ทำบุญโลงศพภัณฑโชค บริจาคโลงศพ ช่วยผู้ยากไร้ อานิสงค์แรงกล้า

ทำบุญโลงศพภัณฑโชค แก้ชะตา บริจาคโลงศพ ทำบุญ นอนโลงศพ ซื้อโลงศพ

ทำบุญโลงศพภัณฑโชค บริจาคโลงศพช่วยผู้ยากไร้

บริษัท ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล จำกัด ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการทำบุญโลงศพกับลูกค้าทุกท่าน  เมื่อวันอังคารที่ 13 เมษายน 2564 ที่ผ่านมาได้นำ ส่งโลงบริจาค จำนวน 25 โลง ส่งมอบให้กับ วัดหนองยาง ต.ท่าเกวียน อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว

ทำบุญโลงศพภัณฑโชค

รายชื่อผู้ร่วมบริจาคหีบศพ ณ วัดหนองยาง จ.สระแก้ว

บริษัท ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล จำกัด เป็นตัวแทนส่งมอบโลงบริจาคของลูกค้าให้กับ วัดหนองยาง ต.ท่าเกวียน อ.วัฒนานคร จ.สระเเก้ว วันที่  13  เมษายน พ.ศ.2564(ขออนุญาตไม่ระบุนามสกุลในเอกสารนี้  เพื่อความเป็นส่วนตัวของผู้บริจาค)

ใบที่ 1 คุณพรอุมา

ใบที่ 2 คุณอรวรรณ

ใบที่ 3 คุณปวีณสมร

ใบที่ 4 คุณชนิสรา

ใบที่ 5 คุณสุรินทร์

ใบที่ 6 คุณศลิษา

ใบที่ 7 คุณชนิสรา

ใบที่ 8 คุณสกางเดือน

ใบที่ 9 คุณบังอร

ใบที่ 10 คุณชัญกานต์

ใบที่ 11 คุณสุกัญญา

ใบที่ 12 คุณพินิจ

ใบที่ 13 คุณอริสรา

ใบที่ 14 คุณพิชยา

ใบที่ 15 คุณกิตติพัฒน์

ใบที่ 16 คุณกิตติมา

ใบที่ 17 คุณประมวล

ใบที่ 18 คุณณัทชุดา

ใบที่ 19 คุณนิศานาถ

ใบที่ 20 คุณปรีญาภัทร์

ใบที่ 21 คุณสุกัญญา

ใบที่ 22 คุณพรชนก

ใบที่ 23 คุณภาลฎา

ใบที่ 24 คุณภาลฎา

ใบที่ 25 คุณภาลฎา

ทำบุญโลงศพภัณฑโชค

การทำบุญมีหลายวิธี ตามแต่ความต้องการ ความถนัด ความความสะดวกตามวาระโอกาสของลูกค้าแต่ละท่าน การรักษาศีล การสวดมนต์ ทำสมาธิ รักษาศีล ทานแต่อาหารเจ โดยงดเว้นการทานเนื้อสัตว์ หรือแม้แต่การบริจาคโลงศพ 

การบริจาคโลงศพ นับเป็นการช่วยเหลือรูปแบบหนึ่ง กล่างคือ หากผู้ยากไร้ หรือผู้ขาดแคลนทุนทรัพย์อยู่ในสถานการณ์ที่สูญเสียผู้เป็นที่รักไปอย่างกะทันหัน นอกจากจะพบกับความเสียใจแล้ว ยังต้องกังวลกับการจัดหาโลงศพไว้พิธีเช่นกัน แต่หากมีผู้ใจบุญ อนุเคราะห์บริจาคหีบศพไว้ นับว่าเป็นการช่วยแบ่งเบาความทุกข์ให้ครอบครัวได้ไม่มากก็น้อย หรือแม้แต่ศพยากไร้ที่ไม่มีครอบครัว การเสียชีวิตอย่างไม่คาดคิดโลงบริจาคของลูกค้าที่ทำบุญไว้ก็สามารถช่วยให้พวกเขาเหล่านั้นได้มีบ้านที่มั่นคง แข็งแรง และปลอดภัย

ทำบุญโลงศพภัณฑโชค

บุญที่ทำด้วยใจบริสุทธิ์ ผลตอบแทนที่ได้รับจะมากกว่าที่ท่านคิด

ทำบุญโลงศพภัณฑดชค มีหลายรูปแบบให้ท่านได้เลือกตามความต้องการ รูปแบบบริจาคตามกำลังทรัพย์ ตามศรัทธาของลูกค้าแต่ละท่าน โดยทางเราเปิดให้ท่านได้บริจาคตามความต้องการโดยไม่มีขั้นต่ำ รูปแบบบริจาคเต็มใบ หรือทำบุญบริจาคโลงศพทั้งใบ หีบศพบริจาคสีขาวล้วน หีบศพติดเทพพนม เป็นต้น เพื่อให้เป็นช่องทางหนึ่งของลูกค้าที่ต้องการทำบุญบริจาคได้เลือกตามที่จิตอธิษฐาน

ทำบุญโลงศพภัณฑโชค

ไม่ว่าท่านอยู่ที่ไหน ก็สามารถร่วมทำบุญโลงศพภัณฑโชคได้ค่ะ ระยะทางไม่ใช้ปัญหาอีกต่อไป ภัณฑโชค ยินดีเป็นสะพานบุญให้ลูกค้าทุกท่านที่มีจิตศรัทธาในการทำบุญโลงศพ เพราะการทำบุญโลงศพไม่ได้จำกัดอยู่เพียงในประเทศไทยเท่านั่น ยังมีชาวไทยที่อาศัยอยู่ในต่างประเทศหลายอีกหลายท่านที่มีใจอันเป็นบุญกุศล ปรารถนาด้วยความตั้งใจจริงที่จะช่วยเหลือเพื่อนผู้ยากไร้ ให้ได้แบ่งเบาความทุกข์ได้แม้เพียงเล็กน้อยก็ยังดี ถึงแม้ผู้ที่รับจะไม่ได้เป็นบุคคลที่เรารู้จักแต่การทำให้ดวงวิญญาณได้จากไปอย่างสงบนับเป็นกุศลที่ผลบุญที่แรงกล้า ช้วยให้ผู้ทำแคล้วคลาดจากภยันตราย ผ่อนเคราะห์นักให้เบาลงได้

ประมวลภาพ

ภัณฑโชค บริการครบวงจรงานศพ หีบศพ ดอกไม้ประดับหน้าศพ พวงหรีด ทำบุญโลงศพ ของใช้งานศพ ของชำร่วย snack box บริการรับ-ส่งศพ ฉีดยารักษาสภาพศพ โลงไม้สัก หีบศพคริสต์ โลงจีน หลายรูปแบบให้ท่านได้เลือกตามความต้องการ ลูกค้าท่านที่สนใจติดต่อได้ที่

📞 082-300-2222 (บริการทั่วประเทศ)
📞 02-026-3455 (สาขากรุงเทพ)
📞 082-722-4444 (สาขาราชบุรี)

บริการจัดงานศพ รับศพในเขตกรุงเทพ-ปริมณฑล
📞 02-026-3455 (กด 2)

ID Line :@panthachok

บทความอื่นๆ