บริจาคโลงเย็น วัดสุทธาวิลัย ตำบลหินกอง อำเภอสุวรรณภูมิ จังหวัดร้อยเอ็ด

บริจาคโลงเย็น วัดสุทธาวิลัย จ.ร้อยเอ็ด ทำบุญโลงศพ ถวายโลงเย็นให้วัด

ร่วมบริจาคโลงเย็น ให้แก่วัดที่ขาดแคลนหรือผู้ที่ยากไร้ ขาดแคลนทุนทรัพย์ในการซื้อโลงเย็นสำหรับนำไปประกอบพิธี ขอเชิญชวนทุกท่าน ร่วมทำบุญบริจาคโลงเย็น เชื่อกันว่าเป็นการเสริมบุญกุศลครั้งใหญ่ เสริมบารมี เสริมความร่มเย็นเป็นสุขในชีวิตและครอบครัว สุขภาพแข็งแรง ดับทุกข์โศกโรคภัย ให้คนในครอบครัวมีแต่พบเจอความเจริญในชีวิต นอกจากทุกท่านยังได้บุญกุศลแล้วผู้รับก็ยังเบาทุกข์ลง เนื่องจากได้ใช้ประโยชน์จากโลงเย็นทีท่านร่วมบริจาคในครั้งนี้

 บริษัท ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล จำกัด ขอเป็นสะพานบุญในการบริจาคส่งมอบบุญใหญ่ พร้อมให้คำแนะนำปรึกษาและพร้อมบริการท่าน สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลและบริจาคโลงเย็นได้ ตลอด 24 ชม.

บริจาคโลงเย็น วัดสุทธาวิลัย จ.ร้อยเอ็ด บริจาคหีบศพ ทำบุญโลงศพ

เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม พ.ศ.2564 บริษัท ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล จำกัด ขออนุโมทนาบุญกับครอบครัว คุณธีระยุทธ ลิมปนดุษฎีและเพื่อนๆ  ได้บริจาค โลงเย็นขนาด 32 นิ้ว พร้อมฉัตรและขาตั้ง ให้กับวัด วัดสุทธาวิลัย ตำบลหินกอง อำเภอสุวรรณภูมิ จังหวัดร้อยเอ็ด  ด้วยค่ะ

โลงเย็นเป็นโลงปรับอากาศที่ใช้สำหรับเก็บสภาพร่างหรือศพของผู้เสียชีวิต ให้คงสภาพไว้ในการจัดงานศพ ในการจัดงานศพหรือการสวดอภิธรรม   จึงมีความสำคัญอย่างหนึ่งที่ทางวัดทุกวัดต้องมีเพื่อให้บุคคลในพื้นที่ได้ใช้ในการจัดงงานศพ ณ ปัจจุบันวัดในต่างจังหวัดยังมีเป็นจำนวนมากที่ไม่มีโลงเย็น  ทางบริษัท ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล  ขอเป็นสะพานบุญให้ท่านที่มีความสนใจบริจาคโลงเย็นเพื่อวัดที่ห่างไกล หรือวัดที่อยู่ต่างจังหวัด สามารถสอบถามที่เราได้เลยนะคะ  เราพร้อมที่จะบริการให้คำแนะนำตลอด 24 ชม.

โลงเย็นจำเป็นต้องใช้ในงานศพหรือไม่ เรื่องโลงเย็นหรือหีบปรับอากาศนั้น จำเป็นที่จะต้องใช้ในงานศพหรือไม่ อาจจะเป็นความสับสนของญาติพี่น้องหรือเจ้าภาพของงาน ซึ่งเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะไม่ทราบ เพราะการเสียชีวิตหรือการจัดการงานศพนั้นไม่ได้เป็นงานมงคลที่ถูกจัดขึ้นบ่อยนัก หรือมีใครอยากจะจัดขึ้น ทำให้ข้อมูลในบางเรื่องอาจจะยังไม่เป็นที่ทราบกันนั่นเองค่ะ

หีบปรับอากาศ หรือโลงเย็น คือ โลงเย็นคือหีบศพที่มีเครื่องทำความเย็นเพื่อรักษาอุณหภูมิภายในโลง คล้ายกับตู้เก็บศพตามโรงพยาบาลนั่นเอง แตกต่างกันเพียงแค่ขนาดและความสวยงาม และอีกอย่างที่สำคัญคือโลงเย็นไม่สามารถนำเข้าเตาเผาได้เหมือนหีบศพ หากทำจากวัสดุอย่างดี อายุการใช้งานเฉลี่ยประมาณ 10 ปีเลยทีเดียวค่ะ

หีบศพปรับอากาศ หรือโลงเย็น แบ่งตามลักษณะการตกแต่งได้ 2 รูปแบบ

บริจาคโลงเย็น วัดสุทธาวิลัย จ.ร้อยเอ็ด

โลงเย็น ลายนูน

บริจาคโลงเย็น วัดสุทธาวิลัย จ.ร้อยเอ็ด

โลงเย็นลายเรียบ

หีบปรับอากาศหรือโลงเย็น สามารถเก็บรักษาสภาพศพระหว่างการตั้งสวดอภิธรรมบำเพ็ญกุศล ด้านในสามารถบรรจุหีบศพได้หลายแบบ ตั้งแต่หีบศพธรรมดาไปจนถึงหีบศพเทพพนมฐาน 1 ชั้น ขนาดหีบศพตั้งแต่ 18-24 นิ้ว โครงหีบทั้งหมดเป็นสแตนเลส ปรับอากาศภายในได้ถึง 0  องศาเซลเซียส ด้วยความเย็นเท่านี้ภายในหีบปรับอากาศจะไม่เกิดการเกาะเป็นน้ำแข็ง จึงสามารถเก็บรักษาศพไม่ให้เน่าเสียโดยไม่ต้องฉีดยารักษาสภาพศพ

ร่วมบริจาคโลงเย็น วัดสุทธาวิลัย แบบครบชุด

บริษัท ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล มีการจัดดอกไม้หน้าศพรูปแบบใหม่ๆ เพื่อบริการลูกค้าของเรา จึงทำให้มีรูปแบบการจัดดอกไม้ให้ท่านได้เลือกหลากหลาย อีกทั้งยังมีการพัฒนาความสามารถของพนักงานอย่างสม่ำเสมอ ส่งผลให้ชุดดอกไม้งานศพมีความความสวยงามสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น เมื่อรวมเข้ากับ มาตรฐานการจัดดอกไม้หน้าหีบศพที่ทาง ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล ยึดถือและปฏิบัติอย่างต่อเนื่อง ทำให้ลูกค้าประทับใจในในบริการแบบผู้เชี่ยวชาญ ท่านใดที่สนใจ สามารถติดต่อเข้ามาได้ตลอดเวลา เรามีทีมงานพร้อมให้คำแนะนำท่านอยู่เสมอ

📞 082-300-2222 (บริการทั่วประเทศ)
📞 02-026-3455 (สาขากรุงเทพ)
📞 082-722-4444 (สาขาราชบุรี)

บริการจัดงานศพ รับศพในเขตกรุงเทพ-ปริมณฑล
📞 02-026-3455 (กด 2)

ID Line :@panthachok

บทความอื่นๆ