จัดดอกไม้หน้าศพโทนขาวชมพู

ดอกไม้หน้าศพแบบเรียบหรู

บริการจัดดอกไม้หน้าศพโทนขาวชมพู แบบเรียบหรู ดูดี และทันสมัย

จัดดอกไม้หน้าหีบแบบเรียบหรู ดูดี และทันสมัย ด้วยดอกไม้สดโทนสีขาวและสีชมพูสลับกัน รูปแบบนี้ จะช่วยทำให้บรรยากาศภายในพิธีศพมีความสดชื่นมีชีวิต ชีวาอย่างเป็นธรรมชาติ มากขึ้น ทำให้ญาติของผู้วายชนม์ลดความเศร้าโศกเสียใจลงไปได้ นอกจากนี้ดอกไม้ที่บริษัท ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล จำกัด ใช้ในการประดับตกแต่งหน้าศพ เราเลือกสรรดอกไม้ที่มีคุณภาพ เน้นใช้ดอกไม้นอกนำเข้าจากต่างประเทศเป็น ส่วนใหญ่ พร้อมเทคนิคพิเศษ ที่จะทำให้ดอกไม้มี ความคงทนและสวยงาม ตลอดพิธีศพ สำหรับงานในครั้งนี้  เป็นการจัดดอกไม้งานศพ วัดทรงธรรมวรวิหาร อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ขอขอบพระคุณทางเจ้าภาพและลูกค้าทุก ท่านที่ไว้วางใจ ใช้บริการกับ ภัณฑโชค มาณที่นี้

ดอกไม้หน้าศพแบบเรียบหรู

การจัดวางดอกไม้หน้าศพให้มีมิติ สวยงามมากขึ้น

ดอกไม้หน้าศพแบบพุ่มโทนสีขาวชมพู เป็นโทนสีที่ให้ความหรูหราและสวยงาม  ทำให้รู้สึกสบายตา เราประดับตกแต่งไปด้วยดอกไม้สดหลากหลายสายพันธุ์ที่มีขนาดใหญ่และนำเข้าส่งตรงจากหลายประเทศ 

พุ่มประดับดอกไม้สวยงามตกแต่งได้อย่างระรานตา เพิ่มความสง่างามด้วยการจัดวางตั้งบน แท่นสีขาวหลายระดับ บริเวณหน้าศพประดับตกแต่งไปด้วยดอกไม้สดหลากหลายชนิดที่มี ขนาดใหญ่พิเศษ เพื่อให้พุ่มดอกไม้ และดอกไม้ที่ประดับกรอบรูปศพ มีความโดดเด่น นอกจากนี้ยังมีหญ้าเทียมที่เสริมให้การจัดดอกไม้มีความเป็นธรรมชาติ ที่เราได้จัดเตรียมให้ ท่านอย่างครบครัน เราพร้อมบริการจัดดอกไม้หน้าศพทุกรูปแบบ ทันสมัย ราคาไม่แพง และอลังการ เพื่อให้งานของท่านออกมาสวยที่สุด ซึ่งเป็นมาตรฐานของเราอย่างเสมอมา

กรอบรูปดอกไม้สดสีม่วงขาว

ตกแต่งกรอบรูป ด้วยดอกกุหลาบอังกฤษสีขาว สลับดอกกุหลาบสีม่วง แซมไล่สลับโทนสี อย่างลงตัว พรอ้มแซมดอกไม้ชนิดอื่นที่ช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กรอบรปูงานศพสวยสง่างามยิ่งขึ้น ดอกกุหลาบสีม่วง หมายถึง ความสำเร็จ และการอยู่ร่วมกัน พรอ้มส่งกลิ่นหอม อ่อนโยน ปลอบประโลมจิตใจที่เศร้าหมอง และความหม่นเศร้างภายในงานได้เป็นอย่างดี

บริษัท ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล พร้อมให้บริการจัดดอกไม้หน้าศพ ดอกไม้งานศพ ดอกไม้หน้า ศพสีขาว ดอกไม้งานศพแบบโมเดิร์น ดอกไม้หน้าศพแบบไทยประยุกต์ ดอกไม้งานศพแบบ เรียบง่าย รับจัดพวงหรีด พวงหรีดดอกไม้สด พวงหรีดของใช้ พวงหรีดหรูหรา จำหน่าย โลงศพ-หีบศพ หีบศพไทย หีบศพคริสต์ โลงจำปา โลงจีนหัวหมู หีบศพบริจาค โลงเย็น บริการรถรับส่งศพ ฉีดยาศพ ของชำร่วย บริการอื่นๆ แบบครบวงจร มีบริการทั่วประเทศ อีกทั้งยังมีการพัฒนาความสามารถของพนักงานอย่างสม่ำเสมอ ให้ลูกค้าประทับใจในการ บริการแบบผู้เชี่ยวชาญ ท่านใดที่สนใจ สามารถติดต่อเข้ามาได้ตลอดเวลา เรามีทีมงานพร้อม ให้คำแนะนำท่านอยู่เสมอ

082-300-2222 (บริการทั่วประเทศ)่   

02-026-3455 (สาขากรุงเทพ)  

082-722-4444 (สาขาราชบุรี)

บริการจัดงานศพ รับศพในเขตกรุงเทพ-ปริมณฑล

02-026-3455 (กด 2)

ID Line :@panthachok

บทความอื่นๆ