ดอกไม้งานศพนกยูง แบบโมเดิร์น ดอกไม้ประดับหน้าหีบพร้อมนกยูง โทนสีม่วง

ดอกไม้งานศพนกยูง แบบโมเดิร์น เรียบหรู สง่างาม

ดอกไม้สดหน้าศพแบบพุ่มกลม ประดับนกยูงหน้าหีบ โดยเลือกใช้ดอกไม้โทนสีขาว แซมม่วง  ซึ่งเป็นโทนสีที่ให้ความรู้สึกที่หรูหรา สง่างาม เพิ่มความสดชื่นมีชีวิตชีวา ด้วยการตกแต่งสวนใบไม้สีเขียว สลับดอกไม้ที่จัดเป็นพุ่มบนกระถางโรมัน ห้อยระย้าอย่างสวยงามด้วยดอกไม้ทรงกลมหน้าแทนทรงสูง เข้ากันเป็นอย่างดีกับหีบศพพิกุล สีงาช้างที่ทางลูกค้าเลือกเป็นบ้านหลังสุดท้ายสำหรับพักผ่อนของผู้เป็นที่รัก จัดดอกไม้งานศพ ณ วัดเทพศิรินทราวาส ศาลากลางน้ำ (กวีนิรมิต) 

ดอกไม้งานศพนกยูง แบบโมเดิร์น ประดับดอกไม้เป็นพุ่มทรงกลมขนาดใหญ่หน้าหีบศพพิกุลสีงาช้าง ด้วยการจัดวางอย่างมีสไตล์ ผสมผสานความทันสมัยเข้าไป ทำให้ดอกไม้หน้าศพชุดนี้มีรูปแบบอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ส่งผลให้ดอกไม้สดชุดนี้มีความหรูหราเป็นอย่างมาก (ดอกไม้หน้าศพนกยูง สวยหรู)

ดอกไม้งานศพนกยูง แบบโมเดิร์น ดอกไม้หน้าศพแบบพุ่มสีม่วง ดอกไม้ประดับหน้าหีบสีม่วง จัดงานศพเรียบหรู

ดอกไม้ประดับรูปงานศพ

กรอบรูปหน้าศพ ทีมงานพิถีพิถันในการปักดอกไม้ให้ออกมาตามสมัยนิยม  การจัดวางแบบทันสมัย ทำให้บริเวณรูปของผู้วายชนม์โดดเด่น สะดุดตายิ่งขึ้น การใช้ดอกไม้ที่มีมีการคัดเลือกสีสันและชนิดของดอกไม้ให้มีความผสมผสานกันได้เป็นอย่างดี โดยเรามีเทคนิคและทีมงานมืออาชีพที่ผ่านประสบการณ์ในการจัดดอกไม้ในส้นทางสายนี้มาอย่างยาวนาน  การจัดดอกไม้ในแต่ละผลงาน นอกจากมีคุณภาพแล้วสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับเรา คือ การบริการที่มีความเป็นมืออาชีพ การใส่ใจในทุกขั้นตอน ทุกกระบวนการการวางแผนในการทำงาน รวมไปถึงพนักงานที่บริการทุกท่านด้วยความเต็มใจ ใส่ใจ ในทุกๆงานทุกๆ การปักดอกไม้ นอกจากความประณีต ความละเอียดอ่อนในการรังสรรค์ผลงานเป็นสิ่งที่สำคัญเช่นเดียวกัน  

พญานกยูงดอกกล้วยไม้สด หน้าหีบศพ

นกยูงคู่ ยืนเด่นสง่างาม  มาในโทน สีขาว  ปลายหางยางสลวยแซมดอกไม้โทนสีม่วง ความงามที่แสดงให้เห็นว่า ความรักอันบริสุทธิ์ไม่มีขีดจำกัด  สีขาว-ม่วง ช่วยส่งเสริมให้ภายในงานมีบรรยากาศที่อลังการ เมื่อมองดูแล้ว ในขณะเดียวกัน ดอกไม้หน้าศพสีขาว ม่วง ยังทำให้รู้สึกละมุ่นต่อสายตาเป็นอย่างมาก  ทำให้ผู้มาแสดงความไว้อาลัยให้กับผู้วายชนม์ มีความรู้สึกถึงความรักความอาลัยของครอบครัวที่มีให้กับบุคคลอันเป็นที่รัก  เฉกเช่น งานศพไม่จำเป็นต้องมีแค่สีขาว ดำเท่านั้น การแสดงความรักความอาลัยต่อผู้วายชนม์นั้นไม่มีขีดจำกัดเป็นการแสดงความอาลัยอย่างไม่มีขอบเขต นกยูงเป็นสัญลักษณ์ของความรักอันบริสุทธิ์ ทางเจ้าภาพจึงเลือกดอกไม้หน้าหีบศพชุดนี้ มาประดับหน้าหีบศพผู้วายชนม์อันเป็นบุคคลที่เป็นที่รัก  ดอกไม้งานศพชุดนี้มีความสวยงามเป็นย่างมาก ทุกองค์ประกอบทีมงานให้ความสำคัญ ทำให้ดอกไม้หน้าศพชุดนี้ออกมาเป็นผลงานที่ถูกใจเจ้าภาพ และผู้ร่วมงานเป็นอย่างมาก

บริษัท ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล จำกัด  อันดับ 1 รับจัดดอกไม้หน้าศพ หน้าเมรุ จัดดอกไม้งานศพสวยหรู ตามสไตล์โมเดิร์น  หลากหลายรูปแบบ มีให้ท่านได้เลือกชมอย่างหลากหลาย ผลงานการันตรีมีมากมาย คนมีชื่อเสียงเรียกใช้บริการอย่างมากมาย ด้วยวางใจในฝีมือทีมงานที่ผ่านประสบการณ์ มามากกว่า 30 ปี  ความใส่ใจในทุกรายละเอียด กระบวนการรังสรรค์ผลงานให้ออกมามีความสวยงาม หรูหรา อย่างอลังการ เรายินดีบริการ 24 ชั่วโมง  พร้อมยืนเคียงข้างท่านในวันที่ท่านสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รักไป ดอกไม้หน้าศพแบบสวน ดอกไม้งานศพแบบโมเดิร์น ดอกไม้หน้าศพแบบพุ่ม หีบศพไทย โลงไม้สัก หีบศพจีน โลงไม้จำปา หีบศพคริสต์

📞 082-300-2222 (บริการทั่วประเทศ)
📞 02-026-3455 (สาขากรุงเทพ)
📞 082-722-4444 (สาขาราชบุรี)

บริการจัดงานศพ รับศพในเขตกรุงเทพ-ปริมณฑล
📞 02-026-3455 (กด 2)

ID Line :@panthachok

บทความอื่นๆ