่มดอกไม้สดทรงกลมโทนสีขาวเขียว  สวยเด่นสง่าแม้มองมาจากศาลาข้างๆ สำหรับงานนี้เป็นการจัดงานศพแบบหรูหรา  อลังการ  สมัยใหม่  โมเดิร์น  ด้วยการตกแต่ง นกยูงตัวใหญ่สีขาวด้านหน้าหีบศพ ลำแพนหางอย่างสวยงาม  เปลี่ยนจากขนก้านเเข็งๆเป็นก้านดอกกล้วยไม้สดสีขาว  ดอกใหญ่  ปักไล่ระดับสไลด์ลงมาเป็นหางอันยาว  ดอกไม้สีขาวฟูฟ่อง  ประดับทั่วหางสวย  คัดสรรดอกกล้วยไม้ทุกดอกนั้นด้วยพนักงานดอกไม้ที่คอยคัดเลือกดอกไม้ที่สดใหม่ ดอกใหญ่ มารังสรรค์นกยูงตามแบบฉบับของ ภัณฑโชค  ที่เป็นเอกลักษณ์ไม่ว่าจะอยู่ไหน  รูปแบบใด นกยูงของเราก็จะยังคงสง่างาม ลำแพนหางอันฟูฟ่องอยู่เสมอ ด้านบนหีบศพจัดทำดอกไม้เป็นแพยาวรับกับม่านด้านหลังขับให้หีบศพสีทองนั้นดูโดดเด่นขึ้นมา เรายังเพิ่มความเป็นธรรมชาติด้วยสวนกอใบตกแต่งบริเวณด้านล่างให้ดูสดชื่น ช่วยคลายความเศร้าหมองภายในงานได้เป็นอย่างดี ณ  วัดป้อมแก้ว

ดอกไม้งานศพแบบนก

กรอบรูปดอกไม้งานศพ ที่แสนพิเศษในโทนสีขาวเขียว ขึ้นโครงประดับตกแต่งด้วยดอกไม้โทนสีขาวสะอาดตา และใช้ดอกไม้โทนสีเขียวแต่งแต้ม พร้อมสวนกอใบตกแต่งบริเวณด้านล่าง ปักประดับกอใบด้วยพรรณพืชโทนสีเขียวขจีให้ดูสดชื่น แต่งแต้มด้วยดอกซ่อนกลิ่นสวยๆเต็มพื้นที่ภายในงาน เรียกว่าใช้พื้นที่งานคุ้มกันเลยทีเดียว ให้ความหอมของดอกไม้แต่ละชนิดค่อยๆส่งกลิ่นหอมอ่อนๆ โชยไปทั่วทั้งศาลา ท่านจึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับชมผลงานอันทรงเกียรตินี้สมการรอคอยอย่างแน่นอน ให้มวลดอกไม้นานาพรรณนั้นคอยโอบกอดร่างผู้วายชนม์ส่งสู่สรวงสวรรค์อันงดงาม (ดอกไม้งานศพสวยๆ)

ดอกไม้งานศพแบบนกยูงพร้อมกระถาง

จัดดอกไม้ประดับหน้าหีบแบบพุ่มทรงกลม สีขาว-เขียว

เราได้จัดพุ่มดอกไม้สดทรงกลมแบบหรูหราที่รายล้อมบริเวณหีบศพ เพิ่มความสง่างามด้วยการจัดวางตั้งบนแท่นสีขาวหลายระดับ บริเวณหน้าศพประดับตกแต่งไปด้วยดอกไม้สดหลากหลายชนิดที่มีขนาดใหญ่พิเศษ เพื่อให้พุ่มดอกไม้ รางดอกไม้ และดอกไม้ที่ประดับกรอบรูปศพมีความโดดเด่น นอกจากนี้ยังมีหญ้าเทียมที่เสริมให้การจัดดอกไม้มีความเป็นธรรมชาติที่เราได้จัดเตรียมให้ท่านอย่างครบครัน เราพร้อมบริการจัดดอกไม้หน้าศพทุกรูปแบบ ทันสมัย ราคาไม่แพง  และอลังการ เพื่อให้งานของท่านออกมาสวยที่สุด ซึ่งเป็นมาตราฐานของเราอย่างเสมอมา

บริษัท ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล มีการจัดดอกไม้หน้าศพรูปแบบใหม่ๆ เพื่อบริการลูกค้าของเรา จึงทำให้มีรูปแบบการจัดดอกไม้ให้ท่านได้เลือกหลากหลาย อีกทั้งยังมีการพัฒนาความสามารถของพนักงานอย่างสม่ำเสมอ ส่งผลให้ชุดดอกไม้งานศพมีความความสวยงามสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น นอกจากบริการดอกไม้หน้าศพแล้ว เรายังมีบริการด้านอื่นที่เกี่ยวกับงานศพอีกหลายด้าน อาทิ ดอกไม้หน้าเมรุ หีบศพทุกประเภท ของใช้งานศพ ของชำร่วย บริการฉีดยารักษาสภาพศพ บริการรถรับ-ส่งผู้วายชนม์ และบริการให้คำแนะนำด้านการจัดงานศพ ลูกค้าท่านใดที่สนใจ สามารถติดต่อเข้ามาได้ตลอดเวลา 24 ชั่วโมง บริการครบจบที่เดียวต้อง ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล

📞 082-300-2222 (บริการทั่วประเทศ)

📞 02-026-3455 (สาขากรุงเทพ)

📞 082-722-4444 (สาขาราชบุรี)

บริการจัดงานศพ รับศพในเขตกรุงเทพ-ปริมณฑล

📞 02-026-3455 (กด 2)

ID Line :@panthachok

บทความอื่นๆ