โลงศพบริจาค ความตั้งใจทำบุญของท่าน อาจช่วยผู้ยากไร้ และศพไร้ญาติได้อีกหลายชีวิต

โลงศพบริจาค ทำบุญบริจาคโลงศพ แก้ปีชง ช่วยเหลือผู้ยากไร้

เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคมที่ผ่านมา ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับลูกค้าทำบุญโลงศพ ส่งมอบโลงศพบริจาคยังวัดหนองยาง ที่จังหวัดสระแก้ว ซึ่งจากสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่าในปัจจุบัน ทำให้วัดในหลายพื้นที่ของประเทศไทย มีความต้องการใช้โลงบริจาคเป็นจำนวนมาก เพื่อบริการเผาศพให้ผู้เสียชีวิต นับเป็นบุญกุศลอย่างหนึ่งให้กับชีวิต ซึ่งคนไทยเชื่อกันว่า การทำบุญด้วยใจจริง จะช่วยให้ผู้ที่ทำบุญนั้นพบกับความสุข ความสุขจากการเป็นผู้ให้ การเสียสละเพื่อผู้อื่น จะทำให้เราได้สิ่งดีๆ กลับมาอย่างไม่คาดคิด

โลงศพบริจาค ทำบุญโลงศพ แก้กรรม เสริมดวง

รายนามผู้ร่วมทำบุญบริจาคหีบศพในครั้งนี้

ทางบริษัทส่งมอบหีบศพบริจาคให้ วัดหนองยาง ต.ท่าเกวียน อ.วัฒนานคร จ.สระเเก้ว ในวันที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ.2564 ที่ผ่านมา (บริษัทขออนุญาตไม่ระบุนามสกุลในเอกสารนี้ เพื่อความเป็นส่วนตัวของผู้บริจาคทุกท่าน)

ใบที่ 1 คุณ วิบูลย์ศรี

ใบที่ 2 คุณ ระพีพรรณ

ใบที่ 3 คุณ วัชรินทร์

ใบที่ 4 นาย สุธีรวิทย์

ใบที่ 5 นางสาว จารุนันท์

ใบที่ 6 นาย ภิรวัฒน์

ใบที่ 7 น.ส. วันทนา

ใบที่ 8 คุณรักษา

ใบที่ 9 นาย สมควร

ใบที่ 10 นางสาว ปณิดา

ใบที่ 11 นาย พบกรัณย์

ใบที่ 12 น.ส. พรประภาย์

ใบที่ 13 น.ส. เมธาพร 

ใบที่ 14 คุณ รัตนา

ใบที่ 15 นาง มณีวรรณ

ใบที่ 16 คุณ พาสิษฐ์

ใบที่ 17 นาย เชื้อวงศ์

ใบที่ 18 คุณ ชุดาภรณ์

ใบที่ 19 คุณ พรนภา

ใบที่ 20 อุทิศให้ villa 18 soneva

ใบที่ 21 คุณ ไพรัตน์

ใบที่ 22 คุณ ธัญญรัตน์

ใบที่ 23 คุณ ไพฑูรย์

ใบที่ 24 คุณ ธนัชชนม์

ใบที่ 25 คุณ กรกฤช

ทางบริษัท ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเป็นสะพานบุญให้กับลูกค้าทุกท่าน ที่บริจาคหีบศพกับทางบริษัท ภัณฑโชค ทุกท่าน การทำบุญมีหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะในรูปแบบของการให้ทาน การรักษาศีล การเจริญภาวนา การอ่อนน้อมถ่อมตน การให้ความช่วยเหลือสังคม การอนุโมทนาบุญ การฟังเทศฟังธรรม เป็นต้น ทุกรูปแบบที่กล่าวมาข้างต้น นับเป็นการทำบุญรูปแบบหนึ่ง บุญนั้นไม่ได้จำกัดเพียงการให้วัตถุ หรือสิ่งของเท่านั้น แต่การทำบุญนั้น เป็นสิ่งที่ผู้ทำ กระทำแล้วมีความสุข กำจัด กิเลส ออกไปจากใจ ลด ละ ความโลภ ทั้งหลายภายในใจออกไปได้ นับว่าเป็นการทำบุญเช่นกัน

โลงศพบริจาค แก้ชง เสริมดวงชะตา บริจาคโลงศพ
โลงศพบริจาค ช่วยเหลือผู้ยากไร้ ทำบุญโลงศพ อานิสงค์แรงกล้า พลิกชะตา ต่อชีวิต

การทำบุญช่วยเหลือผู้อื่นนั้น ไม่ได้จำกัดแค่เพียงทรัพย์สิน หรือเงินทองเท่านั้น แต่การช่วยเหลือบุคคลเหล่านั้นในยามที่ทุกข์อย่างถูกต้อง นับเป็นการช่วยเหลือ เกื้อกูลกันอย่างแท้จริง เช่น ครอบครัวผู้ยากไร้สูญเสียคนสำคัญไปอย่างไม่หวนคืน การได้รับโลงศพบริจาค ช่วยเหลือใรส่วนนี้ นอกจากช่วยแบ่งเบาความทุกข์ใจให้กับญาติผู้เสียชีวิตได้ไม่มากก็น้อย หรือแม้แต่ ผู้เสียชีวิตที่ไร้ญาติ การได้รับโลงบริจาค เพื่อเป็นบ้านหลังสุดท้ายที่มั่นคง และปลอดภัย นับเป็นการสร้างบุญสร้างกุศลได้เช่นกัน ผู้คนส่วนใหญ่เชื่อกันว่ากุศลผลบุญจากการบริจาคโลงศพนั้น นอกจากช่วยเสริมดวง ต่อชะตาชีวิตแล้ว หากใครที่กำลังประสบกับความยากลำบาก หรือเป็นปีชง ทำอะไรพบแต่อุปสรรค อยู่บ่อยครั้ง จะสามารถช่วยผ่อนเคราะห์กรรมเหล่านี้ได้ ผ่อนเคราะห์หนักที่ประสบพบเจอให้เบาลง หรือได้รับความช่วยเหลือจากผู้อื่นโดยไม่คาดคิด

ประมวลภาพ

บริษัท ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล จำกัด ทุกเรื่องของงานศพ เราพร้อมบริการท่านตลอดเวลา  นอกจากบริการทำบุญ บริจาคโลงศพแล้ว ภัณฑโชคยังให้บริการด้านอื่นอีกหลายด้าน อาทิ ดอกไม้หน้าศพ หีบศพทุกประเภท ทั้งหีบศพไทย หีบศพจีน หีบศพคริสต์ พวงหรีด ของใช้งานศพ บริการฉีดยารักษาสภาพศพ บริการรับ-ส่งผู้วายชนม์ ของชำร่วยงานศพ อาหารว่างภายในงานศพ ลูกค้าท่านใดที่สนใจ ติดต่อเข้ามาได้ตลอดเวลา ทีมงานพร้อมให้คำแนะนำท่านอยู่เสมอ

📞 082-300-2222 (บริการทั่วประเทศ)
📞 02-026-3455 (สาขากรุงเทพ)
📞 082-722-4444 (สาขาราชบุรี)

บริการจัดงานศพ รับศพในเขตกรุงเทพ-ปริมณฑล
📞 02-026-3455 (กด 2)

ID Line :@panthachok

บทความอื่นๆ