ถวายโลงเย็น สำนักสงฆ์สันติธรรม อ.จอมบึง จ.ราชบุรี

ถวายโลงเย็น

ถวายโลงเย็น สำนักสงฆ์สันติดำรงธรรม จ.ราชบุรี

บริษัท ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล จำกัด บริการหีบศพทุกประเภท นอกจากหีบไม้สำหรับใช้ในพิธีศพแล้ว ยังมีบริการโลงบริจาค เพื่อลูกค้าทำบุญบริจาคโลงศพ ซึ่งทำบุญโลงศพ นอกจากช่วยสะเดาะเคราะห์ต่อชะตาแล้ว ยังเป็นการช่วยเหลือ แบ่งปันให้กับทางครอบครัว หรือผู้ที่กำลังพบกับความทุกข์จากการสูญเสีย การที่ได้เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยแบ่งเบาความยากลำบากเหล่านั้นนนับเป็นบุญอย่างหนึ่งเช่นกัน ในครั้งนี้ทางทางคณะผู้มีจิตศรัทธาได้ร่วมกันถวายโลงเย็น ณ สำนักสงฆ์สันติดำรงธรรม ตำบล รางบัว อำเภอ จอมบึง จังหวัด ราชบุรี ให้เป็นสาธารณประโยชน์ ขออนุโมทนาบุญ ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ ภัณฑโชค ได้เป็นส่วนหนึ่งในการทำบุญโลงศพ ถวายโลงเย็นสีทอง แบบลายนูน สวยสง่า

ถวายโลงเย็น
ถวายโลงเย็น

บริการโลงศพ โลงเย็น ทั้งแบบใช้ในงานศพ และสำหรับบริจาค โลงเย็น ภัณฑโชค ผลิตจากสแตนเลสที่มีคุณภาพ พร้อมระบบทำความเย็นที่ได้มาตรฐาน โดยมีลวดลายโลงเย็นให้ลูกค้าได้เลือกหลากหลาย ลายเทพพนม ลายมุก สีสันสวยงานให้เลือกตามความต้องการ โลงเย็นนอกจากสามารถใช้งานได้นาน และใช้ซ้ำได้หลายครั้ง (ทำบุญโลงศพ)

ถวายโลงเย็น

ทำบุญโลงศพออนไลน์จาก ภัณฑโชค ลูกค้าสามารถร่วมทำบุญตามจิตศรัทธา หรือแบบเต็มใบได้เช่นกัน ถ้าแบบเต็มใบมีรูปแบบให้ท่านได้เลือกหลายแบบ อาทิ หีบศพสีขาวล้วน หีบศพติดเทพพนม โลงเด็ก ผลิตจากไม้คุณภาพ มาตรฐานเดียวกับโลงศพใช้งานปกติ ซึ่งเรามีบริการจัดส่งตามสถานที่ที่ลูกค้าต้องการ หรือ มารับที่โรงงานผลิตด้วยตนเอง ถ้าท่านใดที่ประสงค์บริจาคโดยให้ทางเราเป็นผู้จัดสรรหีบศพบริจาคของท่านให้ทาง วัด มูลนิธิ หรือผู้ยากไร้ได้เช่นกัน

ถวายโลงเย็น

ประมวลภาพ

ภัณฑโชค บริการครบทุกเรื่องของงานศพ หีบศพ ดอกไม้ประดับหน้าศพ พวงหรีด ทำบุญโลงศพ ของใช้งานศพ ของชำร่วย snack box บริการรับ-ส่งศพ ฉีดยารักษาสภาพศพ โลงไม้สัก หีบศพคริสต์ หลายรูปแบบให้ท่านได้เลือกตามความต้องการ ลูกค้าท่านที่สนใจติดต่อได้ที่

📞 082-300-2222 (บริการทั่วประเทศ)
📞 02-026-3455 (สาขากรุงเทพ)
📞 082-722-4444 (สาขาราชบุรี)

บริการจัดงานศพ รับศพในเขตกรุงเทพ-ปริมณฑล
📞 02-026-3455 (กด 2)

ID Line :@panthachok

บทความอื่นๆ