พวงหรีดสวยหรู ณ วัดผาสุกมณีจักร

พวงหรีดสวยหรู พวงหรีดวัดดัง รับจัดพวงหรีด พวงหรีดดอดกไม้ส สั่งดอกไม้ไว้อาลัย

พวงหรีดสวยหรู สีสันสวยงาม

พวงหรีดสวยหรู พวงหรีดพรีเมียร์ จาก ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล พร้อมบริการจัดส่งทั่วกรุงเทพ-ปริมณฑล -ราชบุรี เรียบหรู สง่างามสมเกียรติผู้วายชนม์ พวงหรีดกระดานดอกไม้สดสีสันสวยงาม รูปแบบไม่ซ้ำใคร สำหรับพวงหรีดในครั้งนี้ทางลูกค้าผู้สั่งชื่นชอบดอกไม้โทนสีพาสเทลเป็นพิเศษ จึงกลายเป็นผลงานพวงหรีดดอกไม้สดโทนสีชมพูหวานละมุน และพวงหรีดสีส้ม แบบนี้ ดอกไม้ที่เลือกใช้เป็นดอกไม้ที่คัดมาอย่างดี พร้อมนำเข้าจากต่างประเทศ   (สั่งพวงหรีดสวยๆ)

พวงหรีดสวยหรู พวงหรีดวัดดัง พวงหรีดดารา พวงหรีดกระดาน ร้านพวงหรีด

พวงหรีดกระดานดอกไม้สด คุณภาพยอดเยี่ยม จนลูกค้าแจ้งว่าขอเป็นลูกค้าสั่งประจำกันเลยทีเดียว เพราะ ภัณฑโชค พิถีพิถันในการเลือกดอกไม้สด ที่มีคุณภาพมาบริการลูกค้าทุกท่าน อีกทั้งยังมีทีมจัดดอกไม้ที่เชี่ยวชาญ และมีฝีมือบริการจัดดอกไม้ทุกรูปแบบ ทุกสไตล์ จึงทำให้ผลงานดอกไม้จากเราเป็นที่ประทับใจของลูกค้าทุกท่านที่มาใช้บริการ ไม่ว่าจะเป็นพวงหรีดดอกไม้สด ดอกไม้ประดับงานศพ โลงศพ Snack Box

พวงหรีดสวยหรู พวงหรีดวัดดัง

พวงหรีดดอกไม้ โทนสีม่วง-ชมพู

พวงหรีดกระดานดอกไม้สด รูปแบบ Mood and Tone เดียวกัน โดยคุมโทนสีดอกไม้ที่เลือกใช้ไปในทางเดียวกันอย่างสีขาว ม่วง ชมพู หากกล่าวถึงสีม่วง หลายท่านอาจนึกถึงความลึกลับ น่าค้นหา แต่ถ้าเป็นม่วงอ่อนลงมาจะทำให้น่าถนุถนอม เลือกใช้ดอกไฮเดรนเยียสีม่วงเข้ม สลับม่วงอ่อนจัดวางไล่ระดับโทนสีชาวยให้พวงหรีดกระดานดูมีมีติ พร้อมแต้มดอกกุหลาบสีม่วงอ่อน สีชมพู ตัดกับสีขาว

พวงหรีดสวยหรู พวงหรีดวัดดัง

พวงหรีดดอกไม้ โทนสีแคนตาลูป

จัดแต่งดอกไม้สดโทนสีขาว มาจับคู่กับดอกกุหลาบโทนสีส้ม ซึ่งเป็นโทนสีที่ให้ความรู้สึกมีชีวิตชีวา เปรียบได้กับกำลังใจ ที่ส่งมอบให้ผู้รับ จัดแต่งดอกมัมมาเลเซียสีขาวเป็นโครงร่าง แซมด้วยดอกกุหลาบสีแคนตาลูป สลับดอกลิลี่ที่แย้มบานบ้าง ตูมอยู่บ้าง เพื่อให้ในแต่ละวันพวงหรีดกระดานมีความเปลี่ยนแปลงสวยงาม ยิ่งขึ้นในทุกวัน

พวงหรีดสวยหรู พวงหรีดวัดดัง พวงหรีดพัดลม พวงหรีดของใช้ พัดลมแต่งดอกไม้

พวงหรีดพัดลมดอกไม้สด

พวงหรีดพัดลมอุตสาหกรรมประดับดอกไม้สด โทนสีชมพู หรูหรามีระดับ ไม่ซ้ำใครด้วยการตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของภัณฑโชค ขึ้นโครงด้วยดอกมัมมาเลเซียสีขาว ปักแต้มด้วยดอกไฮเดรนเยียชีชมพูอ่อนพาสเทล แต้มด้วยดอกกุหลาบหอม ดอกกุหลาบสีชมพู เป็นโทนสีที่สร้างบรรยากาศหวานละมุน ผ่อนคลายความเศร้าหมองได้เป็นอย่างดี

พวงหรีดสวยหรู พวงหรีดวัดดัง พวงหรีดคนดัง พวงหรีดสีขาว พวงหรีดสีชมพู

บริษัท ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล จำกัด บริการครบวงจรเรื่องงานศพ รับจัดพวงหรีดหลากหลายรูปแบบ พวงหรีดดอกไม้สดแบบประหยัดคุ่มราคา ไปจนถึงพวงหรีดพรีเมียร์ โดดเด่นสะกดสายตา พวงหรีดพัดลมหรูหรา พวงหรีดช้อน พวงหรีดขั้นข้าว พวงหรีดผ้า พวงหรีดจักรยาน พวงหรีดต้นไม้ ทุกผลงานได้รับการสร้างสรรค์โดยทีมงานมืออาชีพ ที่ให้ความใส่ใจ ประณีตบรรจงในทุกขั้นตอนของการจัดทำ นอกจากพวงหรีดแล้วยังให้บริการดอกไม้ประดับหน้าศพทุกสไตล์ หีบศพทุกประเภท ของใช้งานศพ อาหารว่างภายในงาน บริการระดับมืออาชีพ ลูกค้าท่านใดที่สนใจ หรือมีข้อซักถามเรื่องไหนสามารถติดต่อเข้ามาได้ตลอด 24 ชม. เรามีทีมงานพร้อมให้คำแนะนำอยู่ตลอดเวลา

📞 082-300-2222 (บริการทั่วประเทศ)
📞 02-026-3455 (สาขากรุงเทพ)
📞 082-722-4444 (สาขาราชบุรี)

บริการจัดงานศพ รับศพในเขตกรุงเทพ-ปริมณฑล
📞 02-026-3455 (กด 2)

ID Line :@panthachok

บทความอื่นๆ