บริจาคโลงเย็น สร้างมหาอานิสงค์ เป็นบุญแก่ชีวิต ช่วยเสริมชะตา ต่ออายุ แก้ปีชง

บริจาคโลงเย็น สร้างมหาอานิสงส์ เป็นบุญแก่ชีวิต ต่ออายุ แก้ปีชง ณ จ.บุรีรัมย์

ถวายโลงศพ อานิสงส์ดับทุกข์โศกโรคภัย สิ่งอัปมงคลต่างๆ มลายไป มีอายุที่ยืนยาว รอดพ้นจากความทุกข์ทั้งปวง

บจก.ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล บริการรับจัดงานศพ ดอกไม้งานศพ หีบศพ โลงบริจาค โลงเย็น รับ ส่ง เคลื่อนย้ายศพ ฉีดยาศพ  ของใช้ในงานศพครบวงจร  ติดต่อหาเราสิค่ะ  บริการ 24 ชั่วโมง
โทร 082-3002222
กทม. ราชบุรี  กาญจนบุรี  นครปฐม  เพชรบุรี ประจวบคีรีขันธ์  สมุทรปราการ  สมุทรสาคร  สมุทรสงคราม 

ดอกไม้งานศพ ดอกไม้หน้าศพ

บจก.ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล ขอร่วมอนุโมทนาบุญ กับ คุณบุญลอด และครอบครัว  เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2564 ทางบริษัท ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล จำกัด ได้จัดส่งโลงเย็น ขนาด 28 นิ้วพร้อมขาตั้ง ไปที่วัดสระเกตุ บ้านสมหวัง ตำบทุ่งวัง อำเภอสตึก จังหวัดบุรีรัมย์  ตามความประสงค์ของคุณบุญลอดและครอบครัว  เพราะโลงเย็นที่เราบริจาคไปให้กับวัดนั้น ได้ใช้เพื่อสาธารณะประโยชน์แก่ส่วมรวมอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นประโยชน์ต่อ ญาติสนิท มิตรสหาย  หรือช่วยบรรเทาทุกข์ให้กับญาติผู้เสียชีวิตที่ไม่มีโลงเย็นใช้ หรือผู้ที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ในการซื้อโลงศพใส่กับผู้เสียชีวิต หรือศพไร้ญาติ ไม่ให้กลายเป็นศพอุจาดตา ที่ต้องการเก็บรักษาสภาพศพผู้เสียชีวิตในระหว่างการจัดทำบุญสวดอภิธรรมบำเพ็ญกุศลให้กับผู้เสียชีวิต

   ในครั้งนี้  ทางคุณบุญลอดได้ติดต่อเข้ามาเพื่อขอคำแนะนำในการซื้อโลงเย็นเพื่อถวายให้กับวัดสระเกศ  ซึ่งเป็นวัดที่อยู่ในพื้นอาศัยของคุณบุญลอด  และครอบครัว  ความต้องการของลูกค้าคือ โลงเย็นพร้อมใช้งานและต้องมีคุณภาพ บจก.ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล ต้องขอกราบขอบพระคุณคุณบุญลอด ที่วางใจในบริการและคุณภาพ เพื่อซื้อโลงเย็นจากทางโรงงานของเรา  ขอกราบขอบพระคุณมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

วัดสระเกศ ตั้งอยู่ที่ บ้านสมหวัง ตำบล ทุ่งวัว อำเภอ สตึก จ.บุรีรัมย์  จ.บุรีรัมย์  เป็นวัดเก่าแก่ในพื้นที่บ้านสมหวัง   

บริจาคโลงเย็น สร้างมหาอานิสงส์ เป็นบุญแก่ชีวิต ต่ออายุ แก้ปีชง ณ วัดสระเกตุ บ้านสมหวัง จ.บุรีรัมย์ขออนุโมทนาบุญ ด้วยกับ คุณพ่อน้อย แม่ลั่ว
นายบุญลอด ชัยยะโต มา ณ ที่นี้

 บจก.ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล รับจัดงานศพครบวงจร  ขอกราบขอบพระคุณคุณบุญลอดที่ไว้วางใจให้เราร่วมเป็นสื่อกลางสะพานบุญ ในครั้งนี้ ขออนุโมทนาบุญด้วยนะคะ

โลงเย็นที่เราบริจาคไปให้กับวัดนั้น ได้ใช้เพื่อสาธารณะประโยชน์แก่ส่วมรวมอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นประโยชน์ต่อ ญาติสนิท มิตรสหาย  หรือช่วยบรรเทาทุกข์ให้กับญาติผู้เสียชีวิตที่ไม่มีโลงเย็นใช้ หรือผู้ที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ในการซื้อโลงศพใส่กับผู้เสียชีวิต หรือศพไร้ญาติ ไม่ให้กลายเป็นศพอุจาดตา ที่ต้องการเก็บรักษาสภาพศพผู้เสียชีวิตในระหว่างการจัดทำบุญสวดอภิธรรมบำเพ็ญกุศลให้กับผู้เสียชีวิต

อีกทั้งวัสดุที่นำมาประกอบโลงเย็นนั้น ผลิตจากสแตนเลสแท้ทั้งใบ ทำให้โลงมีความเย็นอยู่ได้นาน ทำให้ไม่เกิดสนิม  และช่วยทำให้ศพยังคงสภาพไม่เน่าเปื่อยอยู่จนถึงวันที่ทำพิธีฌาปนกิจศพอีกด้วย

จึงขอเป็นสะพานบุญจัดทำโลงเย็น เพื่อให้ท่านได้นำไปถวายวัดตามจิตศรัทธาที่ท่านได้ตั้งใจไว้ เรายินดีให้คำปรึกษาและคำแนะนำในเรื่องการถวายโลงเย็น พร้อมบริการจัดส่งให้ถึงที่หมาย หากท่านไม่ได้รับสินค้าด้วยตัวเอง เรามีหลากหลายรูปแบบให้ท่านได้เลือกบริจาค และมีบริการถ่ายรูปกับผู้รับสินค้า เพื่อยืนยันการจัดส่ง และให้ท่านได้เชื่อมั่นในบริการว่าเราจัดการบริจาคโลงเย็นของท่าน จัดตรงส่งถึงที่หมายตามที่ท่านต้องการอีกด้วย

บจก.ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล บริการรับจัดงานศพ ดอกไม้งานศพ หีบศพ โลงบริจาค โลงเย็น รับ ส่ง เคลื่อนย้ายศพ ฉีดยาศพ  ของใช้ในงานศพครบวงจร  ติดต่อหาเราสิค่ะ  บริการ 24 ชั่วโมง
โทร 082-3002222
กทม.  ราชบุรี  กาญจนบุรี  นครปฐม  เพชรบุรี  ประจวบคีรีขันธ์ สมุทรปราการ  สมุทรสาคร  สมุทรสงคราม 

จัดงานศพ  หีบศพ  โลงบริจาค  โลงเย็น สุสานฝังศพ  หลุมศพ  ของใช้งานศพ  ของชำร่วยงานศพ  ดอกไม้งานศพ  ดอกไม้หน้าเมรุ   พวงหรีดดอกไม้สด

ดอกไม้งานศพ ดอกไม้หน้าศพ