ดอกไม้ประดับเมรุสวยหรู โทนสีขาว-ชมพูอมม่วง

ดอกไม้ประดับเมรุสวยหรู นกยูงในงานศพ ดอกไม้หน้าเมรุแบบพุ่ม

ดอกไม้ประดับเมรุสวยหรู พร้อมนกยูง

ผลงานดอกไม้ประดับเมรุหรูหรา อลังการโดยทีมช่างดอกไม้จาก “ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล” สำหรับชุดดอกไม้หน้าเมรุ ณ วัดทรงธรรมวรวิหาร อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ในครั้งนี้มาในรูปแบบของนกยูงสุดสง่างาม 3 ตัว พร้อมสวนดอกไม้หน้าเมรุ รับกับพุ่มดอกไม้ทรงกลมขนาดใหญ่ที่แซมด้วยดอกฟาแลนนอปซิสระย้าอย่างวิจิตรบรรจง การเลือกตกแต่งดอกไม้ในงานศพด้วยโทนสีขาว ชมพูอมม่วงเป็นความแตกต่างที่ลงตัว การใช้ดอกไม้สีชมพูรูปแบบเดิมที่ผ่านมาอาจเป็นสีชมพูที่อ่อนหวานนุ่มนวล แต่ครั้งนี้ ภัณฑโชค สร้างความแปลกใหม่โดยการจัดดอกไม้หน้าศพแบบนกยูงสีชมพูอมม่วง บรรจงปักดอกกล้วยไม้สดด้วยความประณีตบรรจง ด้วยโทนสี ขาว-ม่วงโทนสีนี้สามารถช่วยลดบรรยากาศความตึงเครียดและเศร้าโศกให้กับแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมแสดงความไว้อาลัยแก่ผู้วายชนม์ได้ ทำให้เมื่อมองแล้วรู้สึกสบายตา ในความเรียบง่ายยังสีม่วงที่สร้างความสวยเด่นไม่ซ้ำใครอีกด้วย

ดอกไม้ประดับเมรุสวยหรู ดอกไม้หน้าเมรุแบบนกยูง ดอกไม้ประดับเมรุสีขาวม่วง ดอกไม้สดหน้าเมรุแบบพุ่ม

ดอกไม้หน้าเมรุนกยูงเรียบหรูและทันสมัย

นกยูงประดับหน้าเมรุ หนึ่งในชุดนกยูงงานศพที่ได้รับความนิยมมาโดยตลอด ด้านข้างซ้ายขวาประดับดอกไม้สดเป็นพุ่มทรงกลมขนาดใหญ่อย่างตะการตา จัดวางบนแท่นต่างระดับเพิ่มความน่าสนใจด้วยการแซมดอกฟาแลนนอปซิสดอกโต มาในโทนสีขาวและม่วง ชุดดอกไม้พร้อมนกยูงที่มีนกยูงแพหางยาวอย่างสวยงาม โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ เหล่านกยูง 3 ตัว ปลายหางยาวสง่างดงาม ตกแต่งด้วยดอกกล้วยไม้สีขาวไล่ลงไปด้านปลายแพหางด้วยความวิจิตรบรรจง ตัดด้วยดอกกล้วยไม้สีม่วงสว่างตาสอดรับกับความทันสมัยได้อย่างลงตัว สบายตา น่ามอง เรียบหรู บริษัท ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล จำกัด เน้นใช้ดอกไม้ที่นำเข้าจากต่างประเทศเป็นหลัก อาทิ มาเลเซีย จีน ฮอลแลนด์ เนเธอร์แลนด์ เคนย่า ฯลฯ เนื่องจากดอกไม้จะมีความคงทน แข็งแรง สามารถอยู่ได้นาน 5-7 วัน ทนต่อสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลง จึงทำให้ดอกไม้ของเรายังคงความสดและใหม่ เน้นจัดดอกไม้ให้แน่นกว่าเจ้าอื่น ซึ่งเรามีเทคนิคพิเศษทำให้ดอกไม้คงความงดงามตลอดพิธีชาปนกิจ เสริมด้วยหญ้าเทียมเพิ่มความเป็นธรรมชาติ สบายตาไม่ละทิ้งความงดงามและอลังการ

ดอกไม้ประดับเมรุสวยหรู ดอกไม้งานศพแบบพุ่ม นกยูงประดับเมรุ

ดอกไม้งานศพแบบพุ่ม ดอกไม้งานศพสีขาว

ในครั้งนี้ ภัณฑโชค บริการจัดดอกไม้หน้าเมรุ ด้วยรูปแบบนกยูง พร้อมพุ่มดอกไม้สดขนาดใหญ่ประดับอย่างสมเกียรติ ด้านบนเลือกใช้ดอกไม้โทนสีขาวนำมาจัดแต่ง เพิ่มมิติให้พุ่มดอกไม้ด้วยการแซมดอกฟาแลนนอปซิสสีขาวดอกโต ช่อใหญ่ เพื่อให้เหมาะสมกับความรัก ความห่วงใยในวาระสุดท้ายของผู้วายชนม์

ลูกค้าหลากหลายท่านนิยมเลือกใช้รูปแบบนกยูงมาจัดในงานศพ เพื่อให้แสดงถึงความสง่าความ เพราะมีความเชื่อว่า นกยูงเป็นสัญญาลักษ์ของความเป็นสิริมงคล นกยูงสื่อถึงความหมายดีดีได้หลายอย่างหางของนกยูงได้เปรียบเสมือนดวงตานับพัน หลายท่านจึงเชื่อว่าดวงตาเหล่านี้จะช่วยปกป้องดวงวิญญาณของคนที่รักได้เดินทางไปสวรรค์อย่างปลอดภัย ดอกกล้วยไม้ เป็นสัญลักษณ์ของความมั่งคั่ง ความรัก และความสง่างาม แสดงถึงความประเสริฐ เลิศ และความงามอันละเมียดละไมสีขาว สื่อถึงความบริสุทธิ์ ความซื่อสัตย์ ใช้แสดงถึงความอาลัยรักที่บริสุทธิ์ได้เป็นอย่างดีดอกไม้สีม่วง สื่อถึงมิตรภาพความผูกพันแสนยาวนาน ใช้แสดงถึงความเคารพการให้เกียรติ

ดอกไม้ประดับเมรุสวยหรู

จัดสวนดอกไม้แนวประยุกต์ หน้าเมรุ

สวนดอกไม้ประดับเมรุสวยหรู พร้อมนกยูงประดับหน้าเมรุ ตกแต่งพญานกยูงทั้ง 3 ด้วยดอกกล้วยไม้สดโทนสีขาวสะอาดตา 2ตัว ตัดสลับ สีม่วงอันแสนสดใส 1ตัว สร้างความแตกต่างแต่นุ่มนวลกำลังดีสยายปลายแพหางขาวและม่วงอันสง่างาม รับกับพื้นที่จัดงานด้านหน้าเป็นอย่างดี เมื่อรวมเข้ากับสวนดอกไม้ ที่รังสรรค์ขึ้นจากใบไม้สีเขียวหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น ใบมอนสเตอร่า ใบเฟิร์น นำมาจัดเป็นสวนที่งดงาม สลับแซมดอกไม้โทนสีขาวเพิ่มความมีชีวิตชีวาให้กับงาน

ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล นอกจากบริการจัดดอกไม้หน้าเมรุประดับนกยูงแล้ว ยังมีรูปแบบดอกไม้หน้าเมรุที่หลากหลายให้ท่านได้เลือกตามความต้องการ ดอกไม้หน้าเมรุแบบสวน จัดดอกไม้หน้าเมรุแบบไทยประยุกต์ ดอกไม้หน้าเมรุแบบพุ่ม ดอกไม้หน้าเมรุแบบเรียบง่าย แบบไทย จีนตริสต์ ทุกรูปแบบสามารถปรับโทนสีดอกไม้ตามความต้องการของลูกค้าได้ สามารถติดต่อเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง เราพร้อมและยินดีให้บริการท่านในทุกงบประมาณตั้งแต่แบบมาตรฐานจนถึงระดับหรูหรา ทีมงานยินดีให้คำแนะนำเกี่ยวกับการจัดงานศพ เพื่อให้ออกมาตรงความต้องการของลูกค้ามากที่สุด ด้วยเรามีหลากหลายรูปแบบดอกไม้งานศพให้ท่านได้เลือกสรร ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าทุกท่าน ทุกรูปแบบได้รับการออกแบบให้สามารถใช้งานได้อยากหลากหลาย เข้าได้กับทุกพื้นที่การจัดงาน

บริษัท ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล จำกัด บริการครบวงจรเรื่องงานศพ (One Stop Service) ดอกไม้หน้าศพ ดอกไม้หน้าเมรุ หีบศพทุกประเภท ทั้งไทย จีน คริสต์ โลงเย็น โลงบริจาค ของใช้งานศพ ของชำร่วย หรีดดอกไม้สด ชิ่ดอกไม้ บริการฉีดยารักษาสภาพศพ บริการรถรับ-ส่งผู้วายชนม์ และบริการให้คำแนะนำด้านการจัดงานศพ ลูกค้าท่านใดที่สนใจ สามารถติดต่อเข้ามาได้ตลอดเวลา 

082-300-2222 (บริการทั่วประเทศ)

02-026-3455 (สาขากรุงเทพ)

082-722-4444 (สาขาราชบุรี)

บริการจัดงานศพ รับศพในเขตกรุงเทพ-ปริมณฑล

02-026-3455 (กด 2)

ID Line :@panthachok

บทความอื่นๆ