ส่งโลงเย็น ณ วัดนิยมชัย จ.ลพบุรี

โลงเย็น

จัดส่งโลงเย็น ณ วัดนิยมชัย จ.ลพบุรี

บริการถวายโลงเย็น ณ วัดนิยมชัย จ.ลพบุรี ให้กับผู้ที่ใจบุญบริจาคร่วมโลงเย็นกับทางเรา เรามีบริการจัดส่งโลงให้ถึงสถานที่ที่ท่านต้องการบริจาค โลงเย็นของเราได้รับมาตรฐานไม่ว่าจะเป็นโลงที่ทำงานสเเตนเลสทั้งใบ ประดับด้วยมอเตอร์อย่างดี พร้อมประดับด้วยลวดลายสวยงาม อาทิ ตามแบบที่เป็นสีขาวน้ำเงินมุก สะท้อนแสงสวยงาม หรือลายแบบอื่นๆทางเราก็มีให้เลือกหลากหลาย พร้อมบริการส่งถึงที่หมาย

ส่งโลงเย็น
ส่งโลงบริจาค ทำบุญโลงเย็น บริการจัดส่งโย็น ณ วัด หรือสถานที่ที่ท่านต้องการ ไม่ว่าจะเป็น วัด มูลนิธิ บ้าน หรืออื่นๆตามที่ท่านต้องการ การทำบุญโลงเย็นเป็นการทำบุญที่มีอนิสงค์มาก เพราะผู้ที่ใช้โลงเย็นที่เราถวายหรือบริจาคนั้นมีหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นผู้ยากไร้ ผู้ขาดกำลังทรัพย์ หรือบุคคลที่ต้องการ ซึ่งบางวัดที่ขาดแคลนโลงเย็น ท่านจะเป็นผู้ช่วยเหลือคนอื่นๆ
โลงเย็น
ขอเชิญท่านผู้ใจบุญ ร่วมทำบุญออนไลน์กับทางเราทำบุญบริจาคหีบศพ ไม่ว่าจะร่วมบริจาคเพื่อสบทนทุนในการร่วมสร้างโลงเย็น หรือหากท่านต้องการบริจาคโลงแบบเต็มใบ ก็เพียงแจ้งความประสงค์กับทางเรา โดยเรามีบริการจัดส่งโลงเย็นไปยังสถานที่ที่ท่านต้องการเพียงแจ้งความประสงค์ของท่าน หรือหากท่านต้องการนำไปบริจาคด้วยตัวท่านเองก็สามารถมารับกับทางเราที่โรงงานได้เช่นกัน และถ้าท่านต้องการเพียงบริจาคและให้ทางเราเป็นคนจัดส่งไปยังผู้ที่ต้องการก็สามารถทำได้เช่นกัน
โลงเย็น
เมื่อทางเราจัดส่งโลงเย็นแล้ว เราจะทำการจัดส่งรูปให้กับผู้บริจาคเพื่อเป็นการยืนยันว่าโลงเย็นที่ท่านบริจาคจะส่งไปถึงผู้ที่ต้องการจริงๆ หากทางต้องการติดป้ายชื่อทางเรายินดีทำให้ท่านเพียงแจ้งรายละเอียดป้ายและชำระค่าใช้จ่ายในการจัดทำ ขอขอบคุณท่านที่ร่วมบริจาคทำบุญบริจาคโลงศพ ทำบุญโลงเย็น บริจาคโลงเย็น หีบปรับอากาศ โลงบริจาค
ไม่ใช่แค่โลงเย็นเท่านั้น ทางเรายังมีบริการทำบุญโลงศพอีกด้วย ทั้งโลงไม้ธรรมดา โลงสีขาว โลงติดลาย ที่เรามีโรงงานผลิตโลงศพเป็นของตัวเองทำให้สามารถควบคุมคุณภาพในการจัดทำ มาตรฐานเดียวกันกับโลงขายปกติ ไม่ว่าท่านต้องการบริจาคเพียงหนี่งโลง หรือต้องการบริจาคเป็นร้อยโลง ทางเราก็พร้อมและยินดีให้บริการ
โลงเย็น

ประมวลภาพ

รับจัดงานศพแบบหรูหรา งานศพราชบุรี รับจัดงานศพทุกวัดทุกเขต ดอกไม้งานศพราชบุรี รับจัดดอกไม้งานศพวัดดอนตะโก  รับจัดพิธีศพทุกรูปแบบตามที่ท่านต้องการ มีรูปแบบให้ท่านเลือกอย่างหลากหลาย ตั้งแต่แบบเริ่มต้นราคาประหยัดจนไปถึงแบบหรูหรา อลังการ เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของแต่ละคน โดยทางเรายินดีให้บริการตลอด24ชม.

หากท่านสนใจติดต่อได้ที่

📞 082-300-2222 (บริการทั่วประเทศ)
📞 02-026-3455 (สาขากรุงเทพ)
📞 082-722-4444 (สาขาราชบุรี)

บริการจัดงานศพ รับศพในเขตกรุงเทพ-ปริมณฑล
📞 02-026-3455 (กด 2)

ID Line :@panthachok

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

บทความอื่นๆ