โปรโมชั่นวาเลนไทน์ 2564

ช่อดอกไม้ราชบุรี

โปรโมชั่นวาเลนไทน์พิเศษ

เฉพาะวาเลนไทน์นี้เท่านั้น

ร่วมต้อนรับเดือนแห่งความรักด้วยดอกไม้แทนใจหลากหลายรูปแบบ มอบดอกไม้วาเลนไทน์ปี2564 กับทางเราภัณฑโชค บูทีค ด้วยดอกไม้จากต่างประเทศทั้งดอกกุหลาบ ดอกลิลลี่ ดอกสแตติส และดอกอื่นๆ

โปรโมชั่นพิเศษ สำหรับวันวาเลนไทน์นี้เท่านั้น เพียงท่านสั่งดอกไม้ตั้งแต่วันที่ 1-12 ก.พ.64 นี้ รับส่วนลดสูงสุด20% ขึ้นอยู่กับรูปแบบของดอกไม้

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

รับจัดดอกไม้วาเลนไทน์

บริการรับจัดช่อดอกไม้แทนใจ กล่องดอกไม้ แจกันดอกไม้ ตะกร้าดอกไม้ และแบบอื่นๆตามที่ท่านต้องการ โดยเรามีรูปแบบให้เลือกมากมาย ทั้งชนิดของดอกไม้ กระดาษที่ใช้ ขนาดขอช่อ โดยท่านเลือกรายละเอียดต่างๆได้ตามที่ต้องการ มีหลายเรทราคาให้ท่านเลือก ตั้งแต่หลักร้อยจนถึงหลักพัน ดอกไม้เราได้ใช้ดอกไม้จากต่างประเทศในการจัดทำ พร้อมจัดทำด้วยพนักงานมืออาชีพ เรียงดอกไม้อย่างสวยงาม เรามีดอกไม้หลากหลายชนิด อาทิ ดอกกุหลาบ ดอกลิลลี่ ดอกสแตติส ดอกไฮเดรนเยีย ดอกทานตะวัน และอื่นๆ พร้อมรับส่วนลดสำหรับโปรโมชั่นวันวาเลนไทน์2021 เพียงท่าน สั่งดอกไม้ใน วันที่ 1-10 ก.พ. 64 รับส่วนลดทันทีสูงสุด 20% เพื่อเป็นของขวัญในการมอบของขวัญวันวาเลนไทน์ให้กับคนที่ท่านรัก โดยทางเรามีบริการส่งฟรีในเขตตัวเมืองราชบุรี เพื่อให้เราเป็นตัวแทนในการส่งมอบความรักของท่านให้ถึงมือคนที่ท่านห่วงใย

ตัวอย่างช่อดอกไม้

หมายเหตุ 

1.ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนสี จำนวนของดอกไม้ และชนิดของดอกไม้ โบว์ กระดาษ หรือรวมไปถึงวัสดุอื่นๆที่ทางร้านนำมาใช้

2.ดอกไม้อาจมีการเปลี่ยนแปลงไปจากรูปแบบเดิมตามแต่ดอกไม้ไปตามฤดูกาล และทางร้านจะจัดทำขึ้นมาใหม่เพื่อให้คงรูปแบบเดิมไว้ให้มากที่สุด

3.หากลูกค้าต้องการดอกไม้ที่เฉพาะเจาะจง กรุณาแจ้งรายละเอียดก่อนล่วงหน้า 

4.เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

เงื่อนไขการจัดส่ง

– พนักงานจัดส่งจะไปรอตามสถานที่ และเวลาตามนัดหมาย
หากลูกค้าไม่มาตามเวลาที่แจ้งไว้ พนักงานจัดส่งจะรอส่งสินค้าให้ลูกค้าภายใน 15 นาที (ในส่วนนี้จะไม่มีค่าเสียเวลา) หากเกินเวลากว่านั้น จะมีการชาร์จค่าเสียเวลาเป็นเงิน 100 บาท ทุกๆ 30 นาที

– ค่าขนส่ง คิดตามเรทระยะทางของทางบริษัท ซึ่งมีบริการจัดส่งทุกวัน

– กรุณายืนยันการจัดส่งล่วงหน้าก่อน 1 วัน เพื่อจัดคิวการจัดส่งให้ลูกค้าแต่ละท่าน

– หากลูกค้าท่านใดต้องการนัดรับสินค้าก่อนเวลาที่แจ้งไว้ สามารถสอบถามกับทางพนักงานได้โดยตรง

– ไม่สามารถกำหนดเวลาที่รับสินค้าได้ กรณีคิวจัดส่งเต็ม ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์เลื่อนวันส่ง และให้สิทธิ์การจัดส่งกับลูกค้าที่ชำระเงินก่อน