จัดสวนดอกไม้ประดับหน้าหีบแบบพุ่ม สไตล์โมเดิร์น ทันสมัย

จัดดอกไม้หน้าหีบแบบพุ่มกลม

จัดสวนดอกไม้ประดับหน้าหีบแบบพุ่ม สไตล์โมเดิร์น หรูหรา ทันสมัย

ผลงานการจัดดอกไม้หน้าศพ เราได้สร้างสรรค์ผลงานอันทรงคุณค่า น่าจดจำโดยทีมงานมืออาชีพ จากภัณฑโชค สำหรับดอกไม้งานศพแบบพุ่มสีชมพูม่วง เป็นหนึ่งในชุดดอกไม้หน้าหีบศพยอดนิยมที่ลูกค้าเลือกใช้บริการ เนื่องจากเป็นดอกไม้สดประดับหน้าหีบศพที่หรูหรา สง่างาม ดอกไม้หน้าศพชุดนี้ประกอบไปด้วยดอกไม้รูปแบบพุ่มกลมขนาดใหญ่ ดอกไม้กรอบรูปงานศพที่ตกแต่งอย่างหรูหราอลังการเป็นพิเศษ มาลัยดอกไม้วางบนหลังหีบศพ และสวนไม้ดอกที่กำลังเบ่งบานเรียงรายอยู่ด้านหน้า  ให้ความรู้สึกสดชื่น สวยงามอ่อนหวานเต็มไปด้วยความรักและอาลัยจากคนในครอบครัว ช่วยคลายความเศร้าหมองภายในงานได้เป็นอย่างดี

จัดดอกไม้หน้าหีบแบบพุ่มกลม

ดอกไม้ประดับกรอบรูปแบบหรูหราภูมิฐาน

ในส่วนของแท่นวางรูปผู้วายชนม์นั้น  ใช้วิธีการจัดดอกไม้โดยการแบ่งการจัดโทนสีของดอกไม้เป็น 2 ฝั่ง ด้านซ้ายมือของผู้อ่านจะเน้นใช้ดอกมัมมาเลเซียและขวามือเน้นใช้ดอกกุหลาบ เพื่อเป็นการแบ่งแบบ 2 โทนสี 2 ฝั่งแบบ Balance กัน พื้นด้านล่างเป็นพื้นหญ้าเทียมตกแต่งด้วยดอกไม้หลากหลายชนิด อาทิ ดอกกุหลาบ และดอกลิลลี่ เรียงร้อยสลับกันอย่างหลากหลาย ราวกับว่าเป็นทุ่งดอกไม้ที่สวยงาม สีสันสดใส ให้ความรู้สึกอ่อนหวาน นุ่มนวล โทนสีสบายตา

จัดดอกไม้หน้าหีบแบบพุ่มกลม

ดอกไม้ประดับหลีงหีบศพ

สายดอกไม้บนหีบศพ ประดับโลงศพ ไฮไลท์อย่างหนึ่งที่ขาดไม่ได้ของดอกไม้หน้าศพชุดนี้คือท้องช้างสายดอกไม้สดประดับบนหีบ ซึ่งดอกไม้บนหลังโลงนั้นจัดได้หลายลักษณะ ทั้งแบบเป็นพุ่ม แบบแพยาวบนโลงศพ หรือแม้แต่เป็นสายดอกไม้โค้งลาดบนหีบศพแบบนี้ รายละเอียดการตกแต่งที่ต่างกันเล็กน้อยภายในงาน ย่อมให้ความรู้สึกและบรรยากาศการจัดงานต่างกันออกไป

ดอกไม้ประดับหน้าศพสวยหรู ชุดนี้จะเน้นความเรียบหรู  แต่คงความอลังการไว้อยู่ จึงทำให้รูปแบบดอกไม้มี            ความพรีเมี่ยม หรูหรา และทันสมัยในครั้งเดียว

จัดดอกไม้หน้าหีบแบบพุ่มกลม

บริษัท ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล จำกัด ของเราเป็นผู้ให้บริการด้านการรับจัดงานศพมาเป็นเวลานาน เราให้บริการอย่างครอบคลุมทั้งดอกไม้หน้าหีบ พวงหรีด หีบศพ ของใช้งานศพ ของชำร่วยงานศพ รถรับส่งศพและอื่นๆ ด้านการจัดพิธีศพ โดยเรามีรูปแบบการจัดดอกไม้หน้าหีบสวยๆให้ท่านเลือกหลากหลาย ทั้งดอกไม้หน้าหีบแบบพุ่ม ดอกไม้หน้าศพแบบแพ ดอกไม้หน้าหีบนกยูง สวนงานศพ ดอกไม้พุ่มมุก ดอกไม้เมรุ และรูปแบบอื่นๆหรือแบบพิเศษที่ท่านสามารถปรับแต่งได้ตามแต่ใจต้องการ เราพร้อมให้คำปรึกษาและแนะนำด้านการจัดงานศพได้ตลอด 24 ชม.

หากท่านสนใจติดต่อได้ที่

📞 082-300-2222 (บริการทั่วประเทศ)

📞 02-026-3455 (สาขากรุงเทพ)

📞 082-722-4444 (สาขาราชบุรี)

บริการจัดงานศพ รับศพในเขตกรุงเทพ-ปริมณฑล

📞 02-026-3455 (กด 2)

ID Line :@panthachok

บทความอื่นๆ