ดอกไม้ประดับหน้าหีบแบบพุ่ม สไตล์โมเดิร์น โทนสีขาว-เขียว-ชมพู พร้อมสวนธรรมชาติที่ลงตัว

ดอกไม้ประดับหน้าหีบแบบพุ่ม ดอกไม้หน้าศพแบบเรียบง่าย จัดสวนดอไม้ในงานศพ รับจัดดอกไม้งานศพที่สวยหรู

จัดสวนดอกไม้ประดับหน้าหีบแบบพุ่ม สไตล์โมเดิร์น เรียบหรู สง่างาม

บริการจัดดอกไม้ประดับหน้าหีบแบบพุ่มกลม โทนสีขาว-เขียว-ชมพู จาก ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล  สำหรับดอกไม้งานศพชุดนี้ ได้นำแนวคิดทางธรรมชาติที่มีความเรียบง่ายมาใส่ในศิลปะการจัดดอกไม้ กลั่นกรองมาเป็น รูปแบบการจัดดอกไม้ประดับหน้าศพ ทรงพุ่มแบบโมเดิร์น โดยเลือกใช้ดอกไม้โทนสีขาว-เขียว-ชมพู ในการตกแต่ง ซึ่งพนักงานจัดแต่งพุ่มดอกไม้สดเป็นทรงกลม สีขาวบริสุทธิ์ตัดกับพุ่มดอกไม้สีขาวที่แต่งแต้มสีสันด้วยดอกกุหลาบหอมอังกฤษสีชมพูให้ความ คลาสสิคและเรียบหรูในคราวเดียว สำหรับดอกไม้ประดับหน้าหีบศพชุดนี้ ทีมงานของภัณฑโชค ตกแต่งดอกไม้เป็นทรงพุ่มสีขาวแบบเรียบง่าย แซมกับดอกกุหลาบสีชมพูอ่อนอย่างลงตัวแฝงความสวยงามน่าหลงใหลชวนมอง ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา กระแสรักธรรมชาติ เน้นความเรียบง่ายแบบโมเดิร์นกำลังเป็นที่นิยม ในหมู่คนทุกกลุ่มวัย ความนิยมดังกล่าวได้เข้ามามีบทบาทในสังคมสังคม ส่งผลกับทั้งไลฟ์สไตล์ การแต่งกาย อาหารการท่องเที่ยวและธุรกิจต่างๆ รวมถึงการจัดดอกไม้ประดับหน้าหีบศพด้วย ทำให้ภัณฑโชค มีการเพิ่มรูปแบบชุดอกไม้งานศพแบบสวน ที่จะจำลองสวนดอกไม้ภายในงานศพ เพิ่มความร่มรื่น แบบเป็นธรรมชาติให้ภายในงานศพได้เป็นอย่างดี (ดอกไม้หน้าศพแบบสวนสวยๆ)

ดอกไม้ประดับหน้าหีบแบบพุ่ม ดอกไม้หน้าศพสีขาว รับจัดงานศพสไตล์โมเดิร์น ดอกไม้งานศพสวยๆ ดอกไม้หน้าศพแนะนำ

บริการจัดดอกไม้งานศพ โทนสีขาว-เขียว-ชมพู ทรงพุ่ม

ดอกไม้งานศพแบบพุ่ม โทนสีเขียว-ชมพู กำลังเป็นที่นิยมอย่างมาก เนื่องจากการตกแต่งดอกไม้สด รูปแบบนี้ จะช่วยทำให้บรรยากาศภายในพิธีศพมีความสดชื่น มีชีวิตชีวาอย่างเป็นธรรมชาติมากขึ้น สำหรับดอกไม้สดหน้าศพสั่งทำพิเศษชุดนี้ ประกอบไปด้วย กรอบรูปดอกไม้สดที่ตกแต่งแบบหรูหราอลังการตกแต่งดอกไม้สีชมพูอ่อนหวานตัดกับดอกหน้าวัวสีเขียว ด้านหน้าโลงไม้สักแท้ประดับด้วยพวงมาลาและดอกไม้บนหลังหีบตกแต่งเป็นแบบแพยาวบนโลงศพ ตัดใบไม้เขียวเข้มนั้นดูสวยโดดเด่นไม่แพ้กันด้านหน้าหีบศพเลือกใช้ดอกไม้ดอกไม้สดโทนสีสีขาวสะอาดตาเป็นส่วนใหญ่ ตบท้ายด้วยพื้นหญ้าเทียมสีเขียวชะอุ่มและสวนหญ้าสีเขียวเข้มสลับแดงเล่นแสงได้เป็นอย่างดี มองผิวเผินชุดดอกไม้ประดับหน้าหีบศพนี้ดูเรียบง่าย แต่หากมองไปยังองค์ประกอบที่รวมกันอยู่ในผลงานชิ้นนี้แล้วไม่ใช่เรื่องที่ง่ายเลย   ผลงานดอกไม้ประดับหน้าหีบศพโทนสีขาว-เขียว-ชมพู เกิดความลงตัวเช่นนี้ได้เพราะพนักงานของภัณฑโชค  ฟิวเนอรัลมีความชำนาญและมากประสบการณ์ในสายงานด้านนี้  ทำให้ผู้ที่มาร่วมงาน สามารถสัมผัสได้ถึงความรัก ความอบอุ่นที่ครอบครัวมีต่อผู้วายชนม์  และยังทำให้แขกที่มาร่วมแสดงความไว้อาลัยรู้สึกคลายความโศกเศร้า จากความสวยงามของดอกไม้ได้อีกด้วย ทั้งนี้บริษัท ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล จำกัด เน้นใช้ดอกไม้ที่นำเข้าจากต่างประเทศเป็นหลัก ดอกไม้จึงมีความสดใหม่ สวยงาม และคงทนต่อสภาพอากาศและสภาพแวดล้อมเป็นพิเศษ สวยงามจนจบพิธีศพ

ดอกไม้ประดับหน้าหีบแบบพุ่ม จัดสวนดอกไม้ในงานศพ ดอกไม้หน้าศพสัขาวแบบโมเดิร์น ดอกไม้งานศพแบบเรียบง่าย

หีบศพไม้สัก ติดลายเทพพนมสีทอง พรีเมียร์ ที่สวยงามและทันสมัย

นอกจากงานประดับดอกไม้ที่สวยงามพิถีพิถันแล้วนั้น อีกหนึ่งองค์ประกอบที่ทำให้ผลงานบริการจัดดอกไม้ประดับหน้าหีบศพโทนสีขาว ทรงพุ่ม จาก ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล สมบูรณ์สะดุดตา คงจะเป็นสิ่งใดไปไม่ได้นอกเสียจากหีบไม้สักแท้ ติดลายเทพพนม (หีบไม้สักพรีเมียร์) ดูสวยหรู สง่างาม ทันสมัย โลงไม้สักแท้คุณภาพชั้นเยี่ยม ที่ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล คัดสรรมาเพื่อคุณลูกค้าอย่างตั้งใจ มีความเชื่อเกี่ยวกับหีบศพ ว่าหากติดลายเทพพนมที่โลงศพของผู้เสียชีวิต จะช่วยนำพาดวงวิญญาณของผู้ตายไปสู่สรวงสวรรค์ได้ ไม้สักวัสดุที่เราเลือกมาทำโลงศพ ก็สื่อความหมายในแนวทางมงคลถือเป็นสิริมงคล มีศักดิ์ศรี มีเกียรติศักดิ์ยศฐาน์บรรดาศักดิ์ สีเหลืองทองของไม้ยิ่งขับให้โลงมีความงามเฉพาะตัวที่ทรงคุณค่ายิ่งขึ้นไป ซึ่งนอกจากจากหีบไม้สักแท้ ติดลายเทพพนมแล้ว ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล มีหีบศพอีกหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นเป็น หีบศพไทย หีบศพจีนหรือโลงจำปา หีบศพคริสต์ ทรงสี่เหลี่ยมและหกเหลี่ยม หีบปรับอากาศ-โลงเย็นโลงแอร์ โลงเย็นหีบศพ  1 ชั้น, 2 ชั้น และ 3 ชั้น ลายต่างๆ รวมทั้งยังมีหีบศพแบบพิเศษที่ผ่านกระบวนการผลิตด้วยวิธีที่พิถีพิถัน ปราณีต และใส่ใจในวัสดุที่นำมาใช้ ซึ่งหีบศพทั้งหมดนี้ถูกออกแบบและจัดทำด้วยวัสดุที่ดีที่สุด เพื่อสินค้าที่มีคุณภาพ รวมทั้งโลงบริจาคเพื่อการกุศลเราบริการทั่วประเทศ ทั้งสาขากรุงเทพ สาขาราชบุรี บริการจัดงานศพ รับศพในเขตกรุงเทพ-ปริมณฑล

ดอกไม้ประดับหน้าหีบแบบพุ่ม ดอกไม้หน้าศพแบบสวน จัดสวนในงานศพ รับจัดดอกไม้ ดอกไม้สดหน้าหีบไม้สักสีทอง โลงไม้สักแท้

บริษัท ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล จำกัด ใส่ใจในทุกรายละเอียด ทำให้ผลงานของเรามีคุณภาพ เสมอมา ภัณฑโชค มีความตั่งมั่นเสมอมาว่าจะบริการลูกค้าด้วยความตั้งใจอย่างครบวงจรเรื่องงานศพ ตั้งแต่วันแรกจนมาถึงวันนี้ 40 ปีในการสั่งสมประสบการณ์ ความเชี่ยวชาญ พิสูจน์ให้ลูกค้าได้เห็นถึงความสามารถขอบผู้เชี่ยวชาญผ่านผลงานดอกไม้หน้าศพที่หลากหลายรูปแบบจนกลายเป็นที่ยอมรับของลูกค้ามากมายหลายท่านที่มาใช้บริการรับจัดงานศพจากเรา เมื่อพนักงานจัดดอกไม้มืออาชีพมากประสบการณ์ ผนวกกับ ดอกไม้คุณภาพชั้นนำ ส่งตรงจากต่างประเทศเป็นส่วนใหญ่ ทำให้คุณลูกค้าที่มาใช้บริการต่างมั่นใจได้ได้ว่าว่าผลงานที่ออกมาสู่สายตาจะสมเกียรติผู้วายชนม์ และตราตรึงใจกับผู้ที่มาร่วมงานอย่างต่อเนื่อง บริษัท ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล จำกัด บริการครบวงจรเรื่องงานศพ (One Stop Service) พร้อมให้บริการลูกค้าทุกท่านตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งดอกไม้หน้าศพ ดอกไม้หน้าเมรุ หีบศพทุกประเภท ทั้งไทย จีน คริสต์ โลงเย็น โลงบริจาค ของใช้งานศพ ของชำร่วย หรีดดอกไม้สด ช่อดอกไม้สด บริการฉีดยารักษาสภาพศพ บริการรถรับ-ส่งผู้วายชนม์ และบริการให้คำแนะนำด้านการจัดงานศพ ลูกค้าท่านใดที่สนใจ สามารถติดต่อเข้ามาได้ตลอดเวลา

082-300-2222 (บริการทั่วประเทศ)

02-026-3455 (สาขากรุงเทพ)

082-722-4444 (สาขาราชบุรี)

บริการจัดงานศพ รับศพในเขตกรุงเทพ-ปริมณฑล

02-026-3455 (กด 2)

ID Line :@panthachok

บทความอื่นๆ