ทำบุญโลงศพมหาบุญอันยิ่งใหญ่ ช่วยต่อชะตา เสริมดวงให้กับชีวิต

ทำบุญโลงศพมหาบุญอันยิ่งใหญ่

ทำบุญโลงศพมหาบุญอันยิ่งใหญ่

การทำบุญโลงศพมหาบุญอันยิ่งใหญ่ ใครทำก็พบแต่เรื่องดีๆ อานิสงส์ผลบุญแรงกล้า เสริมดวงชะตาให้ผู้ร่วมทำบุญบริจาคหีบศพ เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2564 ที่ผ่านมา ภัณฑโชคและได้ร่วมนำส่งหีบศพบริจาค ของลูกค้าให้กับวัดหนองยาง จ.สระแก้ว เพื่อให้ทางวัดได้ใช้ประโยชน์ มอบให้ทางผู้ยากไร้ที่มาขอรับ ใช้ประโยชน์ต่อไปได้จริง เป็นบ้านหลังสุดท้ายสำหรับผู้เสียชีวิต 

การทำบุญนั้นมีมากมายหลายเหตุผล ด้วยความเชื่อที่มาแต่ครั้งก่อนว่า การทำบุญนั้น จะนำสิ่งที่ดีเข้ามสู่ตัวเรา และช่วยให้เรามีจิตใจที่มั่งคง มองสิ่งใดให้เห็นตามเป็นจริง เนื่องด้วยตัวเรานั้นมีกิเลศอยู่ในใจ การที่รู้จักละ เสียสละบางส่วน เพื่อผู้อื่น จะทำให้ได้รับสิ่งที่ดีๆ กลับมาในชีวิต ยามประสบปัญหาจะได้รับการช่วยเหลือให้ผ่านไปได้

ทำบุญโลงศพมหาบุญอันยิ่งใหญ่

รายนามผู้ร่วมทำบุญบริจาคหีบศพในครั้งนี้

ทางบริษัทส่งมอบหีบศพบริจาคให้ วัดหนองยาง ต.ท่าเกวียน อ.วัฒนานคร จ.สระเเก้ว ในวันที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ.2564 ที่ผ่านมา (ขออนุญาตไม่ระบุนามสกุลในเอกสารนี้ เพื่อความเป็นส่วนตัวของผู้บริจาคทุกท่าน)

ใบที่ 1 คุณ สุภาวดี

ใบที่ 2 นายอำพล

ใบที่ 3 คุณสาธิต

ใบที่ 4 คุณประภาสิริ

ใบที่ 5 คุณพิสิษฐ์

ใบที่ 6 น.ส.เสาวณีย์

ใบที่ 7 คุณวรกร

ใบที่ 8 นางรัตนา

ใบที่ 9 คุณ รจิตรัตน์

ใบที่ 10 คุณวิทยา

ใบที่ 11 คุณวิทยา

ใบที่ 12 คุณวิทยา

ใบที่ 13 คุณวิทยา

ใบที่ 14 อาจารย์ทศพล

ใบที่ 15 นส.ศุธิศา

ใบที่ 16 นส.ศุธิศา

ใบที่ 17 นส.ศุธิศา

ใบที่ 18 นส.ศรีการ

ใบที่ 19 นส.อริสรา

ใบที่ 20 คุณ สุธัญญา

ใบที่ 21 นางสาว ชิดชม

ใบที่ 22 แพรวพรรณ

ใบที่ 23 น.ส.วรรณนิสา

ใบที่ 24 นายกฤตชภัช

ใบที่ 25 น.ส.ธัญญรัศม์

ทำบุญโลงศพมหาบุญอันยิ่งใหญ่
ทำบุญโลงศพมหาบุญอันยิ่งใหญ่

การทำบุญโลงศพ บริจาคหีบศพช่วยผู้ยากไร้

บริจาคโลงศพ นอกจากเป็นการทำบุญแล้ว ยังเป็นอีกทางหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ที่ยากไร้ ขาดแคลนทุนทรัพย์ เนื่องจากบางครอบครัวที่ยากไร้ ได้สูญเสียบุคคลอันเป็นที่รักไป การได้แบ่งเบาความทุกข์ได้ส่วนหนึ่ง ไม่มากก็น้อย  หรือบุคคลที่ไร้ญาติ ด่วนจากไปด้วยเหตุผลที่ไม่คาดคิด การได้รับโลงบริจาค ช่วยให้ผู้เสียชีวิตได้มีบ้านหลังสุดท้ายที่แข็งแรง ปลอดภัย 

ทำบุญโลงศพมหาบุญอันยิ่งใหญ่ กุศลผลบุญที่ได้รับกลับมาจะช่วยคุณได้อย่างไม่คาดคิด เมื่อไรที่พบกับปัญหาจะได้รับการช่วยเหลือ แคล้วคลาดจากภยันตรายทั้งปวงที่เข้ามาในชีวิต หรือท่านใดที่ปีชง การทำบุญโลงศพสามารถช่วยผ่อนเคาระห์หนักให้เบาลงได้

ทำบุญโลงศพมหาบุญอันยิ่งใหญ่

หีบศพสำหรับบริจาค มีหลายรูปแบบให้ท่านได้เลือกตามความต้องการ หรือตามศรัทธาของลูกค้าแต่ละท่าน อาทิ หีบศพ สีขาวล้วน หีบศพติดเทพพนม ธรรมดา และ หีบศพแบบเทพพนม พิเศษ รวมไปถึง โลงเย็น สำหรับบริจาคถวายวัด ซึ่งโลงเย็นนั้นจะมีอายุการใช้งานที่นานกว่าหีบศพแบบไม้ และสามารถใช้ซ้ำได้หลายครั้ง มีหลายลายให้ท่านได้เลือก

ประมวลภาพ

ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล บริการครบวงจรงานศพ หีบศพทุกประเภท หีบศพไทย หีบศพจีน โลงจีนหัวหมู หีบศพคริสต์ ดอกไม้ประดับหน้าศพ ดอกไม้งานศพสีขาว ดอกไม้งานศพสวยหรู ดอกไม้หน้าศพแบบโมเดิร์น พวงหรีดดอกไม้สด พวงหรีดหรูหรา พวงหรีดของใช้ ทำบุญโลงศพ บริจาคหีบศพ ของใช้งานศพ ของชำร่วย snack box บริการรับ-ส่งศพ ฉีดยารักษาสภาพศพ โลงไม้สัก หลายรูปแบบให้ท่านได้เลือกตามความต้องการ ลูกค้าท่านที่สนใจติดต่อได้ที่

📞 082-300-2222 (บริการทั่วประเทศ)
📞 02-026-3455 (สาขากรุงเทพ)
📞 082-722-4444 (สาขาราชบุรี)

บริการจัดงานศพ รับศพในเขตกรุงเทพ-ปริมณฑล
📞 02-026-3455 (กด 2)

ID Line :@panthachok

บทความอื่นๆ