ดอกไม้หน้าหีบแบบพุ่มสวยหรู สีขาว

ดอกไม้หน้าหีบแบบพุ่มสวยหรู

รูปแบบหน้าหีบพุ่มสวยหรู

ผลงานการจัดดอกไม้หน้าหีบแบบพุ่มสวยหรู ในโทนสีขาว-เขียว จัดทำอย่างประณีตเรียบหรู ดูแพง เราจัดดอกไม้หน้าศพชุดนี้ประกอบไปด้วย พุ่มดอกไม้สวยๆ รางดอกไม้โค้ง3ชั้น ท้องช้างหน้าหีบ รูปงานศพประดับดอกไม้ โดยเราได้จัดดอกไม้ชุดนี้ให้ออกมาในโทนหรูหรา ให้ความรู้สึกพรีเมียร์ อลังการสมกับการส่งคนที่ท่านรักเป็นครั้งสุดท้าย 

ดอกไม้หน้าหีบแบบพุ่ม

รายละเอียดชุดงานศพ

ดอกไม้หน้าหีบแบบพุ่ม
พนักงานจัดดอกไม้ด้วยความประณีตใส่ใจและได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดี ท่านเราได้ทำการจัดการฝึกให้กับพนักงานอย่างเข้มงวด โดยทางเราได้ผ่านประสบการณ์การจัดพิธีมาอย่างยาวนานมากกว่า 30 ปี และไม่ใช่แค่พนักงานที่มากฝีมือเท่านั้น ดอกไม้ของเราก็ได้นำเข้าจากต่างประเทศเพื่อให้ท่านได้รับดอกไม้สายพันธุ์ที่ดีที่สุด คัดแต่ดอกโต สีสด ทนทาน ทำให้ท่านได้สินค้าที่ดีที่สุดและทำให้จัดงานได้นานหลายวัน
พุ่มดอกไม้แบบสวยหรู เราได้จัดพุ่มดอกไม้หรูหราที่รายล้อมบริเวณหีบ ดอกไม้ขนาดใหญ่พิเศษที่เราจัดอย่างดูดีให้สมกับความรักที่มีต่อผู้วายชนต์ ด้วยโทนสีขาวเป็นสีที่ใช้แทนความบริสุทธิ์ สะอาดตา เรียบง่าย ความสวยงามของดอกไม้ชุดนี้ได้จัดให้หรูหราเรียบง่าย สำหรับท่านใดที่ต้องการความเรียบง่ายแต่ยังเต็มไปความหรูหรา
รางดอกไม้แบบโค้ง 3 ชั้น ที่ปักแน่นไปด้วยดอกไม้หลากชนิด โค้งแต่ละชั้นเราได้อัดเต็มไปด้วยดอกไม้เพื่อให้ดูหนา ยิ่งใหญ่ ประดับดอกไม้พรรณดี อาทิ ดอกหน้าวัว ดอกเบญจมาศ ดอกมัมมาเลเซีย ดอกกล้วยไม้ ดอกซ่อนกลิ่น ดอกลิลลี่ และดอกชนิดอื่นๆ แต่ละชั้นของเราก็ได้จัดอย่างสวยงาม รูปงานศพของเราก็ได้ประดับไปด้วยดอกไม้นานาชนิด
ดอกไม้หน้าหีบแบบพุ่ม

ขอขอบคุณที่ไว้วางใจ ในบริการของภัณฑโชค ฟิวเนอรัล เราเป็นผู้ให้บริการด้านการรับจัดงานศพอย่างครบวงจร พร้อมและยินดีให้บริการครอบคลุมทั่วทุกพื้นที่ รับจัดงานศพกรุงเทพ รับจัดงานศพราชบุรี และจังหวัดอื่นๆ บริการของเราครอบคลุมทุกขั้นตอนการจัดพิธีศพ

บริษัท ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล จำกัด ของเราเป็นผู้ให้บริการด้านการรับจัดงานศพมาเป็นเวลานาน เราให้บริการอย่างครอบคลุมทั้งดอกไม้หน้าหีบ พวงหรีด หีบศพ ของใช้งานศพ ของชำร่วยงานศพ รถรับส่งศพและอื่นๆ ด้านการจัดพิธีศพ โดยเรามีรูปแบบการจัดดอกไม้หน้าหีบสวยๆให้ท่านเลือกหลากหลาย ทั้งดอกไม้หน้าหีบแบบพุ่ม ดอกไม้หน้าศพแบบแพ ดอกไม้หน้าหีบนกยูง สวนงานศพ ดอกไม้พุ่มมุก ดอกไม้เมรุ และรูปแบบอื่นๆหรือแบบพิเศษที่ท่านสามารถปรับแต่งได้ตามแต่ใจต้องการ เราพร้อมให้คำปรึกษาและแนะนำด้านการจัดงานศพได้ตลอด 24 ชม.

หากท่านสนใจติดต่อได้ที่

📞 082-300-2222 (บริการทั่วประเทศ)
📞 02-026-3455 (สาขากรุงเทพ)
📞 082-722-4444 (สาขาราชบุรี)

บริการจัดงานศพ รับศพในเขตกรุงเทพ-ปริมณฑล
📞 02-026-3455 (กด 2)

ID Line :@panthachok

บทความอื่นๆ