รู้หรือไม่? พวงหรีดไม่ได้มีแค่ดอกไม้สด แล้วมีแบบไหนอีกบ้าง

การเข้าร่วมงานศพในปัจจุบัน ผู้ที่เข้าร่วมมักจะมองหาพวงหรีดเพื่อมอบให้ขณะเข้าร่วมงานศพ เพื่อแสดงถึงความเสียใจและรำลึกถึงผู้เสียชีวิต หลักๆ แล้ว พวงหรีดที่มักถูกมอบให้ในงานศพมักจะเป็นพวงหรีดดอกไม้สดที่มักซื้อกัน แล้วแต่ความสะดวกของผู้ซื้อ และสิ่งที่อยากจะสื่อถึงความเสียใจผ่านพวงหรีด แต่ที่จริงแล้วพวงหรีดนั้นมีอีกมากมาย มากกว่าที่เราเห็นในปัจจุบัน หลายคนอาจจะยังไม่รู้ บทความนี้ เราจะพาไปดูพวงหรือบแบบต่างๆ ที่ไม่ได้มีแค่ดอกไม้สดเท่านั้น

พวงหรีดพัดลม

พวงหรีดผ้า

ร้านจัดพวงหรีด พวงหรีดสีขาว-เขียว
พวงหรีดกรุงเทพ พวงหรีดไฮโซ พวงหรีดหรู พวงหรีดแปลกๆ
พวงหรีดแบบหรู พวงหรีดไฮโซ พวงหรีด

พวงหรีดต้นไม้

พวงหรีดจักรยาน

หรีดจักรยาน
รถจักรยานเป็นพวงหรีด
หน้าวัวบนจักรยาน

บริการพวงหรีด และจัดงานศพที่ “ภัณฑโชค”

ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล จัดทำพวงหรีดจากดอกไม้ที่ได้รับการดูแลอย่างดี เป็นดอกไม้สดนำเข้าจากต่างประเทศและดอกไม้จากในประเทศไทย พร้อมด้วยการจัดตกแต่งอย่างสวยงามตามความต้องการของผู้จัด เพื่อให้สมเกียรติผู้วายชนม์ บริการจัดงานศพแบบครบครัน ไว้วางใจให้มืออาชีพ “ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล” ดูแลท่านด้วยประสบการณ์ในธุรกิจหลังความตายมากว่า 40 ปี

ติดต่อ “ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล” ได้ที่

  • 082-300-2222 (สายด่วน/ทั่งประเทศ)
  • 02-0966-555 (สำนักงานกรุงเทพ)
  • 082-722-4444 (สำนักงานราชบุรี)
  • 033-1-66666 (สำนักงานชลบุรี)

หมายเหตุ : สำหรับลูกค้าจังหวัดอื่นๆ สามารถติดต่อผ่านเบอร์หลัก เพื่อโอนสายไปยังแต่ละสาขา หรือติดต่อที่เบอร์สาขาได้โดยตรง

เห็นมั้ยครับ ว่าพวงหรีดมีมากกว่าที่เรารู้จักกันซะอีก โดยเราสามารถเลือกพวงหรีดแบบอื่นนอกจากดอกไม้สดได้ ตามช่วงเวลาและความเหมาะสมต่างๆ ในขณะนั้น แต่ความหมายเดียวกันของพวงหรีดคือ การแสดงถึงความอาลัยแก่ผู้เสียชีวิต และแสดงถึงความเคารพ เราหวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์แก่ผู้ที่ได้อ่านทุกท่านครับ