ดอกไม้หน้าศพกรุงเทพฯ จัดงานศพกรุงเทพฯ

จัดงานศพกรุงเทพฯ

ดอกไม้หน้าศพกรุงเทพฯ จัดงานศพกรุงเทพฯ

พญานกยูงประดับหน้าศพขนาดใหญ่พิเศษ พร้อมพุ่มดอกไม้สดทรงกลมโทนสีขาวชมพู งานนี้เป็นการจัดดอกไม้งานศพแบบหรูหรา  อลังการ  สมัยใหม่  โมเดิร์น  ด้วยการตกแต่ง นกยูงคู่ตัวใหญ่สีขาวด้านหน้าหีบศพ  ลำแพนหางอย่างสวยงาม  เป็นก้านดอกกล้วยไม้สดสีขาวดอกใหญ่  ปักไล่ระดับสไลด์ลงมาเป็นหางอันยาว ดอกไม้สีขาวฟูฟ่อง ประดับทั่วหาง ที่เป็นเอกลักษณ์ ไม่ว่าจะอยู่ไหน รูปแบบใด นกยูงของ ภัณฑโชค  ก็จะยังคงสง่างาม ลำแพนหางยาวสลวยอยู่เสมอ ด้านบนหีบศพจัดทำดอกไม้เป็นแพยาวรับกับม่านด้านหลังขับให้ หีบศพสีทองนั้นดูโดดเด่นขึ้นมา เรายังเพิ่มความเป็นธรรมชาติด้วยสวนกอใบ ตกแต่งบริเวณด้านล่างให้ดูสดชื่น ช่วยคลายความเศร้าหมองภายในงานได้เป็นอย่างดี ณ  วัดศรีเอี่ยม กรุงเทพฯ

ดอกไม้หน้าศพนกยูงพร้อมสวน

กรอบรูปดอกไม้สดประดับงานศพ

จุดเด่นอีกอย่างหนึ่งของดอกไม้สดหน้าศพในครั้งนี้คือ รูปหน้าศพ ที่แต่งประดับประดาด้วยดอกไม้สดโทนสีขาว ขึ้นโครงประดับตกแต่งด้วยดอกไม้โทนสีขาวสะอาดตา และใช้ดอกไม้โทนสีเขียวแต่งแต้ม พร้อมกอใบไม้สีเขียวขจีตัดกับโทนสีของดอกไม้ สร้างความชุ่มชื้นดูงามตาให้กับผู้ที่มาร่วมงานได้เป็นย่างดี และมวลดอกไม้นานาพรรณนั้นจะคอยโอบกอดร่างผู้วายชนม์ส่งสู่สรวงสวรรค์อันงดงาม 

ดอกไม้หน้าศพ

จัดดอกไม้ประดับหน้าศพแบบพุ่มทรงกลม

เราได้จัดพุ่มดอกไม้สดทรงกลมแบบหรูหราที่รายล้อมบริเวณหีบศพ เพิ่มความสง่างามด้วยการจัดวางตั้งบนแท่นสีขาวหลายระดับ บริเวณหน้าศพประดับตกแต่งไปด้วยดอกไม้สดหลากหลายชนิดที่มีขนาดใหญ่พิเศษ เพื่อให้พุ่มดอกไม้ รางดอกไม้ และดอกไม้ที่ประดับกรอบรูปหน้าศพ มีความโดดเด่น นอกจากนี้ยังมีหญ้าเทียมที่เสริมให้การจัดดอกไม้มีความเป็นธรรมชาติ ที่เราได้จัดเตรียมให้ท่านอย่างครบครัน เราพร้อมบริการจัดดอกไม้หน้าศพทุกรูปแบบ ทันสมัย ราคาไม่แพง  และอลังการ เพื่อให้งานของท่านออกมาสวยที่สุด ซึ่งเป็นมาตราฐานของเราอย่างเสมอมา

บริษัท ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล จำกัด ของเราเป็นผู้ให้บริการด้านการรับจัดงานศพมาเป็นเวลานาน เราให้บริการอย่างครอบคลุมทั้งดอกไม้หน้าหีบ พวงหรีด หีบศพ ของใช้งานศพ ของชำร่วยงานศพ รถรับส่งศพและอื่นๆ ด้านการจัดพิธีศพ โดยเรามีรูปแบบการจัดดอกไม้หน้าหีบสวยๆให้ท่านเลือกหลากหลาย ทั้งดอกไม้หน้าหีบแบบพุ่ม ดอกไม้หน้าศพแบบแพ ดอกไม้หน้าหีบนกยูง สวนงานศพ ดอกไม้พุ่มมุก ดอกไม้เมรุ และรูปแบบอื่นๆหรือแบบพิเศษที่ท่านสามารถปรับแต่งได้ตามแต่ใจต้องการ เราพร้อมให้คำปรึกษาและแนะนำด้านการจัดงานศพได้ตลอด 24 ชม.

หากท่านสนใจติดต่อได้ที่

📞 082-300-2222 (บริการทั่วประเทศ)

📞 02-026-3455 (สาขากรุงเทพ)

📞 082-722-4444 (สาขาราชบุรี)

บริการจัดงานศพ รับศพในเขตกรุงเทพ-ปริมณฑล

📞 02-026-3455 (กด 2)

ID Line :@panthachok

บทความอื่นๆ