ดอกไม้หน้าโกศใส่อัฐิแบบโมเดิร์น พร้อมจัดสวนประดับงานศพ จัดดอกไม้งานศพโทนสีม่วง

จัดดอกไม้หน้าโกศใส่อัฐิแบบโมเดิร์น ไสตล์สวน

การเปลี่ยนแปลง ความสูญเสียที่ได้รับอย่างกะทันหัน อาจทำให้ใครหลายคนอยู่ในความเศร้าโศกเสียใจ การจัดดอกไม้นอกจากเป็นการแสดงความไว้อาลัยแล้ว ยังช่วยผ่อนคลายบรรยากาศที่หม่นเศร้าลงได้ ชุดนี้จัดดอกไม้ในรูปแบบพุ่มทรงกลมแบบโมเดิร์น พร้อมจัดสวนด้านหน้า ตกแต่งดอกไม้หน้ากรอบรูปอย่างหรูหรา โดดเด่นสะดุดตา จัดดอกไม้หน้าหีบศพโทนสี ม่วง-เขียว สไตล์โมเดิร์นร่วมสมัย ณ จังหวัดชลบุรี

หลายธุรกิจมีการปรับตัวให้เข้าการเปลี่ยนแปลงที่เกินขึ้น ซึ่งธุรกิจที่มีแนวโน้ม และมีโอกาสเติบโตสูงขึ้นในสถานกาณ์นี้ ส่วนใหญ่จะเกี่ยวกับ ธุรกิจการค้าขาย ธุรกรรมทางออนไลน์ ธุรกิจด้านขนส่ง  ธุรกิจเกี่ยวกับอุปกรณ์และเครื่องมือทางการแพทย์ ธุรกิจที่เกี่ยวกับเทคโนโลยี ในขณะเดียวกันบริษัท ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล จำกัด มีการเตรียมความพร้อม เพื่อรับมือกับการปรับตัวที่เกิด เริ่มตั้งแต่พนักงานของบริษัท ได้รับการฉีดวัคซีน ป้องกัน Covid-19 ครบทุกคน และเจ้าหน้าที่ทุกคนจะต้องปฏิบัติตามมาตรการด้านสุขอนามัยอย่างเคร่งครัด สวมหน้ากากอนามัยขณะปฏิบัติงาน  เพื่อสร้างความเชื่อมั่น และความปลอดภัยให้ลูกค้าที่ใช้บริการจัดงานศพกับ ภัณฑโชค

กำแพงลายไทย สีสันสวยงาม

กำแพงสีฟ้าอ่อน ประดับด้วยลายไทยที่วิจิตรงดงาม รับกับดอกไม้งานศพแบบพุ่มเป็นอย่างดี จัดดอกไม้สดบนกรถางโรมันเป็นพุ่มทรงกลมสีขาว ใช้เทคนิคการตกแต่งแบบไล่โทนสีดอกไม้ จากสีขาวให้ค่อยๆเปลี่ยนเป็นโทนสีม่วง โดยใช้สีเขียวเป็นตัวเชื่อมโทนสีดอกไม้ทั้ง 2 สีเข้าด้วยกัน จุดเด่นอีกอย่างคือ การจัดวางพุ่มดอกไม้แบบไล่ระดับ ทำให้โกศอัฐิเด่นสง่างาม 

การจัดสวนดอกไม้งานศพแบบสวนสไตล์โมเดิร์น สมผสานระหว่างความอ่อนหวานนุ่มนวนแบบวินเทจเข้ากับความเรียบง่ายแบบโมเดิร์น ในผลงานชุดดอกไม้หน้าโกศใส่อัฐิแบบโมเดิร์น พร้อมสวน ตัดกับผนังสีขาว พร้อมลายไทย ตัดกับดอกไม้สดทรงพุ่มกลมขนาดใหญ่บนกระถางโรมันสีขาว เพิ่มความสวยงามให้ดอกไม้งานศพชุดนี้ด้วยจัดสวนดอกไม้สีเขียว เพิ่มความสดชื่นมีชีวิตชีวาให้ภายในงานศพ

ดอกไม้หน้าศพแบบสวน ด้านหน้าตกแต่งดอกไม้ในรูปแบบสวน เลือกใช้ใบไม้ชนิดต่างๆ อาทิ ใบมอญขนาดใหญ่ ใบสน ใบสร้อยทอง ใบเฟิร์น โทนสีเขียว และสีทอง ตัดกับดอกไม้สดสีขาว และสีม่วงอ่อน บริการจัดดอกไม้งานศพจาก ภัณฑโชค ให้บริการแบบมืออาชีพ นอกจากดอกไม้สดทรงพุ่มแล้ว บางงานลูกค้านิยมเพิ่มนกยูงประดับดอกไม้สด หรือ จัดดอกไม้หน้าเมรุแบบนกยูงเพิ่มด้วย 

ดอกไม้หน้าโกศใส่อัฐิ สีม่วง-เขียว

เนื่องด้วยคงามหมายของดอกไม้ ค่อนข้างมีความสำคัญอย่างมากกับประเพณีในบ้านเรา ทำให้หลายคนเองยังเลือกใช้ดอกไม้ผิดประเภทในงานพิธีต่างๆอยู่ ถึงดอกไม้ในพิธีจะมีข้อจำกัดเรื่องของสายพันธุ์เนื่องจากชื่อที่ไม่เป็นมงคล แต่การเลือกใช่สีของดอกไม้เองก็เป็นเรื่องที่สำคัญอย่างมากให้ออกมาดูดี เหมาะสมในงานต่างๆ แน่นอนว่าทาง panthachok ให้ความสำคัญกับเรื่องนี้เป็นอย่างมาก การจัดแบบจึงมีตัวอย่างให้ลูกค้าได้ดูเสมอ >> ตัวอย่างผลงานการจัดดอกไม้ในพิธี<< จะช่วยให้ลูกค้าสามารถเลือกแบบเพื่อเป็นการไว้อาลัยให้กับคนที่รักเป็นครั้งสุดท้ายได้ง่ายมากขึ้น เราจึงเก็บรายละเอียดจากทุกงานที่เราออกจัดสถานที่ เพื่อมาเป็บแบบเบื้องต้นให้งานอื่นๆ

สำหรับท่านที่สนใจบริการ จัดดอกไม้งานศพ หรือพ่วงหรีด สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ข้างล่างนี้ได้เลย

📞 082-300-2222 (บริการทั่วประเทศ)

📞 02-026-3455 (สาขากรุงเทพ)

📞 082-722-4444 (สาขาราชบุรี)

บริการจัดงานศพ รับศพในเขตกรุงเทพ-ปริมณฑล

📞 02-026-3455 (กด 2)

ID Line :@panthachok

บทความที่น่าสนใจเกี่ยวกับดอกไม้ เพิ่มเติม

บทความอื่นๆ