ดอกไม้หน้าหีบศพสีชมพู

ดอกไม้หน้าหีบศพสีชมพู วัดประชาโฆสิตาราม

จัดดอกไม้หน้าหีบศพแบบสวน สวยหรูอย่างมีระดับ ด้วยรูปแบบการตกแต่งที่ทันสมัย ผสมผสานความละเอียดอ่อนและความใส่ใจลงไป ให้ดอกไม้งานศพของคุณทรงคุณค่า สมเกียริผู้วายชนม์ 

บริษัท ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล จำกัด บริการจัดงานศพทั่วประเทศ ให้บริการครบวงจรเรื่องงานศพ ในครั้งนี้เราบริการจัดดอกไม้ในงานศพ ณ วัดประชาโฆสิตาราม อำเภอ อัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม เปิดประสบการณ์ความสมบูรณ์แบบของการจัดงานศพให้ทุกท่านต้องประทับใจไปตลอดการจัดงาน ด้วยการบริการระดับมืออาชีพ ทุกขั้นตอนมีความปราณีต พิถีพิถันตั้งแต่การเลือกดอกไม้ ไปจนถึงการตกแต่ง จนจบงาน (ดอกไม้งานศพ)

ดอกไม้หน้าหีบศพสีชมพู วัดประชาโฆสิตาราม ดอกไม้งานศพสวยๆ มาลัยสดหลังหีบ

ที่มาของความหรูหราอลังการ ในผลงานดอกไม้หน้าศพ

ดอกไม้สดในงานศพชุดนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากความหรูหรา แบบโรมัน ที่เน้นความอลังการในการตกแต่ง และเพิ่มความเรียบง่ายทันสมัยเข้าไป พร้อมแบ่งพื้นที่การตกแต่งอย่างชัดเจน ทำให้ดอกไม้หน้าศพมีความโดดเด่นสะดุดตา เรียบง่าย และสงบร่มเย็นดุจธรรมชาติบรรจงสร้างขึ้นมาเพื่ออาลัยแด่ผู้เป็นที่รัก 

บุปผชาติมาลาลัย ทรงกลมประดับหีบศพพิกุลสีงาช้าง เน้นดอกไม้สดโทนสีชมพูเป็นหลัก ทางทีมงานเลือกใช้ดอกกุหลาบหอมอังกฤษสีชมพูในการตกแต่ง เนื่องด้วยดอกกุหลาบนั้นนอกจากเป็นตัวแทนความรักดังที่หลายท่านได้ทราบกัน สายพันธ์กุหลาบหอมอังกฤษ ยังเป็นชนิดที่มีความคงทนและมีกลิ่นหอมหวานเป็นพิเศษ 

ซึ่งกลิ่นที่หอมหวาน ละมุนของดอกไม้จะสามารถช่วยให้ภายในงานศพนั้นมีบรรยากาศที่ผ่อนคลายลงได้ การเลือกใช้ดอกไม้สดมาประดับตกแต่งงานศพ นอกจากเพิ่มความสวยงามแล้ว ยังสามารถเพิ่มความสดชื่น มีชีวิตชีวาให้กับผู้ที่พบเห็นได้อีกด้วย 

ดอกไม้หน้าหีบศพสีชมพู วัดประชาโฆสิตาราม ดอกไม้หน้ากรอบรูปสีชมพู สวนงานศพ จัดงานศพสวยๆ แบบงานศพแนะนำ ครบวงจรงานศพ
ดอกไม้หน้าหีบศพสีชมพู วัดประชาโฆสิตาราม ดอกไม้สดหน้าศพ แพ็คเกจจัดงานศพ โลงศพพร้อมรถรับ-ส่งศพ

เพิ่มความ Luxury ด้วยดอกไม้หน้ากรอบรูปสุดหรู

ความสวยงามเฉพาะตัวของดอกกุหลาบหอมอังกฤษ รวมเข้ากับศิลปะการจัดดอกไม้อันปราณีต ละเอียดอ่อน ทำให้ดอกไม้สดหน้ากรอบรูปมีเอกลักษณ์ยากที่จะลืม พร้อมแซมด้วยดอกหน้าวัวสีพีช ไล่สลับกับดอกไม้สีขาวให้กรอบรูปมีมิติมากยิ่งขึ้น

ดอกไม้หน้าหีบศพสีชมพู วัดประชาโฆสิตาราม ดอกไม้หน้ากรอบรูปสีชมพู สวนดอกไม้สวยๆ จัดสวยดอกไม้งานศพอลังการยิ่งใหญ่

สวนต้นไม้สวยงามอลังการ

ดอกไม้หน้าหีบศพสีชมพู วัดประชาโฆสิตารามชุดนี้ ด้านหน้าบริเวณงานใช้การจัดเป็นสวนต้นไม้ ซึ่งการจัดสวนต้นไม้ในหน้าศพ นอกจากช่วยเรื่องความร่มรื่น สดชื่นมีชีวิตชีวาให้กับงานศพแล้ว ด้วยรูปแบบการจัดแต่งอันมีเอกลักษณ์เฉพาะที่โชว์ความสวยงามของการแผ่กระจายของใบอย่างเท่ากัน รูปทรง การจัดวาง รูปร่างของทรงพุ่ม ที่มาตัดกับสีของดอกไม้สดอย่างลงตัว ทำให้บรรยากาศในบริเวณงานมีความผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น 

ดอกไม้หน้าหีบศพสีชมพู วัดประชาโฆสิตาราม ดอกไม้หน้ากรอบรูปสีชมพู พุ่มดอกไม้ทรงกลมขนาดใหญ่สวยๆ ดอกไม้หน้าศพสีขาวชมพู
ดอกไม้หน้าหีบศพสีชมพู วัดประชาโฆสิตาราม ดอกไม้หน้ากรอบรูปสีชมพู
ดอกไม้หน้าหีบศพสีชมพู วัดประชาโฆสิตาราม ดอกไม้งานศพเรียบง่านสีขาว-ชมพู ดอกไม้หลังโลงศพ พุ่มดอกไม้สดขนาดใหญ่
ดอกไม้หน้าหีบศพสีชมพู วัดประชาโฆสิตาราม ดอกไม้สดหน้าศพ แพ็คเกจจัดงานศพ โลงศพพร้อมรถรับ-ส่งศพ ดอกไม้หน้ากรอบรูปสีชมพู

บริษัท ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล จำกัด บริการครบวงจรงานศพ แบบจบในทีเดียว ดอกไม้สดหน้าศพ ดอกไม้แห้งหน้าหีบ ดอกไม้ประดับเมรุ ดอกไม้งานศพหลากหลายรูปแบบ โลงศพทุกประเภท พวงหรีดดอกไม้สด พวงหรีดพรีเมียร์ ช่อดอกไม้ แจกันดอกไม้ ชองชำร่วย ของใช้ในงานศพ บริการฉีดยารักษาสภาพศพ บริการเคลื่อนย้ายศพ แพคเกจจัดงานศพ และบริการอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานศพ ด้วยมีรูปแบบการจัดดอกไม้ให้เลือกอย่างมากมาย สำหรับท่านใดที่ต้องการติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อเข้ามาได้ตลอดเวลา ทีมงานผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้คำแนะนำท่านตลอด 24 ชม.

☎️ 082-300-2222 #สายด่วน24Hr ทุกพื้นที่

📞 02-026-3455 (กรุงเทพ-ปริมณฑล)

📞 082-722-4444 (ราชบุรี-นครปฐม-กาญจนบุรี)

บทความอื่นๆ