พวงหรีดดอกไม้สด สวยหรู พวงหรีดพรีเมียร์

พวงหรีดดอกไม้สด สวยหรู พวงหรีดพรีเมียร์ พวงหรีดดารา พวงหรีดวัดดัง

พวงหรีดพรีเมียร์ สุดหรู อลังการงานสรรสร้าง พวงหรีดดอกไม้สด สวยหรู ได้รับการรังสรรค์ผลงานโดยช่างฝีมือระดับประเทศของ บริษัท ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล จำกัด หากกล่าวถึงสัญลักษณ์แทนการไว้อาลัย หลายท่านย่อมนึกถึง พวงหรีด เป็นอย่างแรก ดังเช่นในปัจจุบันที่ผู้คนนิยมมอบพวงหรีดดอกไม้สดให้กันเป็นส่วนใหญ่ เนื่องจากมีความสวยงามและเพิ่มความสดชื่อ คลายความหม่นหมองภายในงานศพได้เป็นอย่างดี จึงทำให้ลูกค้าหลายท่านเลือกที่จะมอบพวงหรีดดอกไม้สดให้กับทางครอบครัวของผู้วายชนม์

พวงหรีดหรูหรา ดีไซต์สวยงามไม่ซ้ำใคร ทุกผลงานมีเอกลักษณ์เฉพาะที่ไม่เหมือนใคร ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าเป็นพวงหรีดดอกไม้สดที่พิเศษ ทันสมัย สวยงามอลังการ และทรงคุณค่าน่าจดจำ สร้างความประทับใจทั้งผู้ให้และผู้รับ

พวงหรีดดอกไม้สด สวยหรู โทนสีชมพู

พวงหรีดสวยหรู โทนสีชมพู หวานละมุนไปทั้งผลงาน พวงหรีดพรีเมียร์ สีชมพู ประดับตกแต่งด้วยดอกไม้นอกนำเข้าโทนสีชมพูเป็นหลัก จัดได้ว่าเป็นพวงหรีดสียอดนิยม ที่ลูกค้าหลายท่านเลือกใช้บริการ ทางทีมงานจัดดอกไม้ของภัณฑโชค เลือกใช้ดอกไม้โทนสีชมพู ทั้งแบบอ่อน และเข้มแซมสลับกัน เพื่อให้ภาพรวมของพวงหรีดออกมาโดดเด่น สวยงามสะดุดตา ไม่ชมพูหวานจนเกินงาม โดยเลือกดอกไฮเดรนเยียสีชมพูอมม่วงเล็กน้อย คู่กับ ดอกไฮเดรนเยียสีชมพูอ่อน มาจับคู่กับดอกลิลลี่สีบานเย็น กุหลาบสีชมพูเขัม ซึ่งการที่เราเลือกดอกไม้สดสีชมพูเหมือนกัน แต่ต่างกันที่เฉดสี จะช่วยให้พวงหรีดดอกไม้สดมีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น เมื่อรวมเข้ากับดอกกุหลาบสีขาวที่นำมาตกแต่งสลับกับสีชมพู ทำให้พวงหรีดดอกไม้สดมีความสดใน มีชีวิตชีวา

พวงหรีดพรีเมียร์ดอกไม้สดสีม่วงอันหรูหรา

พวงหรีดวัดดัง พวงหรีดพรีเมียร์ดอกไม้สด อีกหนึ่งสีที่ทรงเสน่ห์และได้รับความนิยมไม่แพ้สีชมพูเลยคือสีม่วง โดยคุมโทนสีดอกไม้ที่ใช้ประดับตกแต่งให้อยู่ในโทนสีม่วง ไม่ว่าจะเป็นม่วงเข้มกำมะหยี่ ม่วงอ่อนให้มีความหลากหลายของเฉดสีเล็กน้อยแต่ยังไม่หลุดโทน เป็นสีที่ดูทันสมัย มีเสน่ห์ชวนมอง นอกจากมีจุดเด่นที่ดอกไฮเดรนเยียสีม่วงช่อใหญ่แล้ว ดอกลิลลี่สีเหลือง สลับขาวที่เบ่งบานอวดความสวยงามอย่างสะพรั่ง กับดอกกุหลาบอังกฤษ สีขาวบริสุทธิ์ดอกโตที่มาแต่งแต้มเพิ่มความงดงามให้กับพวงหรีดกระดานในครั้งนี้ เรียบหรู ดูแพงเป็นอย่างมาก

พวงหรีดดอกไม้สีชมพู สวยหรู

พวงหรีดยอดนิยม โทนสีที่ลูกค้าหลายท่านต้องถามหา อย่างพวงหรีดสีชมพูสุดคลาสสิก เพิ่มความสว่าง สดใสมีชีวิตชีวาให้กับภายในงานได้เป็นอย่างดี เป็นอีกหนึ่งพวงหรีดดอกไม้สดโทนสีที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ เนื่องจากเป็นโทนสีที่มีความอ่อนหวานละมุนนุ่มนวล อีกทั้งยังช่วยปลอบประโลมจิตใจ จากความเศร้าด้วยความอบอุ่น ผ่อนคลาย เพื่อให้สื่อถึงความอ่อนโยน อ่อนหวานมากที่สุด ทีมงานเลือกใช้ดอกกุหลาบนอกสีชมพู คู่กับดอกไฮเดรนเยียสีชมพูดอกใหญ่ ตัดกับดอกกุหลาบสีแคนตาลูป ประดับประดาตกแต่งสลับกันอย่างสวยงาม ลงตัว ชวนให้คนที่มองเห็นรู้สึกเบิกบานไปทั้งใจ

พวงหรีดหรูหรา โทนสีน้ำเงิน

พวงหรีดหรูหรา โทนสีน้ำเงิน ให้ความรู้สึกที่สุขุม ลึกลับและน่าค้นหา ขึ้นโครงพวงหรีดด้วยดอกเบญจมาศสีขาว พร้อมแต่งแต้มเติมสีสันให้สวยงาม ด้วยการประดับดอกไม้โทนสีน้ำเงิน อย่างดอกไฮเดรนเยีย โดยใช้การตกแต่งแบบไล่โทนสีจากดอกไฮเดรนเยียสีม่วงเข้ม สีม่วงแดง ไปหาสีน้ำเงิน สลับกับการแต้มดอกกุหลาบนอกสีขาว กับดอกกุหลาบสีม่วงแดง ช่วยทำให้พวงหรีดมีความสว่าง การเลือกใช้ดอกไฮเดรนเยียนอกแบบไล่โทนสีนี้จะทำให้พวงหรีดดอกไม้มีความน่าสนใจ โดดเด่น เปล่งประกายความสวยงาม ใครเห็นเป็นต้องเอยชม

พวงหรีดดอกไม้สด สวยหรู พวงหรีดพรีเมียร์ พวงหรีด รับจัดพวงหรีดทั่วประเทศ

พวงหรีดดอกไม้สีพาสเทล

พวงหรีดพรีเมียร์ โทนสีสวยงามหลากสีสัน สวยหวาน พาสเทลอย่างกลมกลืน เป็นการตกแต่งด้วยดอกไม้หลายเฉดสี มีครบตั้งแต่ดอกไม้โทนสีสว่าง ไปจนถึงดอกไม้โทนสีเข้ม แต่ยังคงความสวยหรูไว้ในคราวเดียว

ดูแล เอาใจใส่ในทุกขั้นตอนการจัดทำพวงหรีด เพื่อให้พวงหรีดดอกไม้คงทน สวยงามมากยิ่งขึ้น เราใช้เทคนิคพิเศษเฉพาะของ ภัณฑโชค ที่จะทำให้ดอกไม้มีความคงทน สวยสด งดงาม ตลอดงานฌาปนกิจ

พวงหรีดดอกไม้สด สวยหรู พวงหรีดพรีเมียร์ พวงหรีดดอกไม้ รับจัดพวงหรีด

ลูกค้าทุกท่านสามารถติดต่อสั่งซื้อพวงหรีดผ่านช่องทางออนไลน์ได้อย่างสะดวกสบาย รวดเร็วทันใจ มีรูปแบบพวงหรีดให้ท่านได้เลือกชมอย่างหลากกลาย พร้อมบริการส่งรูปถ่ายหลังจัดส่งพวงหรีดเมื่อถึงที่หมายให้ท่านทราบ นอกจากบริการพวงหรีดหรูหราระดับพรีเมียร์แล้ว ยังมีพวงหรีดรูปแบบอื่นให้ท่านเลือกอย่างมากมาย อาทิ พวงหรีดดอกไม้สด พวงหรีดพัดลม พวงหรีดพัดลมแต่งดอกไม้ประดิษฐ์ พวงหรีดของใช้ พวงหรีดช้อน-ขันข้าว พวงหรีดนาฬิกา พวงหรีดผ้า พวงหรีดต้นไม้ พวงหรีดจักรยาน เป็นต้น บริการส่งพวงหรีดทั่วทุกพื้นที่ในเขตกรุงเทพ-ปริมณฑล ราชบุรี เพชรบุรี นครปฐม สมุทรสงคราม และทั่วประเทศ คุณลูกค้าทุกท่านสามารถติดต่อสอบถามรูปแบบพวงหรีดที่ท่านต้องการได้ตลอดเวลา ทีมงานพร้อมให้คำแนะนำคุณลูกค้าทุกท่าน

พวงหรีดดอกไม้สด สวยหรู พวงหรีดพรีเมียร์ พวงหรีดวัดดัง รับจัดพวงหรีด

บริการครบวงจรงานศพจาก “ ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล ” พร้อมให้บริการทุกเรื่องของงานศพ ดอกไม้หน้าศพสวยหรู ดูดีมีระดับ รับจัดดอกไม้หน้าหีบทุกประเภทตามความต้องการของคุณลูกค้าทุกท่าน ดอกไม้หน้าศพแบบเรียบง่าย ดอกไม้งานศพแบบโมเดิร์น ดอกไม้หน้าศพหรูหราอลังการ ดอกไม้หน้าหีบศพแบบไทยประยุกต์ ดอกไม้งานศพสีขาว (ดอกไม้งานศพสวยๆ) ท่านใดที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามเข้ามาได้ตลอด 24 ชม. 

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

📞 Hotline 24ชั่วโมง 082-300-2222
📞 082-722-4444 (ราชบุรี-ภาคตะวันตก)
📞 02-026-3455 (กรุงเทพ-ปริมณฑล)
 
 
ID Line :@panthachok

บทความอื่นๆ