ทำบุญถวายโลงเย็น ณ วัดดอนตะโก

ถวายโลงเย็น

ทำบุญถวายโลงเย็น ณ วัดดอนตะโก

ขอชิญท่านร่วมทำบุญบริจาคโลงเย็น หีบปรับอากาศ โลงบริจาค ทำบุญโลงศพ ทางเราเป็นผู้ให้บริการด้านการทำบุญออนไลน์ เพียงท่านแจ้งรายละเอียดการจัดส่ง ครั้งนี้เราได้นำส่งโลงบริจาค โลงเย็น ให้กับผู้มีอุปการะคุณต้องการถวายให้กับวัดดอนตะโก จังหวัดราชบุรี ไม่ใช่แค่จังหวัดราชบุรีเท่านั้น เรายังมีบริการส่งโลงไปยังสถานที่ต่างๆทั่วประเทศ เพียงท่านแจ้งรายละเอียดการจัดส่งให้กับทางเรา
ถวายโลงเย็น
ถวายโลงเย็น
บริการจัดส่งโลงเย็นสำหรับผู้ที่ต้องการบริจาคโลงเย็น บริจาคโลงศพ ทางเรามีบริจาคจัดส่งไปยังสถานที่ท่านต้องการ ท่านนี้ต้องการให้เราจัดส่งไปยัง วัดดอนตะโก จังหวัดราชบุรี ทางเราก็พร้อมให้บริการจัดส่งโลงบริจาคให้ถึงยันที่หมาย ไม่ว่าจะใกล้หรือไกล เราก็พร้อมส่งให้แก่ท่าน โดยไม่ว่าท่านต้องส่งทำบุญเพียงโลงเดียวหรือต้องการบริจาคเป็นร้อยโลง เราก็ยังมีพร้อมให้บริการ
ถวายโลงเย็น
จัดส่งโลงเย็น หีบปรับอากาศ ขอเชิญร่วมทำบุญออนไลน์ บริจาคโลงเย็นให้กับบุคคลที่ยากไร้ขาดแคลนกำลังทรัพย์ เพื่อช่วยให้ศพไม่เน่า โดยโลงของเราผลิตจากสแตนเลสทั้งใบทำให้ไม่เป็นสนิม มอเตอร์ได้รับมาตรฐาน มีหลากหลายโทนสีให้ท่านได้เลือก โดยท่านสามารถร่วมสมทบทุนให้การสร้าง หรือต้องการบริจาคเต็มใบก็สามารถทำได้เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นโลงเย็น โลงบริจาค
ถวายโลงเย็น
โลงเย็น
ขอขอบคุณที่ร่วมทำบุญบริจาคโลงเย็นกับทางเรา เราพร้อมให้คำแนะนำท่านในการบริจาคหีบศพ หากท่านต้องการทำบุญหรือจัดส่งที่ไหนเพียงท่านแจกกับทางเรา หรือหากท่านต้องการบริจาคและให้ทางเราเป็นผู้เลือกที่บริจาคเอง ทางเราก็พร้อมให้บริการท่านเช่นกัน

ประมวลภาพ

รับจัดงานศพแบบหรูหรา งานศพราชบุรี รับจัดงานศพทุกวัดทุกเขต ดอกไม้งานศพราชบุรี รับจัดดอกไม้งานศพวัดดอนตะโก  รับจัดพิธีศพทุกรูปแบบตามที่ท่านต้องการ มีรูปแบบให้ท่านเลือกอย่างหลากหลาย ตั้งแต่แบบเริ่มต้นราคาประหยัดจนไปถึงแบบหรูหรา อลังการ เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของแต่ละคน โดยทางเรายินดีให้บริการตลอด24ชม.

หากท่านสนใจติดต่อได้ที่

📞 082-300-2222 (บริการทั่วประเทศ)
📞 02-026-3455 (สาขากรุงเทพ)
📞 082-722-4444 (สาขาราชบุรี)

บริการจัดงานศพ รับศพในเขตกรุงเทพ-ปริมณฑล
📞 02-026-3455 (กด 2)

ID Line :@panthachok

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

บทความอื่นๆ