การจัดดอกไม้หน้าศพ ถือว่าเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ในการจัดงานศพทุกระดับ

เพื่อการไว้อาลัยผู้ตายอย่างสมเกียรติเป็นครั้งสุดท้าย หลายท่านคงต้องการประกอบพิธีศพให้แก่ญาติผู้ใหญ่หรือคนในครอบครัวเป็นอย่างดีเพื่อการอาลัยครั้งสุดท้าย ซึ่งพิธีศพที่เราจัดนั้นนอกจากความถูกต้องตามหลักศาสนาแล้ว ความงดงามและสมเกียรติก็เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เช่นกัน การเลือกใช้บริการ รับจัดดอกไม้หน้าศพ ในราชบุรี กรุงเทพ นครปฐม เพชรบุรี สมุทรสาคร สมุทรสงคราม จึงเป็นปัจจัยหลักที่ขาดไม่ได้ในการจัดงานศพทุกงาน

เรามักพบเห็นการจัดดอกไม้หน้ากรอบรูป หรือดอกไม้ตกแต่งหน้าหีบในงานประกอบพิธีศพทุกงาน แสดงให้เห็นถึงความสำคัญของดอกไม้ในพิธีศพ อันเป็นอีกหนึ่งปัจจัยหลักที่ขาดไม่ได้ในการประกอบพิธีอาลัยแก่ผู้ตายเป็นครั้งสุดท้าย เนื่องจากดอกไม้สด นอกจากจะมีความงามในตัวเองแล้ว เมื่อนำมาประดับตกแต่งหน้าหีบศพหรือหน้าเมรุ ด้วยฝีมือของบริการรับจัดดอกไม้หน้าศพ ยังช่วยเพิ่มความสมเกียรติ อีกทั้งยังเปรียบเหมือนตัวแทนส่งผู้ตายไปยังสวรรค์หรือภพภูมิที่ดีอีกด้วย

ดอกไม้ประดับเมรุสวยหรู นกยูงในงานศพ ดอกไม้หน้าเมรุแบบพุ่ม

ส่งความรู้สึกอาลัยและให้เกียรติผู้เสียชีวิตอย่างดีที่สุด

เราเข้าใจงานบริการหลังความตายอย่างแท้จริง เราจึงรู้ดีว่าช่วงการจัดงานศพเป็นช่วงเวลาอ่อนไหว เต็มไปด้วยความรู้สึกเศร้า เสียใจและสูญเสีย การจัดดอกไม้อาลัยรักจึงเป็นตัวแทนแสดงความรู้สึกเหล่านั้นที่ ภัณฑโชค ต้องทำออกมาอย่างดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการจัดดอกไม้งานขาวดำประดับตกแต่งสถานที่เพื่อให้ครอบครัวไว้อาลัยผู้เสียชีวิตอย่างสมเกียรติ หรือการจัดดอกไม้หน้าหีบที่แขกต้องการแสดงความอาลัยกับครอบครัวของผู้เสียชีวิตก็ตาม

เราจึงพร้อมให้บริการจัดดอกไม้หน้าหีบด้วยความเอาใจใส่ ทุ่มเทเต็มร้อย ทั้งดอกไม้ที่สดใหม่ คัดสรรมาอย่างดี และทีมงานฝีมือเยี่ยมกว่า 30 ชีวิต เพื่อให้งานทุกชิ้นออกมาสมบูรณ์แบบและสวยงามมากที่สุด คุณลูกค้าจึงมั่นใจได้เลยว่า ดอกไม้สำหรับงานศพ หรือดอกไม้ตกแต่งเมรุที่เราจัดให้ เป็นตัวแทนความรู้สึกที่ต้องการส่งต่อและมอบให้ผู้สูญเสียได้รับรู้ จะสามารถสื่อสารออกไปได้อย่างครบถ้วนไม่มีตกหล่น สำหรับส่งความรักและอาลัยครั้งสุดท้ายอย่างแท้จริง

ภัณฑโชค บริการรับจัดดอกไม้และสวนงานศพ ในกรุงเทพ-ปริมณฑล ราชบุรี ภาคกลาง ภาคตะวันตก และภาคตะวันออก พร้อมบริการทุกพื้นที่ และออกใบเสร็จรับเงิน-ใบกำกับภาษีหากคุณต้องการ 

 

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและเลือกดูแบบดอกไม้ ติดต่อได้ที่ 082-300-2222