ดอกไม้หน้าหีบศพแบบจีน โทนสีขาว รูปแบบที่ 3

ดอกไม้หน้าหีบศพแบบจีน ดอกไม้งานศพโทนสีขาว รับจัดดอกไม้หน้าฉากกงเต๊ก ดอกไม้สดหน้าศพ ดอกไม้งานศพวัดดัง

ดอกไม้หน้าหีบศพแบบจีน โทนสีขาว แซมสีชมพู ณ วัดยาง พระอารามหลวง

ดอกไม้หน้าหีบศพแบบจีน โทนสีขาว แซมสีชมพู ช่วยทำให้งานศพมีบรรยากาศที่สดชื่น อ่อนหวานนุ่มนวล จัดดอกไม้หน้าฉากแบบจีนชุดนี้ เป็นหนึ่งในชุดดอกไม้สดหน้าศพอันหรูหรายอดนิยมที่ลูกค้าชื่นชอบ โดย ภัณฑโชค นำเอาความสวยงามของดอกไม้สดมาจัดเป็นสวนดอกไม้งานศพที่ยิ่งใหญ่อลังการ ตกแต่งดอกไม้สดเป็นพุ่มกลมขนาดใหญ่ พร้อมจัดวางไล่ระดับอย่างสวยงาม ด้านหน้าฉากกงเต๊กจัดเป็นสวนดอกไม้ดีไซน์สวยงาม เพิ่มความหรูหราด้วยดอกไม้สดหน้ากรอบรูปอันสวยงาม ประดับประดาด้วยดอกไม้นอกนานาพันธุ์ที่นำเข้าจากต่างประเทศ จัดงานศพ วัดยาง พระอารามหลวง จ.กรุงเทพมหานคร

ดอกไม้หน้าหีบศพแบบจีน โทนสีขาว รับจัดงานศพกรุงเทพ ดอกไม้งานศพ จัดงานศพแบบเรียบง่าย ดอกไม้หน้าศพสวยๆ

ดอกไม้แทนความรู้สึก

การจัดดอกไม้งานศพนั้นมีความหมายและความสำคัญมาช้านาน สังเกตได้จากทุกครั้งที่มีการจัดพิธีฌาปนกิจ จะต้องมีดอกไม้หน้าศพทุกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นดอกไม้หน้ากรอบรูป ดอกไม้หลังหีบศพ ดอกไม้หน้าโลงศพ พวงหรีดแสดงความอาลัย หรือแม้แต่การตกแต่งสถานที่จัดงานศพ ซึ่งการที่ประดับดอกไม้ภายในสถานที่หรือหน้าศพนอกจากช่วงเพิ่มความสวยงามแล้ว ดอกไม้สดยังสามารถช่วงผ่อนคลายความหม่นเศร้า ความเศร้าหมองจากการสูญเสียผู้เป็นที่รัก และปลอบประโลมจิตใจได้เป็นอย่างดี (ดอกไม้งานศพ)

ดอกไม้หน้าหีบศพแบบจีน โทนสีขาว สวนดอกไม้งานศพ ดอกไม้หน้าศพแบบสวน จัดสวนดอกไม้งานศพ ดอกไม้งานศพสวยหรู

ด้วยประสบการณ์ด้านงานศพที่มีมากว่า 30 ปี ทำให้เราเข้าใจในทุกขั้นตอนของพิธีศพ และความสำคัญของการจัดงานฌาปนกิจ ประสบการณ์ที่สั่งสมมาและการพัฒนาตนเองมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้ในปัจจุบัน ภัณฑโชค ให้คุณได้มากกว่าการบริการ แต่เราคือมืออาชีพที่จะมาช่วยรังสรรค์ภาพความทรงจำครั้งสุดท้ายที่แสนสำคัญ ให้สวยงามตราตรึงใจ ไปตราบนานเท่านาน

ดอกไม้หน้าหีบศพแบบจีน โทนสีขาว รับจัดงานศพทั่วประเทศ ดอกไม้หน้ากรอบรูป รับจัดดอกไม้พิธีจีน จัดงานตามธรรมเนียมจีน จัดงานศพแบบจีน กงเต๊ก ดอกไม้สดงานศพหน้าฉากกงเต็ก

สวนดอกไม้หน้าศพแบบสวนธรรมชาติ หน้าหีบศพลายเทพพนม ฐาน 3 ชั้น เน้นความกลมกลืนเข้ากันของดอกไม้ที่นำมาตกแต่ง ให้ส่งเสริมความงามของกันและกันอย่างลงตัว เมื่อรวมเข้ากับฉากกงเต๊กแบบจีนสีน้ำเงิน ตัดกับดอกไม้สีขาว โทนพาสเทล และหญ้าสีเขียวขจี ช่วยสร้างความรู้สึกสวยหรู อบอุ่น เสมือนบ้านหลังสุดท้ายที่เหมาะแก่การพักผ่อน

ดอกไม้หน้าหีบศพแบบจีน โทนสีขาว ดอกไม้หน้าฉากพิธีแบบจีน รับจัดงานศพต่างประเทศ ดอกไม้งานศพสวยๆ สวยดอกไม้หน้าศพอลังการ

พุ่มกลมดอกไม้หน้าศพ สวยงามสมเกียรติผู้วายชนม์ จัดดอกไม้หน้าหีบสวยหรูในโทนสีหวานพาสเทล นุ่มนวล สบายตา ตกแต่งด้วยดอกไม้คุณภาพชั้นนำ อาทิ ดอกกล้วยไม้ ดอกมัมมาเลเซีย ดอกเบญจมาศ ในโทนสีขาว แซมดอกไม้สีสันสดใสของดอกกุหลาบหอมอังกฤษดอกโต ผู้เป็นตัวแทนความรัก และดอกลิลลี่แทนความอาลัยจากใจที่บริสุทธิ์ เป็นต้น

ดอกไม้หน้าหีบศพแบบจีน จัดดอกไม้หน้าฉากกงเต๊กแบบจีน โลงจีนหัวหมู หีบจำปา ดอกไม้งานศพวัดดัง สวนดอกไม้หน้าศพ
ดอกไม้หน้าหีบศพแบบจีน โทนสีขาว จัดงานศพแบบอลังการ สวนดอกไม้งานศพหรูหรา จัดสวนงานศพ ดอกไม้สวยๆ ครบวงจรงานศพ ดอกไม้งานศพกรุงเทพ
ดอกไม้หน้าหีบศพแบบจีน โทนสีขาว ดอกไม้งานศพ ดอกไม้หน้าเมรุ ดอกไม้โทนสีขาวชมพู จัดงานศพสวยหรู
ดอกไม้หน้าหีบศพแบบจีน โทนสีขาว พุ่มกลมดอกไม้หน้าศพ นกยูงงานศพ ร้านดอกไม้นอก รับจัดงานศพวัดดัง ร้านดอกไม้สวยๆ

ดอกไม้หน้ากรอบรูปที่ออกแบบพร้อมจัดทำเป็นพิเศษ ด้วยการประดับดอกไม้สดอย่างอลังการ ใส่ดอกไม้ฟูแน่นจัดเต็มในโทนสีสันสดใส สวางกระจ่างตา 

ดอกไม้หน้าหีบศพแบบจีน รับจัดดอกไม้หน้าฉากกงเต๊ก ดอกไม้หน้าโลงหัวหมู โลงศพจีน โลงจำปา รับจัดงานศพกรุงเทพ ดอกไม้หน้าหีบวัดดัง

สิ่งสำคัญของการตกแต่งดอกไม้งานศพแบบสวน ที่ทำให้สวนหน้าศพนั้นมีความคงทน สวยงามสมบูรณ์แบบ คือ ความเหมาะสม ด้วยทีมงานจัดดอกไม้ได้รับการฝึกอบรมด้านนี้มาเป็นอย่างดี จึงมีความเชี่ยวชาญ ชำนาญด้านการออกแบบตกแต่งสวนหน้าหีบศพให้เข้าได้กับทุกสถานที่ เก็บทุกรายละเอียดของการจัดดอกไม้หน้าศพให้งานออกมาสะอาด สบายตา

ดอกไม้หน้าหีบศพแบบจีน โทนสีขาว พุ่มกลมดอกไม้สดงานศพ รับจัดงานศพหรูหรา ดอกไม้หน้าศพร้านดัง
ดอกไม้หน้าหีบศพแบบจีน โทนสีขาว จัดงานศพแบบหรูหรา ดอกไม้หน้าหีบสวยๆ ร้านดอกไม้นอก รับจัดงานศพกรุงเทพ ดอกไม้หน้าหีบศพ ดอกไม้งานศพ

ใส่ใจและใช้ใจ รวมถึงให้ความสำคัญในทุกขั้นตอน เริ่มตั้งแต่คัดสรรดอกไม้สายพันธุ์ชั้นเยี่ยม นำเข้าจากต่างประเทศ บรรจงประดับจัดแต่งดอกไม้อย่างตั้งใจ ร้อยเรียงกันเป็นชุดดอกไม้สดหน้าศพที่ปราณีตละเอียดอ่อนในทุกขั้นตอนการจัดทำ เพื่อให้ออกมาเป็นดอกไม้หน้าศพแบบจีนที่สมบูรณ์แบบ สมกับความไว้วางใจของลูกค้าทุกท่าน

ดอกไม้หน้าหีบศพแบบจีน โทนสีขาว ดอกไม้งานศพคนดัง ร้านดอกไม้นอก รับจัดงานศพกรุงเทพ ดอกไม้งานศพวัดดัง ดอกไม้หน้าศพสวยๆ รับจัดงานศพภาคกลาง

สร้างความประทับใจไม่รู้ลืมให้กับทั้งทางเจ้าภาพและผู้มาร่วมงาน ด้วยการนำเอกลักษณ์เฉพาะจาก ภัณฑโชค มาสร้างเป็นจุดเด่นที่สร้างความโดดเด่นสะกดทุกสายตา แต่ไม่ทิ้งความเป็นธรรมชาติที่สวยงาม 

ดอกไม้หน้าหีบศพแบบจีน รับจัดดอกไม้หน้าฉากกงเต๊ก ดอกไม้หน้าโลงหัวหมู โลงศพจีน โลงจำปา รับจัดงานศพกรุงเทพ ดอกไม้หน้าหีบวัดดัง

บริษัท ภัณฑโชค ฟิวเนอรัล จำกัด ครบวงจรงานศพ นอกจากบริการจัดงานศพแบบไทยแล้ว เรายังให้บริการจัดงานศพแบบจีน ทุกขั้นตอนถูกต้องตามธรรมเนียมจีน ตั้งแต่เจ้าหน้าที่นำพิธีป้อนข้าวป้อนน้ำ บริการรถรับ-ส่งศพ จัดดอกไม้ประดับงานศพ จัดหน้าฉากจีน จัดพิธีกงเต็ก รวมไปถึงของใช้ประกอบพิธีศพแบบจีน และโคมไฟเขียนอายุ ตลอดจนบริการเคลื่อนย้ายผู้วายชนม์ไปฝังยังสุสาน สำหรับตระกูลที่หลุมฝังศพเต็ม หรือท่านใดที่ไม่มีหลุมฝังศพ เรามีบริหารหลุมฝังศพที่ออกแบบตามหลักฮวงจุ้ย ถูกต้องตามตำรา ในทำเลที่เหมาะสมตั้งแต่ขนาด 2 ศพ ไปจนถึง 20 ศพ พร้อมตกแต่งอย่างสวยงามและถูกต้องตามตำราในทุกองค์ประกอบของศาสตร์ฮวงจุ้ยจีน ท่านใดที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตลอด 24 ชม. ทีมงานผู้เชี่ยวชาญยินดีให้คำแนะนำลูกค้าทุกท่าน

ติดต่อสอบถามได้ที่

📞 082-300-2222 (บริการทั่วประเทศ)
📞 02-026-3455 (สาขากรุงเทพ)
📞 082-722-4444 (สาขาราชบุรี)

บริการจัดงานศพ รับศพในเขตกรุงเทพ-ปริมณฑล

📞 02-026-3455 (กด 2)

ID Line : @panthachok

บทความที่น่าสนใจเกี่ยวกับดอกไม้ เพิ่มเติม

บทความอื่นๆ