ดอกไม้หน้าศพแบบพุ่มพร้อมสวน ณ วัดเทพศิรินทราวาสราชวรวิหาร

ดอกไม้หน้าศพแบบพุ่มพร้อมสวน

ดอกไม้หน้าศพแบบพุ่มพร้อมสวน

ดอกไม้หน้าศพแบบพุ่มพร้อมสวนโทนสีขาวเขียว เป็นโทนสีที่ให้ความหรูหราและสวยงาม  ทำให้รู้สึกสบายตา ประดับตกแต่งไปด้วยดอกไม้สดหลากหลายสายพันธุ์และใช้ดอกไม้นำเข้าส่งตรง จากหลายประเทศ อาทิ  มัมมาเลเซีย เบญจมาศมาเลเซีย มัมสไปเดอร์ กุหลาบหอมสีขาวและ โทนสีเขียวที่มีความเป็นธรรมชาติผสมผสานลงไป ทำให้การจัดดอดไม้หน้าศพชุดนี้เต็มไปด้วย ความสง่างาม เรียบหรู ดูแพง

พุ่มประดับดอกไม้สดสวยงามตกแต่งได้อย่างสวยสะดุดตา ขนาดใหญ่พิเศษ เพิ่มความ สง่างามด้วยการจัดวางตังบนแท่นต่างระดับสีขาว บริเวณหน้าศพประดับตกแต่งไปด้วย ดอกไม้สดหลากหลายชนิดที่มีขนาดใหญ่พิเศษ เพื่อให้พุ่มดอกไม้ รางดอกไม้ และดอกไม้ที่ ประดับกรอบรูปศพ มีความโดดเด่น นอกจากนี้ยังมีหญ้าเทียมที่เสริมให้การจัดดอกไม้มีความ เป็นธรรมชาติและสง่างาม ที่เราได้จัดเตรียมให้ท่านอย่างครบครัน เราพร้อมบริการและจัดทำเพื่อให้งานของท่านออกมาสวยที่สุด ซึ่งเป็นมาตราฐานของเราอย่างเสมอมา ด้วย ประสบการณ์กว่า 30 ปี ที่มีบุคคลมีชื่อเสียงมากมายไว้วางใจให้เราจัดงานศพให้กับคนในครอบครัว และยังมีบริการจัดงานศพแบบครบวงจร

ดอกไม้หน้าศพแบบสวน

ดอกไม้ประดับหลีงหีบศพ

สายดอกไม้บนหีบศพ ประดับโลงศพ ไฮไลท์อย่างหนึ่งที่ขาดไม่ได้ของดอกไม้หน้าศพชุดนี้คือ ท้องช้างสายดอกไม้สดประดับบนหีบศพ ซึ่งดอกไม้บนหลังโลงนั้นจัดได้หลายลักษณะ ทั้ง แบบเป็นพุ่ม แบบแพยาวบนโลงศพ หรือแม้แต่เป็นสายดอกไม้โค้งลาดบนหีบศพแบบนี้ รายละเอียดการตกแต่งที่ต่างกันเล็กน้อยภายในงานศพ ย่อมให้ความรู้สึกและบรรยากาศการ จัดงานต่างกันออกไป 

ดอกไม้ประดับหน้าศพสวยหรู ชุดนี้จะเน้นความเรียบหรู แต่คงความอลังการไว้อยู่ จึงทำให้ รูปแบบดอกไม้มีความพรีเมี่ยม หรูหรา และทันสมัยในครั้งเดียว

ดอกไม้หน้าศพแบบพุ่ม

สำหรับงานดอกไม้ประดับครั้งนี้ เน้นความสวยงามแบบกลมกลืน ที่จะผสมผสานศิลปะการจัด ดอกไม้ให้เข้ากับพื้นที่จัดงานให้เข้ากันอย่างลงตัว เสมือนเป็นงานฌาปนกิจที่จัดขึ้นกลางสวน ดอกไม้ที่เบ่งบานท่ามกลางธรรมชาติ

บริษัท ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล จำกัด บริการครบวงจรงานศพ อย่างครบวงจร ดอกไม้หน้าศพ หีบศพทุกประเภท โลงเย็น โลงแอร์ โลงจีน โลงหัวหมู หีบศพแบบคริสต์ โลงไม้สัก ของใช้ ภายในงานศพ ของชำร่วย ดอกไม้งานศพหลากหลายรูปแบบให้ท่านได้เลือก อาทิ ดอกไม้งาน ศพแบบประหยัด ดอกไม้หน้าศพสีขาว นกยูงงานศพ  รับจัดพิธีศพทุกรปูแบบตามที่ท่าน ต้องการ มีรูปแบบให้ท่านเลือกอย่างหลากหลาย ตั้งแต่แบบเริ่มต้นราคาประหยัดจนไปถึงแบบ หรูหรา อลังการ เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของแต่ละคน โดยทางเรายินดีให้บริการ ตลอด 24 ชม.

082-300-2222 (บริการทัวประเทศ)่  

02-026-3455 (สาขากรุงเทพ) 

082-722-4444 (สาขาราชบุรี)

บริการจัดงานศพ รับศพในเขตกรุงเทพ-ปริมณฑล

02-026-3455 (กด 2)

ID Line :@panthachok

บทความอื่นๆ