ดอกไม้งานศพแบบโมเดิร์น เรียบหรูสง่างาม ในโทนสีขาว เขียว

ดอกไม้งานศพแบบโมเดิร์น ดอกไม้งานศพสีขาว ดอกไม้หน้าฉากจีน

ดอกไม้งานศพแบบโมเดิร์น โทนสีขาวที่สวยงาม

บริการจัดดอกไม้งานศพแบบโมเดิร์น เรียบหรูสง่างาม จาก ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล สำหรับดอกไม้สดประดับหน้าศพในครั้งนี้มาในโทนสีขาว-เขียว เป็นการนำดอกไม้นอกนานาชนิด อาทิ ดอกเบญจมาศ ดอกมัมมาเลเซีย ขึ้นเป็นพุ่มทรงกลม แซมสลับใบพุดสีเขียว และแต้มด้วยดอกคาร์เนชั่นสีเขียวที่เรียบง่ายตามแบบโทนสีสุภาพงดงาม สำหรับพุ่มดอกไม้ขนาดใหญ่ที่พนักงานบรรจงจัดทำขึ้นนั้น ใช้เทคนิคการจัดวางแบบไล่ระดับความสูง-ต่ำ จะช่วยทำให้ดอกไม้ในงานศพมีมิติสวยงามเป็นอย่างยิ่ง โดยผลงานดอกไม้หน้าศพประดับพุ่มมุกในครั้งนี้ ทีมงานจัดดอกไม้ของภัณฑโชค พิถีพิถันตั้งใจนำเสนอแนวคิด ความเรียบง่ายที่สง่างาม สื่อถึงความรักความห่วงใย ดอกไม้สีขาวเขียวนอกจากดูสุภาพเป็นทางการ สีขาวยังสื่อถึง ความบริสุทธิ์ ความสงบสุข ความดี ความเรียบง่าย  การเกิดและความตาย ในขณะที่ดอกไม้สีเขียว สื่อถึงความเป็นธรรมชาติ การตกแต่งดอกไม้ในงานศพนอกจากเพิ่มความสวยงามแล้ว ยังมีส่วนช่วยปลอยโยนจิตใจ ให้คลายความเศร้า ทำให้จิตใจสงบได้อีกด้วย บริการจัดดอกไม้ที่สวยงามในงานศพ ณ วัดหัวลำโพง  

ดอกไม้งานศพแบบโมเดิร์น ดอกไม้หน้าศพแบบง่ายๆ รับจัดงานศพราคาสุดคุ้ม ดอกไม้ในงานศพ พวงหรีดดอกไม้

สวนดอกไม้ในงานศพ

สำหรับดอกไม้งานศพวัดหัวลำโพงในครั้งนี้ ทีมงานจากภัณฑโชค สร้างสรรค์ผลงานในสไตล์ธรรมชาติ ที่เรียบหรู โดยคุมโทนสีดอกไม้ขาว-เขียวไว้เป็นอย่างดี ตัดกับแจกันดอกไม้สีทองเหลือง ที่จะช่วยทำให้ดอกไม้ประดับหน้าหีบศพ ทรงคุณค่ามากขึ้น อีกหนึ่งจุดเด่นของดอกไม้ชุดนี้เลยคือ การจัดดอกไม้กรอบรูปสีขาวขนาดใหญ่ ทำให้รูปหน้าศพมีความโดดเด่น เมื่อรวมเข้ากับดอกไม้ทรงพุ่มที่จัดวาง สลับแจกันดอกไม้สีทองเหลืองบนแท่นต่างระดับ กระจายเต็มบริเวณด้านหน้าหีบศพ พร้อมทั้งตกแต่งกอใบสีเขียว ขนาดเล็กด้านหน้าอย่างเป็นธรรมชาติ แพคเกจดอกไม้หน้าศพสวยๆ แนะนำ

ดอกไม้งานศพแบบโมเิร์น ดอกไม้หน้าศพสีขาว รับจัดดอกไม้งานศพ ดอกไม้หน้าศพวัดดัง ดอกไม้งานศพวัดหัวลำโพง

ดอกไม้ในงานศพที่เรียบหรู

การตกแต่งดอกไม้ในงานศพ นอกจากช่วยเพิ่มความสวยงามแล้ว ยังมีส่วนช่วยทำให้บรรยากาศภายในพิธีศพมีความสงบ ที่ได้รับจากการสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รัก ด้านองค์ประกอบการจัดวางและดอกไม้สวยงามดูดีไร้ที่ติ พุ่มดอกไม้สดสีขาวบริสุทธิ์แซมใบเขียว  ประดับพุ่มมุกสีขาวสง่าที่จัดตั้งบนเสาโรมัน สอดรับกับดอกไม้สดหลังหีบศพองค์ประกอบทั้งหมดเข้ากันทำให้ผลงานออกมาดูเรียบง่าย พร้อมอุปกรณ์ตกแต่งอย่างหญ้าเทียมสีเขียว ตัดกับดอกไม้งานศพสีขาว ให้ความเรียบหรูสง่างาม พนักงานจาก ภัณฑโชคบริการจัดดอกไม้หน้าศพประดับพุ่มสีขาว สไตล์โมเดิร์นร่วมสมัย บริการจัดดอกไม้งานศพสีขาวสวยๆ

สำหรับความสวยของดอกไม้ประดับหน้าหีบศพส่วนหนึ่งมาจากคุณภาพดอกไม้สดที่เราคัดสรร ใส่ใจเลือกดอกไม้เพื่อนำมาจัดเป็นดอกไม้หน้าศพที่คุณประทับใจ ดอกไม้ส่วนใหญ่เรานำเข้ามาจากต่างประเทศหลัก อาทิ มาเลเซีย จีน ฮอลแลนด์ เนเธอร์แลนด์ เคนย่า ฯลฯ เนื่องจากดอกไม้จะมีความคงทน แข็งแรง สามารถอยู่ได้นาน 5-7 วัน ทำให้ดอกไม้ยังคงความสดและใหม่ตลอดพิธีฌาปนกิจ

ดอกไม้งานศพแบบโมเดิร์น ดอกไม้สดหน้าศพ หีบศพสีทอง ดอกไม้หน้าศพพร้อมสวน

ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล บริการด้านงานศพแบบครบวงจร

บริษัท ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล จำกัด บริการดี 24 ชั่วโมง มีความเชี่ยวชาญในการทำงานและให้คุณลูกค้าประทับใจในการบริการแบบในระดับมืออาชีพดังนั้นท่านมั่นใจได้เลยว่าบริษัท ภัณฑโชคจะไม่ทำให้รู้สึกผิดหวังที่เลือกใช้บริการจากบริษัทเรา  ลูกค้าที่สนใจสามารถติดต่อเข้ามาปรึกษา การประดับดอกไม้หน้าศพ ดอกไม้ประดับหน้าหีบศพ ดอกไม้ประดับหน้าโกศพระราชทาน ดอกไม้ประดับโลงศพ ดอกไม้หน้าศพแบบไทยประยุกต์ ดอกไม้หน้าศพนกยูงโทนสีขาว-ม่วง ดอกไม้หน้าศพนกยูงโทนสีขาว-เขียว ดอกไม้หน้าศพแบบสวน ดอกไม้หน้าศพแบบไทย ดอกไม้หน้าศพแบบจีน หีบศพทุกประเภท ทั้งไทย จีน คริสต์ โลงเย็น โลงบริจาค ของใช้งานศพ ของชำร่วย หรีดดอกไม้สด ชิ่งดอกไม้ บริการฉีดยารักษาสภาพศพ บริการรถรับ-ส่งผู้วายชนม์ และบริการให้คำแนะนำด้านการจัดงานศพ ลูกค้าท่านใดที่สนใจ สามารถติดต่อเข้ามาได้ตลอดเวลา บริการทุกระดับประทับใจ

082-300-2222 (บริการทั่วประเทศ)

02-026-3455 (สาขากรุงเทพ)

082-722-4444 (สาขาราชบุรี)

บริการจัดงานศพ รับศพในเขตกรุงเทพ-ปริมณฑล

02-026-3455 (กด 2)

ID Line :@panthachok

บทความอื่นๆ