นำส่งโลงบริจาค มูลนิธิอาสาหนองจอก

ภัณฑโชค นำส่งโลงบริจาค มูลนิธิอาสาหนองจอก ศูนย์ราชพฤกษ์

ให้ในสิ่งที่จำเป็นต้องใช้

บริษัท ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล จำกัด ผู้ให้บริการครบวงจรเรื่องงานศพ ดอกไม้งานศพ โลงศพ พวงหรีด ทำบุญโลงศพ ได้ดำเนินการเป็นตัวแทนนำหีบศพบริจาคของลูกค้าจำนวน 9 ใบ ส่งมอบให้กับมูลนิธิอาสาหนองจอก ศูนย์ราชพฤกษ์ จังหวัด กรุงเทพมหานคร ตามความต้องการของลูกค้า (ทำบุญโลงศพ)

ทำบุญ คำนี้อยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนาน นอกจากการตักบาตร การปล่อยสัตว์เล็ก ซึ่งจัดได้ว่าเป็นหนึ่งในวิธีการทำบุญที่ได้รับความนิยมมากที่สุด การบริจาคหีบศพ หรือโลงศพนั้น เป็นอีกสิ่งที่คือการบริจาค แล้วสิ่งไหนสามารถบรรเทาทุกข์ของผู้รับได้

การทำบุญบริจาคโลงศพ นอกจากจะได้บุญแล้ว ยังเป็นอีกทางเลือกในการช่วยเหลือผู้ยากไร้หรือผู้ขาดแคลนทุนทรัพย์ และยังเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่เปิดโอกาสให้เราเป็นผู้ให้  ให้ในสิ่งที่ต้องการ จำเป็นที่จะต้องใช้อย่างโลงศพ เพราะสำหรับบางครอบครัวที่กำลังทรัพย์ไม่มากพอ การรับหีบศพยังสามารถช่วยแบ่งเบาความทุกข์เศร้าของคนในครบครัวได้เช่นกัน

บริษัท ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล จำกัด นอกจากบริการเป็นตัวแทนในการบริจาคหีบศพ เพื่อช่วยเหลือผู้ยากไร้หรือผู้ขาดแคลนทุนทรัพย์แล้ว ยังบริการด้านอื่นๆ เรียกได้ว่าครบวงจรงานศพ แบบจบในที่เดียว จัดดอกไม้หน้าหีบศพหลากหลายรูปแบบ (ดอกไม้สด/ดอกไม้แห้ง)  ดอกไม้เมรุ โลงศพหลายทุกประเภท พวงหรีดดอกไม้ พวงหรีดพรีเมียร์ เป็นต้น ท่านใดที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มได้ตลอด 24 ชม. เรายินดีให้คำแนะนำลูกค้าทุกท่าน

02-026-3455

082-300-2222 

บทความอื่นๆ